Ljós í mælaborðinu

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Ljós í mælaborðinu

Postby Hreiðar » Sat 05. Apr 2008 03:29

Þegar ég kveikti á bílnum mínum í morgun kom ljós af bílnum eins og þegar maður opnar hurðina, en ljósið fór ekki og það er svona lítið rautt ljós eins í horninu hjá þessu. Alveg fáranlega erfitt að útskýra þetta. Allavegana, þá lítur þetta ljós út eins og myndin af bílnum eins og þið vitið hvernig það lítur út, og það á bara að loga ef einhver er með opna hurð, og svo er svona lítið rautt ljós mynd af ljósamerkinu í horninu hjá þessu ljósi? Getur einhver bent mér á hvað þetta er, finn engar myndir af þessu ljósi á netinu, ef enginn skilur mig þá bara tek ég mynd af þessu á morgun og læt hana hingað inn :lol:
Hreiðar
Formúlubílstjóri

Postby birkire » Sat 05. Apr 2008 03:58

Gæti verið að eitt stykki hurðaskynjari sé farinn. Lenti í svipuðu vandamáli á Hondunni, en það kom og fór.. mjög pirrandi þegar maður var með stillt á ljós við opnun, varð rafmagnslaus yfir nótt.
Líklega sambandsleysi þá. Hætti svo allt í einu :shock:
vti
birkire
Meðlimur
Meðlimur

Postby Djofullinn » Sat 05. Apr 2008 11:24

Sprungin pera
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Re: Ljós í mælaborðinu

Postby Einsii » Sat 05. Apr 2008 13:11

Hreizi wrote:Þegar ég kveikti á bílnum mínum í morgun kom ljós af bílnum eins og þegar maður opnar hurðina, en ljósið fór ekki og það er svona lítið rautt ljós eins í horninu hjá þessu. Alveg fáranlega erfitt að útskýra þetta. Allavegana, þá lítur þetta ljós út eins og myndin af bílnum eins og þið vitið hvernig það lítur út, og það á bara að loga ef einhver er með opna hurð, og svo er svona lítið rautt ljós mynd af ljósamerkinu í horninu hjá þessu ljósi? Getur einhver bent mér á hvað þetta er, finn engar myndir af þessu ljósi á netinu, ef enginn skilur mig þá bara tek ég mynd af þessu á morgun og læt hana hingað inn :lol:

Kíkja í Owners manualinn :)
en já annars er það einsog Danni seigir, sprungin pera.
Skrítið þetta check control í E46.
Einsii
Formúlubílstjóri

Postby DABBI SIG » Sat 05. Apr 2008 14:01

Þetta er bókað einhver sprungin pera... merkið á að sýna hvaða pera þetta er sem er sprungin...
MMC L200 38" 2001
BMW 328 e46 *Loadaður* 18" ljúft....SOLD
Suzuki Vitara ´97 Vetrarbíter...SOLD
Image
DABBI SIG
Go-kartbílstjóri

Postby Hreiðar » Sun 06. Apr 2008 00:50

Fattaði í morgun :) það eru 2 sprungnar perur!
Hreiðar
Formúlubílstjóri

Return to Tæknilegar umræður