bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Varðandi turbo á M30 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=14860 |
Page 1 of 1 |
Author: | Stebbtronic [ Wed 05. Apr 2006 22:51 ] |
Post subject: | Varðandi turbo á M30 |
Maður hefur verið að velta fyrir sér góðum lausnum varðandi eldsn.kerfi á turbo M30. Þá datt mér í hug hvort að blöndungur væri kannski sniðug lausn. Td Ef að maður hefði svona: http://cgi.ebay.de/3x-Solex-Doppel-Verg ... dZViewItem Og léti smíða nýja soggrein sem að myndi deilast inn á alla blöndungana. Er þetta sniðug pæling eða alveg út úr kú, ![]() Hvað segja turbo fróðir menn? |
Author: | saemi [ Wed 05. Apr 2006 22:55 ] |
Post subject: | |
Man.. the year is 2006! Blöndungar eru barn síns tíma. Ef þú vilt fara út í turbo M30, þá er 745i lang besta lausnin. Ég segi að henda þessarri hugmynd sem lengst út í hafsauga. |
Author: | Stebbtronic [ Wed 05. Apr 2006 22:58 ] |
Post subject: | |
Hvernig er eldsn.kerfið á 745 frábrugðið á venjulegri M30? |
Author: | saemi [ Wed 05. Apr 2006 23:00 ] |
Post subject: | |
Ekkert! Þú þarft ekkert öðruvísi kerfi. Þú ert með aðra spíssa og annan tölvuheila. Þarft ekkert annað. |
Author: | Stebbtronic [ Wed 05. Apr 2006 23:07 ] |
Post subject: | |
Það er nokkuð sniðugt ![]() En ef að maður ætlar að stækka spíssana verður maður ekki að láta forrita tölvuna fyrir þá? Veistu flæðið á org spíssunum? Ágætis síða hér: http://www.rceng.com/prices.htm |
Author: | saemi [ Wed 05. Apr 2006 23:53 ] |
Post subject: | |
Til hvers ætlarðu að fara að stækka spíssana? Það gefur þér ekkert. Eina sem mér dettur í hug er að þú viljir fara að bæta við boost-ið! Það er allt annað mál, það er komplett dæmi sem þarf að fara í þá. |
Author: | Stebbtronic [ Thu 06. Apr 2006 00:34 ] |
Post subject: | |
saemi wrote: Eina sem mér dettur í hug er að þú viljir fara að bæta við boost-ið! Það er allt annað mál, það er komplett dæmi sem þarf að fara í þá.
Það var það sem vakti fyrir mér í upphafi. Að loknum breytingum á wastegatinu að þá þyrfti að vega upp á móti auknu lofti inn í strokknum. |
Author: | gstuning [ Thu 06. Apr 2006 08:57 ] |
Post subject: | |
Það sem ég sé að 745i dótin er að túrbóið er eld gömul hönnun og því meira lag, verra efficiency. Ég myndi mæla með E32/E34 3.5 vél og skipta um heddpakkningu því þær eiga víst til að éta þær. Fáðu þér standalone kerfi Fáðu þér eins nýja túrbínu og hægt er Fáðu þér stærri spíssa Fáðu þér "3 púst Runnaðu 1bar(360-380hö í hjólin) þjappan er 8.8:1 sem er alveg nóg fyrir 1bar boost. |
Author: | saemi [ Thu 06. Apr 2006 14:13 ] |
Post subject: | |
Stebbtronic wrote: saemi wrote: Eina sem mér dettur í hug er að þú viljir fara að bæta við boost-ið! Það er allt annað mál, það er komplett dæmi sem þarf að fara í þá. Það var það sem vakti fyrir mér í upphafi. Að loknum breytingum á wastegatinu að þá þyrfti að vega upp á móti auknu lofti inn í strokknum. Bara að minnast á það í upphafi ![]() Ef svo er þá er langauðveldast að auka bensínþrýstingin í stað þess að fara í stærri spíssa. Með stærri spíssum lendir þú í vandræðum þegar bíllinn er "off-boost". Þá fær hann of mikið bensín og úðinn verður ekki nógu fínn fyrir góðan bruna. R.r.f.p.r. er málið! Þú nærð auðveldlega 350-400hö þannig með svo til stock 745i kerfi. |
Author: | Stebbtronic [ Fri 07. Apr 2006 12:56 ] |
Post subject: | |
Quote: R.r.f.p.r. er málið
Ég skil samt ekki alveg hvernig svoleiðis apparat vinnur, hann hækkar þrýstinginn innan í fuel-railinu fyrir aftan spíssana ekki satt? En hvernig veit hann hvenær þörf er á að auka þrýstinginn. Er einhver skynjari tengdur honum? Sé svolítið eftir að hafa selt Kidda m102 setupið sem ég átti ![]() |
Author: | gstuning [ Fri 07. Apr 2006 13:25 ] |
Post subject: | |
Stebbtronic wrote: Quote: R.r.f.p.r. er málið Ég skil samt ekki alveg hvernig svoleiðis apparat vinnur, hann hækkar þrýstinginn innan í fuel-railinu fyrir aftan spíssana ekki satt? En hvernig veit hann hvenær þörf er á að auka þrýstinginn. Er einhver skynjari tengdur honum? Sé svolítið eftir að hafa selt Kidda m102 setupið sem ég átti ![]() stock BMW fpr virkar þannig að fyrir hvert psi umfram 0psi þá hækkar hann bensínþrýsting um 1psi, semsagt 1bar boost = 4bar bensínþrýstingur = 3bar raun þrýstingur, RRFPR virkar þannig að umfram hvert psi frá 0psi þá hækkar hann meir en 1:1 , kannski 1.5 :1 þá við 1bar boost = 4.5 bensínþrýstingur = 3,5 bar raun þrýstingur FMU er sama dótið, þetta er til í alskyns útfærslum flest í kringum 8-12:1 |
Author: | Stebbtronic [ Fri 07. Apr 2006 15:27 ] |
Post subject: | |
Maður er svona að láta sig dreyma um eitthvað project nú þegar sumrið er að fara að nálgast. Ætla samt ekkert að fara að lofa upp í ermina á mér en draumurinn er E21 3,5turbo. Veit um einn 79árg 318 bsk sem er falur fyrir gott verð. En boddyið þarfnast smá vinnu, en ef hægt væri að skipta um farþegahurð að þá er hitt bara smámál. Það væri gaman.......... |
Author: | Alpina [ Fri 07. Apr 2006 18:17 ] |
Post subject: | |
Stebbtronic wrote: Maður er svona að láta sig dreyma um eitthvað project nú þegar sumrið er að fara að nálgast. Ætla samt ekkert að fara að lofa upp í ermina á mér en draumurinn er E21 3,5turbo. Veit um einn 79árg 318 bsk sem er falur fyrir gott verð. En boddyið þarfnast smá vinnu, en ef hægt væri að skipta um farþegahurð að þá er hitt bara smámál.
Það væri gaman.......... Jaaaaaaaaa.. ekki það að ég sé að letja til þess en $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ er dæmið,, búinn að fara í gegnum BOLT-ON dæmi ((1995)) og þá var þetta 300.000+++ ........BARA turbo + isetning á M20B25 |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |