bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 22:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: Leki í bensíntanki
PostPosted: Fri 31. Mar 2006 00:20 
Formúlubílstjóri

Sælir.

Nú er eitthvað í kringum bensíntankinn hjá mér (aftan á bensíntanknum hægra megin) farið að leka... og svona.. frekar hressilega miðað við bensín.

Spurningin er.. hversu mikil hætta (ef einhver) er að keyra þegar þetta er svona ? Þetta dropast út hægt... en eftir smá tíma er kominn góður pollur.

Image

Þar sem bensínið fer ofan í tankinn (vinstra megin aftaná).

?????? :cry: :cry:

Með von um góð og fljót svör, kveðja :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Mar 2006 10:32 
Formúlubílstjóri

50 views og ekkert reply. Awwww :lol:

Verður allavega kíkt á þetta á eftir. Lekur ennþá og allt í hassi... kem allavega með update á þetta fyrir áhugasama.

Má samt endilega koma með komment á þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Mar 2006 10:55 
Formúlubílstjóri

gerðist svipað á fimmunni minni þá var gat á bensín röri.
Er ekki viss hvort það sé bensín rör á þessum stað sem þú seigir að leki þannig að ég veit ekki hvað þetta gæti verið

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Mar 2006 10:58 
Formúlubílstjóri

Neim það er spurning. Öll "pannan" undir bensíntanknum... þ.e. þetta svæði þar sem ég er að tala um er bensínblautt þannig ég er ekki alveg klár á því hvaðan það kemur nákvæmlega. Hallast samt að því að þetta sé aftaná.

Hins vegar er líka spurning hvort að hosuklemman sem heldur rörinu þar sem maður setur bensínið á bílinn sé farin og að það hætti að leka þegar bensínið er komið niðurfyrir rörið. Bensínmælirinn sýnir 50 L núna og það lekur ennþá (reyndar parkeraður í brekku með nebbann niður þannig að það ættu að vera enn meiri líkur á því að lekinn stoppi við það)....

Ohh þetta er svo gaman :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Mar 2006 11:05 
Formúlubílstjóri

ef þú kæmist undir hann þá ættir þú að geta þurkað allt bensínið og reynt að sjá hvaðan lekinn kemur.

annars þá var soldið augljóst hvar bensín lekinn var hjá mér því að það var farið að kristallast í kringum gatið á rörinnu :)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 31. Mar 2006 21:50 
Kassabílstjóri

Best er að taka tankinn úr , ef þú hefur aðstöðu til þess, frekar erfitt að greina hvar lekur nema að kippa honum undann ...
Það er lítið mál að taka hann undann, þarft að ná skaftinu úr , og svo losa slöngur og annað sem tengist tank elementinu, og þá er bara eftir að losa 5 eða 6 skrúfur...
Ef að gatið er lítið þá skolaru bara tankinn vel að innan með vatni og lóðar svo í.. Ef gatið er í stærri kantinum þá er best fyrir þig að kaupa nýjan tank .. kostar ekkert svo mikið, held að það sé eitthvað í kringum 20 þús .. þori samt ekki að fullyrða neitt.

E30 325ix touring (Seldur)
E36 325i Coupe (Seldur)
E34 ///M5 (Seldur)
E30 325i Coupe (Seldur)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 04. Apr 2006 00:04 
Formúlubílstjóri

Já. Kiddi tók þetta að sér.. gallinn er bara að þetta er fjandi ryðgað, þ.e. stúturinn sem maður dælir ofan í og endar í kútnum. Rétt áður en það endar í kútnum er hosuklemma sem lekur þrátt fyrir tilraunir til að gera við það.

Næsta mál er að prófa að pússa þetta upp og festa betur. Ef það gengur ekki þá fer ég í að finna mér nýjan tank.

Fjandans vesen á þessu drasli (á einhver tank sem hann er til í að selja ? => EP).

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC