bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Stilla hægagang á M20B25
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=27025
Page 1 of 2

Author:  Steinieini [ Fri 25. Jan 2008 01:02 ]
Post subject:  Stilla hægagang á M20B25

Haynes manuallin segir að þetta sé ekki hægt "manually"

Og að þessu sé stjórnað úr ECU inu. Á M42 gat ég bara skrúfað skrúfu á throttle linknum

Er með nýjan Fuel press regulator og ICV sem á að vera OK og hann tekur ekki falskt loft

en rokkar á milli 500-700 (á að vera 760+-40)


Einhver ? Gunni ? :)

Author:  Axel Jóhann [ Fri 25. Jan 2008 01:13 ]
Post subject: 

Stilliru ekki bara throttle cable-inn þannig að hann sé alltaf á smávegis inngjöf, það HLÝTUR að vera hægt.

Author:  maxel [ Fri 25. Jan 2008 01:17 ]
Post subject: 

Það er skítamix...

Það hlýtur að vera einhver sensor eða eitthvað sem er að klikka...
Búin að prófa diagnosa?

Author:  gstuning [ Fri 25. Jan 2008 01:49 ]
Post subject: 

Þegar þú togar í kapalin þá heldur ecuið að vélin sé ekki í lausagang,
þú þarft að þrífa lausagangs rofann hjá þér myndi ég halda

þarft að vera viss um að 02 sé í lagi.

Author:  Steinieini [ Sun 27. Jan 2008 15:37 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
Þegar þú togar í kapalin þá heldur ecuið að vélin sé ekki í lausagang,
þú þarft að þrífa lausagangs rofann hjá þér myndi ég halda

þarft að vera viss um að 02 sé í lagi.


Hann gengur mjög illa kaldur. Ég prófaði að aftengja o2 og það breyttist ekkert gangurinn.

Er o2 að senda frá sér á meðan bíllinn er enþá kaldur ?

Er með 2 lausagangsrofa og hann lætur eins með þá báða. Annar á pottþétt að vera í lagi.


http://www.youtube.com/watch?v=V0cdRNky4Cc

Svona :?

Nötrið sem þið heyrið er bara einhver panell að hristast

Author:  gstuning [ Sun 27. Jan 2008 15:54 ]
Post subject: 

þarft að athuga kveikjuþræði, lok og hamar til dæmis

ef o2 er bilaður þá hættir tölvan að geta vanið sig til að viðhalda fínni mixtúru, líklega kominn tími á hann hvort eð er.

Author:  slapi [ Sun 27. Jan 2008 15:58 ]
Post subject: 

ég hef aldrei heyrt jafnan hægagang í M20 :)

Author:  Steini B [ Sun 27. Jan 2008 16:08 ]
Post subject: 

Hvar er lausagangs rofinn?

Author:  ömmudriver [ Sun 27. Jan 2008 16:16 ]
Post subject: 

Steini B wrote:
Hvar er lausagangs rofinn?


Hann stendur beint útúr hosugaurnum sem tengist við soggreinina. Er svartur að lit og það ætti að standa á honum Bosch, hann í rauninni "bendir" í áttina að framendanum :lol:

Author:  gstuning [ Sun 27. Jan 2008 16:45 ]
Post subject: 

fyrir utan það að ventlarnir séu líka rétt stilltir.

Author:  Steinieini [ Sun 27. Jan 2008 16:58 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
fyrir utan það að ventlarnir séu líka rétt stilltir.


Mótorinn er nefnilega mjög smooth þegar maður heldur honum á snúning, og gengur þokkalegan lausagang heitur.

Kveikjuþræði hamar og lok endurnýjaði ég í fyrra.


Veit einhver um ódýrari o2 en 28 þús hjá umboðinu ?

Author:  gstuning [ Sun 27. Jan 2008 17:01 ]
Post subject: 

Steinieini wrote:
gstuning wrote:
fyrir utan það að ventlarnir séu líka rétt stilltir.


Mótorinn er nefnilega mjög smooth þegar maður heldur honum á snúning, og gengur þokkalegan lausagang heitur.

Kveikjuþræði hamar og lok endurnýjaði ég í fyrra.


Veit einhver um ódýrari o2 en 28 þús hjá umboðinu ?


12k í TB eða að utan.
getur reynt German Swedish French companýið í bretlandi,
ég keypti mótorpúða þar í gær, 17pund tvö stykki :)

Author:  ömmudriver [ Sun 27. Jan 2008 17:07 ]
Post subject: 

Image

Oxygen Sensor Part # : 13 231 $ 76.95

Þetta er verðið á skynjaranum hjá http://www.bavauto.com

Ég myndi giska á að hann kæmi hingað heim rétt undir 20.000kr. þar sem að ég veit ekki hvað flutningurinn á svona litlum hlut kostar.

Author:  ///M [ Sun 27. Jan 2008 17:09 ]
Post subject: 

ég keypti einusinni o2sensor í bílanaust á 8k... spurnig hversu gott dót það sé samt :lol:

aftur á móti keyrir m20 mjög fínt o2sensor laus þannig að það er mjög hæpið að það sé málið :) Einu m20 vélarnar sem komu með o2sensor frá bmw voru vélar í bílum með cat

Author:  gstuning [ Sun 27. Jan 2008 17:16 ]
Post subject: 

akkúrat, eins og minn núna um daginn,
ég hélt það væri O2, nope ekkert svoleiðis þar :)
bara kveikjulok og hamar og hann betri,

eina eftir er AFM og ICV, og auðvitað getur afmið orðið slappt, þ.e það hreinlega "rispar" hluta af viðnáms brautinni í burtu, þannig að af og til þá kemur 0 eða 5v merki, bara örstutt nóg til að trufla merkið í tölvuna.
spurning um að reyna prufa annan AFM af bíl sem gengur vel.

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/