arnibjorn wrote:
Hver getur verið ástæðan fyrir því hvað bíllinn minn er lengi að starta sér? Hann er eiginlega alltaf frekar lengi að starta sér og ég held í hvert í skipti að nú ætli hann ekki að starta sér eeen alltaf startar hann sér. Samt stundum þegar ég starta honum síðan á morgnanna þegar hann er VEL kaldur þá rýkur hann í gang

Einaro sem átti bílinn áður fann aldrei neitt sem gat verið að..
Árni
Já, hérna er komið að því. Hver startar bílnum í gang? Er það hann sjálfur, eða er það bílstjórinn? Af ofangreindu er það ekki ljóst og því erfitt að bilanagreina.
Það er t.d. meginmunur á því að starta (startari snýr vélinni) og að fara í gang.
Þetta er það sem fer mest í taugarnar á mér þegar menn eru að lýsa bilunum, segja bílinn ekki starta, en eru í raun að reyna a segja að menn komi bílnum ekki í gang. Kannski rokstartar hann er grípur ekki ganginn. En þegar maður mætir á staðinn og ætlar að hjálpa, t.d. með startkapla til að fá bílinn til að starta, þá er eitthvað allt annað að.
Ég mátti til með að koma þessu frá mér, lendi oft í símtölum sem byrja svona " bíllinn startar ekki" .
Vona að allt sé í lagi, kveikubotninn er oft vanmetinn eða hreinlega óathugaður sem bilanavaldur.