bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Supercharger / Turbo kit M42
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=24016
Page 1 of 2

Author:  jens [ Thu 30. Aug 2007 16:04 ]
Post subject:  Supercharger / Turbo kit M42

Hafa menn einhverja skoðun á að þetta gæti gengið. Veit að þetta er framleitt fyrir E36 en það er ekki það mikil breytinga að það sé ekki hægt að yfirstíga það.
Verst hvað þetta er helv dýrt...Þetta er samt það næsta sem ég hef komist í að finna tilbúið kit.

http://www.koperformance.com/BMW/turbo_superchargers/ko_performance/1pt8_9_liter_bmw_z3_318_supercharger_kit/ko_performance_e36_e37_1pt8L_1pt9L_bmw_318_bmw_z3_supercharger_kit.htm

Author:  arnibjorn [ Thu 30. Aug 2007 16:06 ]
Post subject: 

Af hverju ekki frekar turbo?

Ég hélt að þú værir alltaf að spá í það :)

Author:  jens [ Thu 30. Aug 2007 16:22 ]
Post subject: 

Afhverju Turbo, þetta er meira plug and play. Er einhver munur á S/C eða Turbo ???

Author:  Einarsss [ Thu 30. Aug 2007 16:51 ]
Post subject: 

Lookar fínt :) tilbúin kitt eru altaf dýrari heldur en ef maður pússlar þessu saman sjálfur. Það helsta sem er að hræða mig í þessum turbo pælingum er standalone tölvurnar og fuel management ... Glætan að ég meiki að fara installa standalone uppá eiginspítur ... en reyndar verður maður að prófa sig áfram og lesa nógu djöfulli mikið og getur vel verið að maður skelli sér á svona ... bmw2002.com er að koma með svolítið sniðuga lausn fyrir m20b25 eigendur


Quote:

E30 plug and play programmable engine management system
- new box plugs directly into the factory connector
- has data port to connect to a laptop computer for in-car tuning
- no air flow meter required
- can handle up to 2 bar boost


Hlakka til að sjá hvað þetta kostar og þá verður sko virkilega pælt í hlutunum 8)

Author:  arnibjorn [ Thu 30. Aug 2007 16:51 ]
Post subject: 

Er þetta bara ekki frekar dýrt kit fyrir 200whp?

Örugglega hægt að ná fleiri hp úr þessum mótor með turbo er það ekki? :P

En ef þú ert að leita að tilbúnu kiti... er þetta þá ekki eina sem kemur til greina?

Hvað með Downing Atlanta... voru þeir ekki með m42 SC kit líka?

Author:  jens [ Thu 30. Aug 2007 16:59 ]
Post subject: 

Jú en hef ekki fundið það hjá þeim.

Author:  íbbi_ [ Thu 30. Aug 2007 17:18 ]
Post subject: 

já það er allur munur á supercharger og turbo,


reimdrifið og afgasdrifið

Author:  IvanAnders [ Thu 30. Aug 2007 17:43 ]
Post subject: 

Svo á ég ódýra M42 vél úr E36 með nýlegri heddpakkningu, þannig að þú skrúfar bara á hana, og swappar svo 8)

Author:  jens [ Thu 30. Aug 2007 23:29 ]
Post subject: 

íbbi skrifar

Quote:
já það er allur munur á supercharger og turbo,


reimdrifið og afgasdrifið


Ég vissi þetta reyndar og eitthvað smá meira, en finst frekar fá hp fyrir peninginn í S/C á móti turbo en S/C virðist vera mun einfaldara og öruggara. Það sem ég var að tala um með mun er hvenær krafturinn "kikkar" inn öðruvísi í S/C.

