Jæja þá loksinns drattaðist ég að þessu,, en þetta er ekki mikið um myndir og langt síðan ég gerði þetta þannig að þetta verður loðið,,
Mér fannst betra að byrja á að losa afturbekkinn úr,, gerir það með því að tosa í hann að framanverðu, eru 2 smellur sem halda honum og svo rennuru honum bara að þér svo að þú brýtur ekki sætisbeltaplöstin við að taka hann alveg af
svo kemur að því að taka þéttilistan af og til þess er betra að fjarlægja einnig plastið sem að er yfir sætisbeltinu og því er bara smellt af
næst losaði ég skrúfurnar og rúðu handfangið og auðvitað læsingar plast tappan sem að er skrúfaður á,
því næst tók ég þunnt skrúfjárn með heimatilbúnu skrauti á

og setti á milli hurðarspjaldsins og "gluggalistans" sem að e´g hélt í fyrstu að væri fast saman
gerir þetta jafnt og þétt og tosar í það aðeins til að hjálpa
þarna efst eru littlar smellur sem auðvelt er að losa hurðarspjaldið frá
og eins og sést er þá komið smá bil þarna og spjaldið er fest með smellum utarlega á spjaldinu allan hringinn svo að þarna stoppaði ég aðeins og í mínu tilviki fann ég beyglað krossarastýri í skúrnum og notaði það til að stinga þarna niðreftir og þrýsta laust á spjaldið þangað til að ég náð að losa nokkrar smellur og tróð svo höndinni þar neðan frá á milli og smellti restinni af með höndunum
þegar það ævintýri er búið sést mótorinn blasa við bakvið einangrunina sem að ég var btw búin að taka frá á þessari mynd en hún er bara límd á, og það er þreytandi að losa mótorinn því skrúfurnar eru þarna á bakvið og að mig MINNIR er 6 eða 7 ef til vill 8 mm stærð á þeim og eru tvö stykki af þeim sem halda honum, og lítið er um rýmið sem hægt er að snúa lyklinum/toppnum þarna svo að þetta tekur nokkrar mínútur kannski
og þarna er hann ónýtur greyið, harðlæstur niðri, en ég fór í tb og þeir áttu hann til svo að ég setti hann í og það gekk allt saman vel og mikið þægilegra að þetta með opna hurð auðvitað en hana opnaði ég auðvitað eftir að mótorinn var komin úr,,
Vonandi kemur þetta þér að einhverjum notum og kannski til auðveldari leið en þessi fannst mér best,,