bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
hvarfakútar í M60 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=19463 |
Page 1 of 1 |
Author: | íbbi_ [ Thu 11. Jan 2007 00:07 ] |
Post subject: | hvarfakútar í M60 |
veit einhevr hérna hvort það komi einhverjir villukóðar í bíla með m60 ef maður setur túbur í stað hvarfakútana og eilítið opnari kúta í stað þeirra sem fyrir eru? lambda sensorarnir eru fyrir framan hvarfa, ætli hitabreytingin rugli þá? |
Author: | JOGA [ Thu 11. Jan 2007 00:42 ] |
Post subject: | |
Kom engin villumelding í E39 með M52 mótor ef það hjálpar eitthvað... |
Author: | Chrome [ Thu 11. Jan 2007 02:41 ] |
Post subject: | |
eftir því sem ég best veit hefur þetta aðalega áhrif á hægagangin, getur líka haft áhrif á hvernig hann er að preforma á hærri snúning og bensíneyðslan getur aukist örlítið... |
Author: | gunnar [ Thu 11. Jan 2007 08:23 ] |
Post subject: | |
Chrome wrote: eftir því sem ég best veit hefur þetta aðalega áhrif á hægagangin, getur líka haft áhrif á hvernig hann er að preforma á hærri snúning og bensíneyðslan getur aukist örlítið...
Af hverju ætti hún að aukast? |
Author: | ///M [ Thu 11. Jan 2007 08:29 ] |
Post subject: | |
dööhhh bensíneyðsla minnkar ef þú tekur hvarfakúta |
Author: | Svezel [ Thu 11. Jan 2007 08:56 ] |
Post subject: | |
allt í lagi ef það eru ekki skynjarar eftir hvarfa Chrome wrote: eftir því sem ég best veit hefur þetta aðalega áhrif á hægagangin, getur líka haft áhrif á hvernig hann er að preforma á hærri snúning og bensíneyðslan getur aukist örlítið...
stundum er betra að þegja en.... |
Author: | Hannsi [ Thu 11. Jan 2007 09:41 ] |
Post subject: | |
gefið honum séns, hann vinnur á dominos ![]() ![]() |
Author: | íbbi_ [ Thu 11. Jan 2007 10:14 ] |
Post subject: | |
haha.. þetta yrði þá fyrsti bíllin í heiminum til að auka eyðsluna við það að minka viðnám í pústinu, hérna er ´nú gott dæmi um hevrnig þessi helvíti eru hið innra ![]() |
Author: | gstuning [ Thu 11. Jan 2007 10:19 ] |
Post subject: | |
Chrome wrote: eftir því sem ég best veit hefur þetta aðalega áhrif á hægagangin, getur líka haft áhrif á hvernig hann er að preforma á hærri snúning og bensíneyðslan getur aukist örlítið...
ég vil fá betri útskýringu á afhverju þú telur þetta vera svona. |
Author: | bjornvil [ Thu 11. Jan 2007 10:53 ] |
Post subject: | |
íbbi_ wrote: haha.. þetta yrði þá fyrsti bíllin í heiminum til að auka eyðsluna við það að minka viðnám í pústinu,
hérna er ´nú gott dæmi um hevrnig þessi helvíti eru hið innra ![]() Og þetta er inni í supersprint kerfi fyrir E60 M5 ![]() Getið ímyndað ykkur hvernig þetta er í stock kerfi ![]() |
Author: | X-ray [ Thu 11. Jan 2007 11:04 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: Chrome wrote: eftir því sem ég best veit hefur þetta aðalega áhrif á hægagangin, getur líka haft áhrif á hvernig hann er að preforma á hærri snúning og bensíneyðslan getur aukist örlítið... ég vil fá betri útskýringu á afhverju þú telur þetta vera svona. Þó svo að ég muni ekki alveg hvernig þetta hafi verið orðað þá var þetta sagt í TB. (hafþór) en þar sem þú ert náturulega að taka eithvað sem að bíllinn reiknar með að sé til staðar þá getur hann breytt blöndu... blablabla sama sem að hann gæti verið að uða aðeins of mikið inná vélina. Við erum samt ekki að tala um einhverja lítra meira á 100 heldur eithvað lítið. Það sem er og á að gera samkvæmt meisturum er að versla sér sér hönnuð CAT-replacement rör sem eru með þvi sniði gerð að tölvurnar í bílnum taka ekki eftir neinni breytingu. Þessi rör eru ekki $$$ Eingar fullyrðingar í gangi bara að miðla þvi sem að mér hefur verið sagt. |
Author: | ///M [ Thu 11. Jan 2007 11:06 ] |
Post subject: | |
X-ray wrote: gstuning wrote: Chrome wrote: eftir því sem ég best veit hefur þetta aðalega áhrif á hægagangin, getur líka haft áhrif á hvernig hann er að preforma á hærri snúning og bensíneyðslan getur aukist örlítið... ég vil fá betri útskýringu á afhverju þú telur þetta vera svona. Þó svo að ég muni ekki alveg hvernig þetta hafi verið orðað þá var þetta sagt í TB. (hafþór) en þar sem þú ert náturulega að taka eithvað sem að bíllinn reiknar með að sé til staðar þá getur hann breytt blöndu... blablabla sama sem að hann gæti verið að uða aðeins of mikið inná vélina. Við erum samt ekki að tala um einhverja lítra meira á 100 heldur eithvað lítið. Það sem er og á að gera samkvæmt meisturum er að versla sér sér hönnuð CAT-replacement rör sem eru með þvi sniði gerð að tölvurnar í bílnum taka ekki eftir neinni breytingu. Þessi rör eru ekki $$$ Eingar fullyrðingar í gangi bara að miðla þvi sem að mér hefur verið sagt. ![]() |
Author: | Lindemann [ Thu 11. Jan 2007 11:12 ] |
Post subject: | |
eina sem gerist er að mótstaðan í pústinu minnkar og það gerir bara vélinni auðveldara að vinna.... Tölvan tekur ekkert eftir því meðan það er ekki súrefnisskynjari aftan við hvarfa. |
Author: | gstuning [ Thu 11. Jan 2007 11:25 ] |
Post subject: | |
Lindemann wrote: eina sem gerist er að mótstaðan í pústinu minnkar og það gerir bara vélinni auðveldara að vinna.... Tölvan tekur ekkert eftir því meðan það er ekki súrefnisskynjari aftan við hvarfa.
það sem í raun gerist er að tölva færi að mæla meira loft við sömu gjöf, það sem maður gerir þá er að minnka gjöfina og allt verður eins og áður |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |