bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

DIY Turboproject
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=19886
Page 1 of 1

Author:  arnibjorn [ Tue 30. Jan 2007 07:59 ]
Post subject:  DIY Turboproject

http://www.e30tech.com/forum/viewtopic.php?t=36681

Það verður gaman og fróðlegt að fylgjast með þessu! :)

Mæli með því að þið kíkjið á þetta.

Þetta er btw E30 m20turbo.

Author:  elli [ Tue 30. Jan 2007 08:14 ]
Post subject: 

Þetta er bara guide through :D cool

Author:  Alpina [ Tue 30. Jan 2007 08:34 ]
Post subject: 

Held að ég taki orð ...REFSIBRÆÐRA,, mér í munn

Þetta er svo ,,,AULALEG lýsing á þessu ,, vegna þess að helmingurinn að tímanum fer í eitthvað þvaður sem gefur augljóslega grein fyrir hverju á að byrja á ef eitthvað er gert fyrir viðkomandi farartæki þegar svona ,,verkfræði aflraunir eiga að geta átt sér stað,,

1) losa olíu ,,
2) taka kerti úr sambandi


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

Author:  bimmer [ Tue 30. Jan 2007 08:59 ]
Post subject: 

Alpina wrote:
Held að ég taki orð ...REFSIBRÆÐRA,, mér í munn

Þetta er svo ,,,AULALEG lýsing á þessu ,, vegna þess að helmingurinn að tímanum fer í eitthvað þvaður sem gefur augljóslega grein fyrir hverju á að byrja á ef eitthvað er gert fyrir viðkomandi farartæki þegar svona ,,verkfræði aflraunir eiga að geta átt sér stað,,

1) losa olíu ,,
2) taka kerti úr sambandi


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:


Það er allt aulalegt og bjánalegt fyrir þá sem hafa staðið í þessu og gert þetta áður.

Mér sýnist þessi DIY guide vera fyrir hina sem hafa ekki staðið í svona => allir detailar sýndir.

Author:  Alpina [ Tue 30. Jan 2007 09:12 ]
Post subject: 

bimmer wrote:
Alpina wrote:
Held að ég taki orð ...REFSIBRÆÐRA,, mér í munn

Þetta er svo ,,,AULALEG lýsing á þessu ,, vegna þess að helmingurinn að tímanum fer í eitthvað þvaður sem gefur augljóslega grein fyrir hverju á að byrja á ef eitthvað er gert fyrir viðkomandi farartæki þegar svona ,,verkfræði aflraunir eiga að geta átt sér stað,,

1) losa olíu ,,
2) taka kerti úr sambandi


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:


Það er allt aulalegt og bjánalegt fyrir þá sem hafa staðið í þessu og gert þetta áður.
Mér sýnist þessi DIY guide vera fyrir hina sem hafa ekki staðið í svona => allir detailar sýndir.


það er ekki ......MÁLIÐ mr ONNO
en sá sem hefur eitthvað vit í kollinum hlýtur að gera sér grein fyrir lágmarks undirstöðuatriðum,,

ps,, það er spurning hvort maður lesi manúalinn í hvert skipti sem farið er út að keyra

1) open the car
2)get in
3)buckle up
4) put the key in to the place were it belongs
5) turn key
6) turn it further
7) if the car starts .. then follow further instructions

Author:  Alpina [ Tue 30. Jan 2007 09:14 ]
Post subject: 

Er ekki að gera lítið úr ,,, mjög greinargóðri lýsingu hjá þessum aðila

en sumt skýrir sig sjálft

Author:  gstuning [ Tue 30. Jan 2007 09:36 ]
Post subject: 

Þetta er í raun það sem þarf sko,
t,d Honda Civic turbo projectið fyrir nokkrum árum,
það hefði mátt vera svona guide fyrir þá því að vélin fór tvisvar.

Author:  Alpina [ Tue 30. Jan 2007 09:56 ]
Post subject: 

Mér finnst oft svona DIY vera farið út í öfgar á allann máta í mörgum tilfella,,
tek bara þetta S38B38 dæmi hjá mér,,

Þeir sem höfðu komið nálægt einhverju álíka hérna voru fullir yfirlýsinga hvað S38 ætti að vera mikið auðveldara en S50 miðað við M30 swapp og M50 swapp,,
Koed.dk ,,,,,,,,FULLYRTI að s50 væri margfalt auðveldara en S38

ekki get ég vitnað í eitt eða neitt varðandi þetta,, en miðað við þær upplýsingar sem í boði eru og þær myndir sem ég hef séð er þetta ekkert mál,,,,,,,,,

WRONG

þetta er BARA ----------- >>>> vesen og aftur vesen
vonandi að endanleg niðurstaða sé viðunandi,, en það eru ólíkinda þröskuldar sem verða á vegi manns þegar svona er gert..

Það er skárra að vera wannabe heldur en að ætla sér að vera be með allt óleyst og tómt klúður og vesen,, og svo hugsar maður með sér,,
já en það eru svo margir búnir að þessu og hinu osfrv, skilur ekkert af hverju þetta og hitt gengur ekki upp.
Annað einnig,, kostnaðurin er harla réttlætanlegur oft á tíðum,,
þetta er endalaus fjárausturs hít með botnlausan kostnað sem er á köflum óskiljanlegur

Author:  gstuning [ Tue 30. Jan 2007 10:41 ]
Post subject: 

Er þetta ekki að verða frekar ljóst hjá þér núna
í swappinu þínu hvernig á að gera það.

Það þarf líka að taka sér tíma í að skoða vandamál sem upp koma ekki baða út höndum í leit að nýrri lausn, það fer mikil vinna í svoleiðis með littlum árangri, Og þrjóska gagnvart því að gera þetta eða hitt enn ekki það sem maður vill hjálpar ekki mikið heldur

S50 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það,
S38 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það.