Author:  íbbi_ [ Thu 30. Aug 2007 23:57 ]
Post subject: 

já mig grunaði nú að þú værir að meina það,

aflið kemur dáldið öðruvísi inn frá þesu söum upsetningar, blásarinn snýst náttúrulega frá byrjun, og er með miklu m eiri togaukningu á lægri snúning, blásara kittin eru einfaldari set up, sérstaklega varðandi vinnu í kringum innspýtingu og flr, og er það semég persónulega myndi gera,

þótt turbo sé miklu meira fullorðins,

persónulega myndi ég byrja á að fá mér stærri vél, frekar en að leggja í sona vinnu til að ná sama afli úr þessari og "aðeins" stærri mótor væri að skila þér,

Author:  gstuning [ Fri 31. Aug 2007 00:21 ]
Post subject: 

SC kit á M42 er ekkert djók að gera sjálfur, einn á e30zone búinn að vera djöflast mánuðum samann,

Downing Atlanta bjuggu til E30 kit, sendu þeim bara email,
kostar líklega svipað og E36 kitið,

Alls ekki peninganna virði finnst mér, þá er túrbó custom jobb ódýrarra.

Author:  JOGA [ Fri 31. Aug 2007 08:44 ]
Post subject: 

Ég er búinn að vera að fylgjast með þessu hjá stráknum á E30zone.
Þvílík vinna sem hann er búinn að leggja í þetta.

Miðað við það (litla) sem ég hef lesið um tjúningar á M42 þá myndi ég nú skella á þetta Túrbínu.

Fá mér notaða túrbínu af bíl hér heima. T.d. T28 eða jafnvel T3/4 af einhverjum köggum, standalone hjá Gunna. Nota Ebay til að finna spíssa, Intercooler, Walbro bensíndælu og annað eins og blow of ventil og boost controler (gætir notað Dawes Device til að byrja með. Setja svo aðeins kaldari kerti í bílinn.

Svo ættir þú nú að geta keyrt bílinn á lágum þrýsting og haldið orginal þjöppu. Sérstaklega með góðu "mappi".

Aðal vandamálið hvað varðar hluti yrði líklega "manifoldið" en það hlýtur að vera hægt að finna út úr því.


En ég er svo sem enginn sérfræðingur. Finnst bara S/C hljóma dýrt miðað við hestöflin sem eru í boði. Einnig getur Turbo kerfið vaxið með þér, gætir lækkað þjöppu seinna og sett stærri/betri túrbínu og aukið þrýsting auðveldlega...

Author:  jens [ Fri 31. Aug 2007 08:56 ]
Post subject: 

Virðist vera mest skynsemin í turbo en vex svolítið í augum að velja saman gott kerfi, engin sem bíður bolt on kit. Datt reyndar niður á sett sem tekið var af vél um daginn á Ebay en það fór á himinháa upphæð.

Author:  JOGA [ Fri 31. Aug 2007 09:42 ]
Post subject: 

Held að aðalmálið hvað varðar val hljóti að vera spíssar, standalone og Túrbína ekki satt?

En það er ekki ólíklegt að þú getir fundið T28 túrbínu fyrir lítið og ég er nokkuð viss um að hún sé góður kostur sem fyrsta túrbína á orginal þjöppu.
Reyndar margir sem segja að það sé gott að vera með stóra sem kemur seinna inn og keyrir á lægri þrýsting en minni upp á endingartíma vélar en M42 er ekki stór vél þannig að mér finnst T28 hljóma skynsamleg. Einnig ef þú byrjar með Garret túrbínu eins og T28 getur þú skipt henni út seinna og sett nýja fína Garret túrbínu beint á.

Ef þú villt þá get ég skoðað á Nissan klúbb síðu hér í UK og séð hvort einhver er að selja Túrbínu, Spíssa og þess háttar nálægt mér. Gæti þá sótt það fyrir þig og sent þér :wink:

(svo lengi sem spíssar passi í M42, það veit ég ekki en mig grunar það)

Author:  gstuning [ Fri 31. Aug 2007 09:49 ]
Post subject: 

M42 notar top feed Bosch tengla spíssa,

Það þarf ekki að lækka þjöppuna í M42 , bara ekki velja of litla túrbínu til að auka togið fyrir neðan original powerbandið, heldur eina sem kemur inn með því og eykur því powerið mikið meira,

á M42 myndi ég hiklaust mæla með Holstet HX30 eða Garrett GT28RS.
koma snemma inn, boost control getur haldið því þannig að það komi ekki of hart inn, og eru temmilega stórar og því verður pústhiti ekki til vandræða.

Standalone eins og við vorum búnir að tala um, annars er ég að skoða aðra framleiðendur eins og er til að víkka úrvalið og mjög líklega ná verðinu niður.

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/