bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Lausagangur
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=19159
Page 1 of 2

Author:  geirlaugur [ Fri 22. Dec 2006 17:49 ]
Post subject:  Lausagangur

Er með BMW 316i 1995 árgerð.

Stundum þegar að ég ræsi hann kemur smá hökt í mótorinn og snúningshraðamælirinn fer upp og niður sem endar svo með því að hann drepur á sér.
Ef ég ræsi hann aftur þá er yfirleitt allt í lagi.

Hvað mynduð þið halda að gæti verið að ?

Author:  Aron Andrew [ Sat 23. Dec 2006 19:34 ]
Post subject: 

Þetta er gamli minn :)

Ætlar enginn að hjálpa stráknum :?

Author:  geirlaugur [ Sat 23. Dec 2006 20:23 ]
Post subject: 

Hljómar aðeins eins og bensíndælan sé að gefa sig.
Finn að stundum þarf ég að gefa aðeins meira bensín inn til að fá réttan kraft svo lagast það aftur og verður eðlilegt.

(semsagt virðist hann stundum missa smá kraft og snúningshraðamælirinn tikkar aðeins upp og niður, lagast yfirleitt eftir smá stund.)

Author:  Alpina [ Sun 24. Dec 2006 07:32 ]
Post subject: 

F.P.R ?????

eða hægagangs rofi ??????

Author:  geirlaugur [ Sun 24. Dec 2006 12:26 ]
Post subject: 

Já, þetta er semsagt þannig að þegar að ég ræsi hann, þá stundum fer snúningshraðamælirinn upp og niður og það kemur hökt í mótorinn.

Svo gerist það líka stundum að hann fari eðlilega í gang en svo finn ég að ég þarf að gefa meira í til að komast áfram, (svipað og hann væri settur í handbremsu á ferð og svo tekinn aftur úr) svo lagast það yfirleitt eftir smá tíma.
(Hann á það til að vera lengi í gang, þarf þá að starta tvisvar)
er búinn að skipta um kerti og rafgeymi.

Author:  íbbi_ [ Sun 24. Dec 2006 14:35 ]
Post subject: 

helst hann í gangi á gjöfini? í mörgum mótorum er hægagangsmótorinn þannig að hann bypassar lofti framhjá TB þegar það er lokað og heldur þannig lausaganginum, þegar hann feilar þá fær b´llin ekki nóg loft þegar spjaldið er lokað og höktir og hristist og drepur á sér

Author:  geirlaugur [ Sun 24. Dec 2006 15:09 ]
Post subject: 

Já, held að hann haldist í gangi á gjöfinni.

Author:  geirlaugur [ Sun 24. Dec 2006 15:17 ]
Post subject: 

en þegar að maður er kominn uppí t.d 2 gír þá á hann til að missa allt í einu kraft. ef maður væri á 50 þá myndi hann detta niður í ca. 40 svo gefur maður þá aðeins meira í til að ná aftur 50 og þá lagast þetta alltí einu aftur og þá er maður kominn á 60 og þarf þá að slaka aftur á bensíninu.

Author:  Aron Fridrik [ Sun 24. Dec 2006 17:06 ]
Post subject: 

loftsíubarkinn er nokkuð rifa á honum ?

Author:  Aron M5 [ Sun 24. Dec 2006 18:28 ]
Post subject: 

örugglega höfuðrofinn i öryggjabrakketinu

Author:  Jökull [ Mon 25. Dec 2006 12:00 ]
Post subject: 

Bensíndælu relay????? Athuga það áður en farið er útí einhverjar aðgerðir...

Author:  geirlaugur [ Mon 25. Dec 2006 17:20 ]
Post subject: 

Allavega ekki sjáanlegt gat á loftsíubarkanum.

En hvar er bensíndælurelayið i þessum bíl ?

Öryggja boxinu eða mælaborðinu ?

Author:  Einari [ Mon 25. Dec 2006 18:58 ]
Post subject: 

öryggjaboxinu í húddinu. Heitir sjálfsagt kraftstofspumpe eða eitthvað álíka

Author:  geirlaugur [ Tue 26. Dec 2006 15:39 ]
Post subject: 

krafstofspumpe er númer 18.
En ég sé engin númer við relayin.

Hvernig á maður að vita hvaða öryggi er hvað í öryggjaboxinu í húddinu finn hvergi númer nema undir sumum öryggjum.

Author:  Einari [ Fri 29. Dec 2006 23:25 ]
Post subject: 

inni í lokinu er svona mynd, upphleypt í plastinu sem sýnir hvaða öryggi er númer hvað

..eða var það ofaná lokinu :?:

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/