Heldurðu að það yrði eitthvað flókið fyrir þig að gera annað S38 swap eftir þetta? Það er alltaf erfiðast fyrst sérstaklega ef maður er að finna upp hjólið, Og oftast er málið að maður veit ekki hvaða parta á að kaupa eða nota. Ég meina á endanum er þetta bara að bolta einhverja bolta, skrúfur og rær samann, lóða nokkra víra kannski.


fyrir margann er nógu erfitt að skipta um 2.5 vél í 2.5 bíl.
Hvað þá skipta um gorma í fjöðrunarkerfinu, eða einhverjar fóðringar á erfiðum stöðum, Því meira sem maður gerir því meira lærir maður,
og oft þarf að læra af mistökunum til að finna betri leiðir.

Það hefur margur hætt projectinu sínu vegna áhugaleysis og eða peningaleysis.

Author:  Alpina [ Tue 30. Jan 2007 10:51 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
Er þetta ekki að verða frekar ljóst hjá þér núna
í swappinu þínu hvernig á að gera það.


Það þarf líka að taka sér tíma í að skoða vandamál sem upp koma ekki baða út höndum í leit að nýrri lausn, það fer mikil vinna í svoleiðis með littlum árangri, Og þrjóska gagnvart því að gera þetta eða hitt enn ekki það sem maður vill hjálpar ekki mikið heldur

S50 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það,
S38 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það
.

Heldurðu að það yrði eitthvað flókið fyrir þig að gera annað S38 swap eftir þetta? Það er alltaf erfiðast fyrst sérstaklega ef maður er að finna upp hjólið, Og oftast er málið að maður veit ekki hvaða parta á að kaupa eða nota. Ég meina á endanum er þetta bara að bolta einhverja bolta, skrúfur og rær samann, lóða nokkra víra kannski.


fyrir margann er nógu erfitt að skipta um 2.5 vél í 2.5 bíl.
Hvað þá skipta um gorma í fjöðrunarkerfinu, eða einhverjar fóðringar á erfiðum stöðum, Því meira sem maður gerir því meira lærir maður,
og oft þarf að læra af mistökunum til að finna betri leiðir.

Það hefur margur hætt projectinu sínu vegna áhugaleysis og eða peningaleysis.


Ég er enginn gera og gera náungi í swappi eða þessháttar,, fæ góða hjálp og leiðsögn og öll sú tæknilega vinna sem ég kann ekki og/eða nenni ekki er leist með greiðslu

varðandi auðvelt eftir ,, einu sinni swapp.. nei,,,,,,,,,,,,,,,, en þá er hægt að leggja línurnar með €€€ og hvað er best að gera osfrv. flækir ekki málið eins og þar af leiðandi gera ráðstafanir fyrirfram sem áður var eigi vitað um

Eitt ber einnig að nefna ,, Bílarnir eru ekki eins og þar sem eitt er þröngt í öðrum virðist vera rýmra í hinum

Author:  gstuning [ Tue 30. Jan 2007 10:59 ]
Post subject: 

Alpina wrote:

Eitt ber einnig að nefna ,, Bílarnir eru ekki eins og þar sem eitt er þröngt í öðrum virðist vera rýmra í hinum


Það er merkilega rétt,

Afhverju verður swappið ekki "auðvelt" , það erfiða er að vita ekki hvað á að nota eða kaupa, þegar er búið að kaupa allt , hvað getur verið svona erfitt?

Ég gæti skrifað upp allt um S50 swap frá A-Z samt með engum myndum eða partanúmerum eða víra litum( allaveganna ekki öllum), eins og ég veit að óskar gæti skrifað upp M50 swap án þess að blikka augum, Ef þú myndir taka þessa vél uppúr svona 2-3svar þá gætirru gert það sama,

Allt sem er kunnulegt er auðvelt, ég gæti t,d ekki smíðað sólpall þótt ég væri með leiðbeiningar enn þú getur það án þess að pæla í neinu, gætir gert efnis kaup á svip stundu, og rumpað þessu af.

Author:  Stebbtronic [ Tue 30. Jan 2007 11:43 ]
Post subject: 

Image

Djöfull er þetta sniðugt, og örugglega mun ódýrara en þau manifold sem í boði eru, nema auðvitað af m21. Mér finnst þetta flottur þráður hjá höfundinum og örugglega bara betra að gera þráðinn strax alveg "idiot-proof" svo að hann fyllist ekki af aula spurningum.

Author:  Angelic0- [ Wed 31. Jan 2007 03:16 ]
Post subject: 

Ótrúlega vel skrifuð grein, en ég skil mjög angist Alpina í þessum málum. Þetta er by-far eitthvað sem að t.d. hespast af á 2-3dögum, þetta er mjög flókið mál og ekki fyrir þann sem að ekki getur gert t.d. M50 > M50 swap!

En hinsvegar þykir mér þetta tension á milli ákveðinna aðila hér á kraftinum orðið fullþreytt... eru ekki öll dýrin í skóginum vinir :O ?

EDIT;
Fann svolítið sem að vakti áhuga minn ;)
http://store.666fabrication.com/e36tutuma.html

Author:  Chrome [ Wed 31. Jan 2007 03:20 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
Þetta er í raun það sem þarf sko,
t,d Honda Civic turbo projectið fyrir nokkrum árum,
það hefði mátt vera svona guide fyrir þá því að vélin fór tvisvar.

ef þú átt við þennan fjólubláa þá fór hún 3svar ;) það var ein 1400 vél þarna inn á milli á meðan verið var að bíða eftir 1,6 en 1,4 vélin fór líka ;)

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/