ömmudriver wrote:
elli wrote:
ömmudriver wrote:
elli wrote:
ömmudriver wrote:
Heppnin er með ykkur !! Það vill svo skemtilega til að ég á eina notaða skiptingu úr E32 735iA sem að ætti að passa nema að tengin séu ólík(árgerðarmunur)

Ég hélt að allar skiptingarnar í E32 87-92 þær sem eru (ZF 4HP22EH) á I6 vélum væru eins? Það er allar með 8 víra plöggi eða hvað það nú er.
Mig minnti að það væri eitthver munur á milli árgerða en það gæti verið steypa

Ég er nú ekki viss um þetta heldur
Bara prófa að skrúfa þetta tekur ekki nema ca. 4-6 tíma ef menn láta hendur standa fram úr ermum. Og vel undir 4 þegar þú gerir þetta í annað skiptið heheheh

Hehehe góður

Hehe ... takk,
Fékk fyrst skiptingu með ónýtri kúplingu (en það vissi ekki nokkur maður) hentum henni í (ég og BT bróðir) en þá var hún biluð. Þá var ekkert annað að gera en að fara í fýlu og leita að annarri (þetta liggur nú ekki á lausu eins og einhver Corolla). Fékk fljótlega aðra og við henntum henni í ... á trúlega íslandsmeti. Það er bara fáránlega easy að gera við þessa E32
(fyrir utan að losa sogreinina á vélini sem er HELL).
Seinni skiptingin var með eitthvað fucked up ventlaboxi... svo nú voru góð ráð dýr ... ekkert annað að gera en að taka ventlaboxið af fyrri ónýtu skiptingunni og prófa að mount-a því á seinni ónýtu skiptinguna oooog viti menn síðan í apríl er ég búinn að keyra tæpa 8.000 km þannig að ég get ekki sagt annað en að ég sé nokkuð sáttur.
ZF og E32 er bara hausverkur. Síðan var ég svo heppinn að fá auka skiptingu sem Skúli (srr) var með hérna um daginn. Það er víst nauðsinl. að hafa auka ZF ef maður á E32