bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Útleiðsla.
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=22391
Page 1 of 1

Author:  fart [ Wed 30. May 2007 20:10 ]
Post subject:  Útleiðsla.

Sælir.

Sá græni tæmir sig af rafmagni á c.a. 36 tímum. Er einhver einföld leið að trouble shoota svona, eða er eitthvað algengt í E36 (nú eða BMW almennt) sem leiðir út?

Author:  slapi [ Wed 30. May 2007 20:19 ]
Post subject: 

Besta leiðin ti að sjá hvort að bíll leiði út er að setja straummæli milli - á rafgeymi og mínus leiðslunar sem kemur á rafgeyminn , athugaðu það að ekki má rjúfa sambandið meðan sambandi er tekið af , þe setja pinnana á straummælinum á skóinn og á pólinn og aftengja síðan , passa að allar hurði séu lokaðar eða inniljós slökkt og þjófavörn virk ef að það á við , ef ekki þá hurðir bara læstar.
Við fyrstu aðstæður er ekkert óalgegnt að sjá 200mA-1A í notkun þetta er fyrst áður en að öll stjórnboxin sofna , þau sofna á mislöngum tíma, 5 min og upp í 40 min eftir sirka 10 min myndi ég halda í þessum bíl ættirðu að fara að sjá tölu frá 50-80 mA sem er æskileg notkun þegar bíll er í hvíld , getur verið meira eða minna en allt yfir 120-150 mA er orðið óæskilegt , ef að notkun er óeðlileg er hægt að sjá hvert notkunin er að fara fyrst með því að taka úr eitt og eitt stofnöryggi og sjá hvort að notkunin minnkar , fikrað sig neðar í rásirnar eða í öryggin sem að fara inn á notendurnar og bilanagreint síðan með því hvaða hlutir eru á því öryggi sem að notkunin fer.
Man ekki eftir einhverju vandamáli í E36 í þessum málum.






Síðan getur þetta nátturulega bara verið rafgeymirinn , láttu tjékka á því fyrst með að láta álagsmæla geyminn , kemur strax í ljós hvort hann sé´lífs eða liðinn.

Author:  slapi [ Wed 30. May 2007 20:23 ]
Post subject: 

Þarf aðeins að fara að slaka á í Trópí-num , koma bara "kommur" þegar ég skrifa , og það allstaðar.

Author:  Lindemann [ Wed 30. May 2007 23:27 ]
Post subject: 

ég er sammála því að byrja á því að álagsmæla rafgeyminn.

Author:  fart [ Thu 31. May 2007 04:14 ]
Post subject: 

Geymirinn er glænýr.

Author:  Einarsss [ Thu 31. May 2007 09:14 ]
Post subject: 

Er alveg möguleiki að e-ð í bílnum sé að dreina geyminn þó hann sé splunkunýr :wink:

Author:  fart [ Thu 31. May 2007 09:18 ]
Post subject: 

Það er klárt mál að eitthvað er að tæma geyminn..

Ég fer með hann á rafmangsverkstæði, held að það sé betra fyrir dúfus eins og mig. :lol:

Author:  Stanky [ Thu 31. May 2007 11:25 ]
Post subject: 

Er nákvæmlega svona í gangi á mínum bíl.

Það sem ég gerði var að ég mældi viðnámið ofan í öll öryggin og athugaði hvort ég myndi sjá einhverjar dúbíus tölur.

Svo bara finna út á hvaða leiðslu öryggið er sem dúbíus talan kom, og byrja að troubleshoota :)

Þetta er dálítið eins og að leita eftir nál í heystakki.

kv,
haukur

Author:  gstuning [ Thu 31. May 2007 11:58 ]
Post subject: 

Góð leið er að vera að straum mæla og taka hvert og eitt öryggi úr,
þegar straumurinn dettur niður þá veistu á hvaða rás á að leita,

Author:  fart [ Thu 31. May 2007 12:19 ]
Post subject: 

þetta er helvítis vinna ef maður þarf alltaf að fara afturí skott til að kíkja á mælirinn, eða er hægt að nota +(plús) tenigð í húddinu til að setja voltmælirinn á?

Author:  Angelic0- [ Thu 31. May 2007 12:21 ]
Post subject: 

fart wrote:
þetta er helvítis vinna ef maður þarf alltaf að fara afturí skott til að kíkja á mælirinn, eða er hægt að nota +(plús) tenigð í húddinu til að setja voltmælirinn á?


Nei, verður að mæla neyslu frá rafgeymi...

Farðu bara með hann á verkstæði, þeir hafa ekki verið að rukka einhver morðfjár hérna heima... allavega ekki hjá RÓ...

Author:  Lindemann [ Thu 31. May 2007 20:07 ]
Post subject: 

fart wrote:
þetta er helvítis vinna ef maður þarf alltaf að fara afturí skott til að kíkja á mælirinn, eða er hægt að nota +(plús) tenigð í húddinu til að setja voltmælirinn á?


straummæling(amper) fer öðruvísi fram en spennumæling.

Þegar þú mælir straum þarftu að setja mælinn inní rásina, þ.e. rífur rásina og setur mælinn á milli.

Author:  fart [ Sun 10. Jun 2007 09:26 ]
Post subject: 

Fór með hann á verkstæði.

Þar kom í ljós að relahy fyrir magnara (oem bmw soundsystem) var eitthvað dúbíus og var að tæma rafgeyminn.

Author:  Eggert [ Sun 10. Jun 2007 09:38 ]
Post subject: 

Flott að það var allavega eitthvað eins auðvelt eins og að skipta um relay. Voru þeir lengi að finna útúr þessu?

Author:  JonFreyr [ Sun 10. Jun 2007 10:18 ]
Post subject:  M5Board

Mig minnir endilega að ég hafi lesið um svona vandamál í M5....eða í einhverjum Bimma í það minnsta :) en það er rétt með mælinguna, amper eru mæld í seríu en volt í parallel.....minnir mig :?

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/