bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 22:25

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: Uppls um M20 mótor.
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 18:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Jæja, hver er þjappan í orginal m20b25 mótor?



Veit einhver hvaða gráður eru á orginal knastásnum í þeim?


Hvert er orginal "bore" fyrir stimplana?




Takk fyrir.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 18:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
þjappan er misjöfn getur verið frá 8.8:1 uppí 9.7:1 man ekki nákvænmlega hvaða tölur eru á milli þó.
Borið er 84mm

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 19:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ásinn er í kringum 252gráður.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 19:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Var það mismunandi eftir árgerðum og/eða bíltegund t.d. önnur þjappa í '87 m20b25 e30 heldur en '90 m20b25 e34

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 19:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Axel Jóhann wrote:
Var það mismunandi eftir árgerðum og/eða bíltegund t.d. önnur þjappa í '87 m20b25 e30 heldur en '90 m20b25 e34


Allt eftir Sept.87 er með 8.8:1 þjöppu.
Sést best á hjólinu sem er framann á vélinni,
seinni eru með tímahjól(tennur) fyrri eru ekki.

Ásarnir eru svo öðruvísi líka.
enn bara eitthvað rosalegt smotterí

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 19:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
www.bimmer.info
www.bmwe34.net
www.bimmerforums.com

allavega með að skoða bmw e34 síðuna þá fékk ég 8.8:1 á no time
í e34 m20b25 88-91

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 19:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
gstuning wrote:
Axel Jóhann wrote:
Var það mismunandi eftir árgerðum og/eða bíltegund t.d. önnur þjappa í '87 m20b25 e30 heldur en '90 m20b25 e34


Allt eftir Sept.87 er með 8.8:1 þjöppu.
Sést best á hjólinu sem er framann á vélinni,
seinni eru með tímahjól(tennur) fyrri eru ekki.

Ásarnir eru svo öðruvísi líka.
enn bara eitthvað rosalegt smotterí




Hefurðu einhverja hugmynd um hvað ég myndi græða mikið í hp með 288° í staðinn fyrir orginal?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 20:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Þú ert með 1500kg bíl, finnst líklegt að 288° ás færi þér fleiri hestöfl á háu snúningunum - peak power en að það bitni á low end tork.
Þennig að bíllinn verður þá leiðinlegri í daglegum akstri.
Annars veit ég ekki hvaða ás þú ert að tala um, og veit ekki nákvæmlega hvernig hann mun hafa áhrif á kúrvuna :wink:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 20:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Shriick ás, en já ég veit með torkmissi á lægri snúning. :)





Quote:
This cam has 288 degrees duration and 11.4mm lift. This cam is not really a good choice for "street" engines. It make very good power, but will affect the idle quite a lot. Great for track cars with higher compression and injection mods. These are not "smog legal"


Image


Kannski að 272 væri gáfulegra.

Quote:
We have these cams ground for us on new billets. They are NOT regrinds on stock cams. Great upgrade for M20 engines. Makes an improvement you can really feel. Design and results are very similar to the Schrick 272. The higher lift helps midrange power and extra duration helps the top end. This cam will pull right up to 7000 rpm. Works very well with other upgrades like chips, free flow air filters, headers etc. These cams do not require oversize excentrics. Other grinds are available on request

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Last edited by Axel Jóhann on Tue 06. Nov 2007 20:20, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 20:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ætlarru að notast við original tölvuna?
þá í besta lagi 10hö, 15-18hö með tölvu tjúningu (piggyback t.d)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 20:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Edit, uppi, en já ég myndi þá nota orginal tölvuna eitthvað.




Mig langar að rebuilda gömlu vélina, nýja stimpla(jafvel hækka/lækka þjöppu), stangir ás, léttari ventla, rokkerarma, porta heddið og þannig.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 20:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
$$$ vs. HÖ
gerir það engann veginn þess virði, við erum að tala um 200k í pörtum cirka.
2.5 fer ekki mikið yfir 195hö nema með miklarri vinnu og brjáluðum ás.

það er 175k frá törbó. Sem mun gefa mikið betra power allstaðar í powerbandi, algjörlega þess virði á E34 yfir þessar pælingar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 20:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Ég sé að þú skrifar og undirstrikar að ÞIG LANGI að gera þetta...
Þannig að ekki verða pirraður útaf þessu commenti mínu... :)

EN, er ekki hreinlega málið að fá sér aðra vél???
Að eyða $$$$ í að n/a tjúna m20, og það fyrir E34....
veit ekki...

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 20:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
já turbo væri þá algjörlega málið. Þú ert með það þungan bíl að n/a tuning myndi skila tiltölulega litlu fyrir peninginn en með turbo ertu að auka togið það mikið að mótorinn verður miklu skemmtilegri.

getur náttúrulega alveg gert upp gamla mótorinn og lækkað þjöppuna í leiðinni og gert hann tilbúinn fyrir hellings boost.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Nov 2007 20:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Myndi skoða turbo kitin sem að GSTuning er að bjóða uppá, eða jafnvel að taka ebay kit...

að eyða helling af peningum í kannski 50 n/a hö, og missa driveability í jafn stóran og þungan bíl er eiginlega bara glapræði.

En þetta er náttúrulega bara mitt álit :)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group