bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Útleiðsla. https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=22391 |
Page 1 of 1 |
Author: | fart [ Wed 30. May 2007 20:10 ] |
Post subject: | Útleiðsla. |
Sælir. Sá græni tæmir sig af rafmagni á c.a. 36 tímum. Er einhver einföld leið að trouble shoota svona, eða er eitthvað algengt í E36 (nú eða BMW almennt) sem leiðir út? |
Author: | slapi [ Wed 30. May 2007 20:19 ] |
Post subject: | |
Besta leiðin ti að sjá hvort að bíll leiði út er að setja straummæli milli - á rafgeymi og mínus leiðslunar sem kemur á rafgeyminn , athugaðu það að ekki má rjúfa sambandið meðan sambandi er tekið af , þe setja pinnana á straummælinum á skóinn og á pólinn og aftengja síðan , passa að allar hurði séu lokaðar eða inniljós slökkt og þjófavörn virk ef að það á við , ef ekki þá hurðir bara læstar. Við fyrstu aðstæður er ekkert óalgegnt að sjá 200mA-1A í notkun þetta er fyrst áður en að öll stjórnboxin sofna , þau sofna á mislöngum tíma, 5 min og upp í 40 min eftir sirka 10 min myndi ég halda í þessum bíl ættirðu að fara að sjá tölu frá 50-80 mA sem er æskileg notkun þegar bíll er í hvíld , getur verið meira eða minna en allt yfir 120-150 mA er orðið óæskilegt , ef að notkun er óeðlileg er hægt að sjá hvert notkunin er að fara fyrst með því að taka úr eitt og eitt stofnöryggi og sjá hvort að notkunin minnkar , fikrað sig neðar í rásirnar eða í öryggin sem að fara inn á notendurnar og bilanagreint síðan með því hvaða hlutir eru á því öryggi sem að notkunin fer. Man ekki eftir einhverju vandamáli í E36 í þessum málum. Síðan getur þetta nátturulega bara verið rafgeymirinn , láttu tjékka á því fyrst með að láta álagsmæla geyminn , kemur strax í ljós hvort hann sé´lífs eða liðinn. |
Author: | slapi [ Wed 30. May 2007 20:23 ] |
Post subject: | |
Þarf aðeins að fara að slaka á í Trópí-num , koma bara "kommur" þegar ég skrifa , og það allstaðar. |
Author: | Lindemann [ Wed 30. May 2007 23:27 ] |
Post subject: | |
ég er sammála því að byrja á því að álagsmæla rafgeyminn. |
Author: | fart [ Thu 31. May 2007 04:14 ] |
Post subject: | |
Geymirinn er glænýr. |
Author: | Einarsss [ Thu 31. May 2007 09:14 ] |
Post subject: | |
Er alveg möguleiki að e-ð í bílnum sé að dreina geyminn þó hann sé splunkunýr ![]() |
Author: | fart [ Thu 31. May 2007 09:18 ] |
Post subject: | |
Það er klárt mál að eitthvað er að tæma geyminn.. Ég fer með hann á rafmangsverkstæði, held að það sé betra fyrir dúfus eins og mig. ![]() |
Author: | Stanky [ Thu 31. May 2007 11:25 ] |
Post subject: | |
Er nákvæmlega svona í gangi á mínum bíl. Það sem ég gerði var að ég mældi viðnámið ofan í öll öryggin og athugaði hvort ég myndi sjá einhverjar dúbíus tölur. Svo bara finna út á hvaða leiðslu öryggið er sem dúbíus talan kom, og byrja að troubleshoota ![]() Þetta er dálítið eins og að leita eftir nál í heystakki. kv, haukur |
Author: | gstuning [ Thu 31. May 2007 11:58 ] |
Post subject: | |
Góð leið er að vera að straum mæla og taka hvert og eitt öryggi úr, þegar straumurinn dettur niður þá veistu á hvaða rás á að leita, |
Author: | fart [ Thu 31. May 2007 12:19 ] |
Post subject: | |
þetta er helvítis vinna ef maður þarf alltaf að fara afturí skott til að kíkja á mælirinn, eða er hægt að nota +(plús) tenigð í húddinu til að setja voltmælirinn á? |
Author: | Angelic0- [ Thu 31. May 2007 12:21 ] |
Post subject: | |
fart wrote: þetta er helvítis vinna ef maður þarf alltaf að fara afturí skott til að kíkja á mælirinn, eða er hægt að nota +(plús) tenigð í húddinu til að setja voltmælirinn á?
Nei, verður að mæla neyslu frá rafgeymi... Farðu bara með hann á verkstæði, þeir hafa ekki verið að rukka einhver morðfjár hérna heima... allavega ekki hjá RÓ... |
Author: | Lindemann [ Thu 31. May 2007 20:07 ] |
Post subject: | |
fart wrote: þetta er helvítis vinna ef maður þarf alltaf að fara afturí skott til að kíkja á mælirinn, eða er hægt að nota +(plús) tenigð í húddinu til að setja voltmælirinn á?
straummæling(amper) fer öðruvísi fram en spennumæling. Þegar þú mælir straum þarftu að setja mælinn inní rásina, þ.e. rífur rásina og setur mælinn á milli. |
Author: | fart [ Sun 10. Jun 2007 09:26 ] |
Post subject: | |
Fór með hann á verkstæði. Þar kom í ljós að relahy fyrir magnara (oem bmw soundsystem) var eitthvað dúbíus og var að tæma rafgeyminn. |
Author: | Eggert [ Sun 10. Jun 2007 09:38 ] |
Post subject: | |
Flott að það var allavega eitthvað eins auðvelt eins og að skipta um relay. Voru þeir lengi að finna útúr þessu? |
Author: | JonFreyr [ Sun 10. Jun 2007 10:18 ] |
Post subject: | M5Board |
Mig minnir endilega að ég hafi lesið um svona vandamál í M5....eða í einhverjum Bimma í það minnsta ![]() ![]() |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |