bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Verkstæðistal um E30 325i
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=13442
Page 1 of 2

Author:  Geirinn [ Sat 14. Jan 2006 13:37 ]
Post subject:  Verkstæðistal um E30 325i

Ok pungar. Er með E30 325i. 05/1989.

Var aðeins á verkstæði með brumma áðan og núna spyr ég.

Nú er þetta minn fyrsti bíll og ég er ekkert allt of vel inni í þessu svo endilega ekki koma með skítkast heldur frekar uppbyggileg svör fyrir mig eða þá sem vilja læra.

Hversu mikið hitnar bíllinn hjá ykkur ? Minn er bara að hitna upp í fyrsta strik en hjá vini mínum upp í helming. Við vorum að skipta um vatnslás þannig að vatnskassinn væri mögulega að stríða mér ?

Það eru tvær pakkdósir sem maður ætti að skipta um þegar maður skiptir um tímareim, þ.e. sveifaráspakkdós og knastásapakkdós ? Ég var bara afgreiddur með eina í TB. Hums.

Það er alveg örugglega bara einn strekkjari fyrir tímareim sem maður skiptir um þegar maður skiptir um tímareim ? Fékk eitt stk. svoleiðis.

Eru ekki undirlyftur í þessu apparati ? Væri ekki sniðugt að skipta um það ef maður er að heyra ventlabank og ventlastilla í leiðinni ?

Hafa bílarnir ykkar eitthvað verið að leka olíu ? Hvað hefur það verið sem hefur verið að ?

Það er svona helst í bili, þið megið bæta við helstu slitflötum ef þið nennið. Hvað er MUST á þessum bílum ?

Með fyrirfram þökk, Geiri.

Author:  gstuning [ Sat 14. Jan 2006 14:09 ]
Post subject:  Re: Verkstæðistal um E30 325i

Geirinn wrote:
Ok pungar. Er með E30 325i. 05/1989.

Var aðeins á verkstæði með brumma áðan og núna spyr ég.

Nú er þetta minn fyrsti bíll og ég er ekkert allt of vel inni í þessu svo endilega ekki koma með skítkast heldur frekar uppbyggileg svör fyrir mig eða þá sem vilja læra.

Hversu mikið hitnar bíllinn hjá ykkur ? Minn er bara að hitna upp í fyrsta strik en hjá vini mínum upp í helming. Við vorum að skipta um vatnslás þannig að vatnskassinn væri mögulega að stríða mér ?

Það eru tvær pakkdósir sem maður ætti að skipta um þegar maður skiptir um tímareim, þ.e. sveifaráspakkdós og knastásapakkdós ? Ég var bara afgreiddur með eina í TB. Hums.

Það er alveg örugglega bara einn strekkjari fyrir tímareim sem maður skiptir um þegar maður skiptir um tímareim ? Fékk eitt stk. svoleiðis.

Eru ekki undirlyftur í þessu apparati ? Væri ekki sniðugt að skipta um það ef maður er að heyra ventlabank og ventlastilla í leiðinni ?

Hafa bílarnir ykkar eitthvað verið að leka olíu ? Hvað hefur það verið sem hefur verið að ?

Það er svona helst í bili, þið megið bæta við helstu slitflötum ef þið nennið. Hvað er MUST á þessum bílum ?

Með fyrirfram þökk, Geiri.


Hiti :
Það er vel eðlilegt að hann hitni ekki uppað helming, en eina sem gerir það er stífur eða ekki virkandi vatnslás,

Pakkdósir : Sú sem lekur einna helst er sú sem er aftann á vélinni , en það þarf að taka þá gírkassann af til að laga það,
Almennt myndi ég segja að ekki skipta um nema þess þurfi,
pakkdósir geta enst mótorinn og því fínt að treysta á þær þangað til að þær klikka. Annars er það hvers manns álit að stunda fyrirbyggjandi viðhald.

Strekkjari : Það er bara einn og á alltaf að skipta um hann þegar er skipt um tímareim, hann endist í raun styttra en tímareim,

Ventlakerfi : Það eru ekki undirlyftur þar sem að þetta er eins ás vél,
og því ventlar báðum meginn í heddinu, það eru rocker armar sem "lemja" ventilinn niður og leyfa honum svo að koma til baka,
Þetta þarf að stilla allaveganna á 10.000km fresti, eitthvað sem hefur gleymst á svo mörgum M20 vélum í gegnum tíðina, illa stilltar vélar eyða meira og virka ver.
0.25mm þegar er kalt.
0.3mm þegar vélin er heit minnir mig.

Þær M20 vélar sem leka almennt hafa verið að leka með heddpakningunni, þetta er svona almennt það sem lekur, en auðvitað getur hvað sem er lekið, ef ástæðan er ekki eld gömul heddpakkning sem er mikið slitin þá er það mögulega illa gert heddpakninga skipti.

Author:  Geirinn [ Sat 14. Jan 2006 14:30 ]
Post subject:  Re: Verkstæðistal um E30 325i

Takk fyrir skjót og góð svör.

gstuning wrote:
Hiti :
Það er vel eðlilegt að hann hitni ekki uppað helming, en eina sem gerir það er stífur eða ekki virkandi vatnslás,


Sá sem við tókum úr var mjög stífur. Hitastigið breyttist samt ekkert.

gstuning wrote:
Þær M20 vélar sem leka almennt hafa verið að leka með heddpakningunni, þetta er svona almennt það sem lekur, en auðvitað getur hvað sem er lekið, ef ástæðan er ekki eld gömul heddpakkning sem er mikið slitin þá er það mögulega illa gert heddpakninga skipti.


Þetta er pottþétt það sem er að leka. Þvílíkt subbulegt hjá mér og ég fer að fara að gera við þetta.

Hvað er það sem tengist þessu sem þarf að hafa í huga og kaupa þegar maður fer í þetta ?

Ég get þetta ekki sjálfur en ég þarf að versla í þetta.

Svo er annað sem ég er forvitinn um. Ég veit að það vantar þreifara fyrir bremsurnar hjá mér og því lýsir ljós í mælaborðinu. Eru þetta ekki bara tveir þreifarar að aftan ?

Og þarf maður að plugga bílnum í tölvu til að sjá hvaða ABS skynjari er dauður ? ABS virkar ekki hjá mér og það lýsir ljós í mælaborðinu.

Svo er laust box í húddinu sem stendur að mig minnir GKAT eða álíka á. Hvað er þetta eiginlega ?

Með fyrirfram þökk, Geiri.

Author:  gstuning [ Sat 14. Jan 2006 14:48 ]
Post subject: 

bókað að setja hann í tölvu til að tala við ABS tölvuna,

G-kat er aftermarket tölva til að viðhalda minni mengun,

þegar þú skiptir um heddpakninug ættiru að skipta um tímareim og strekkjara nema það sé mjög mjög nýtt,
auðvitað heddbolta

Author:  Geirinn [ Sat 14. Jan 2006 15:34 ]
Post subject: 

Jám, einmitt, á strekkjara og tímareim og reyndar viftureimar og eitthvað fleira.

Er að fara að troða ýmsu nýju drasli í. En góður pointer með heddboltana.

En hvað með hjólabúnað og svoleiðis. Hvað er must þar ?

Author:  Angelic0- [ Sat 14. Jan 2006 16:13 ]
Post subject: 

Allar fóðringar og endar, bara sama og allir bílar..

Ef að þú ætlar að skipta um allar fóðringar eru poly fóðringar algjört möst !

Getur fengið þær hjá GStuning !

Author:  íbbi_ [ Sat 14. Jan 2006 17:45 ]
Post subject: 

ég m,yndi nú ekki segja að polyurethan fóðringar séu möst, engann veginn, fer bara eftir hvað þú ætlar þér með bílin,

Author:  aronjarl [ Sat 14. Jan 2006 17:54 ]
Post subject: 

Angelic0- wrote:
Allar fóðringar og endar, bara sama og allir bílar..

Ef að þú ætlar að skipta um allar fóðringar eru poly fóðringar algjört möst !

Getur fengið þær hjá GStuning !


Poly er sko EKKERT must heldur þú að einhver aftermarket gæjar búi til betri fóðringar en framleiðandinn sjálfur :idea:

ég skipti um fóðringar að aftan hjá mer tók þær orginal og er mjög sáttur, þetta með hitann á vélinni er mjög sennilega viftukúplinginn hún er sennilega of stíf prufaðu að setja aðra kúplingu ef þú kemst í það, við þurfum ekki eins stífar kúplingar hér á ÍSlandi :wink:

Author:  gstuning [ Sat 14. Jan 2006 19:16 ]
Post subject: 

aronjarl wrote:
Angelic0- wrote:
Allar fóðringar og endar, bara sama og allir bílar..

Ef að þú ætlar að skipta um allar fóðringar eru poly fóðringar algjört möst !

Getur fengið þær hjá GStuning !


Poly er sko EKKERT must heldur þú að einhver aftermarket gæjar búi til betri fóðringar en framleiðandinn sjálfur :idea:

ég skipti um fóðringar að aftan hjá mer tók þær orginal og er mjög sáttur, þetta með hitann á vélinni er mjög sennilega viftukúplinginn hún er sennilega of stíf prufaðu að setja aðra kúplingu ef þú kemst í það, við þurfum ekki eins stífar kúplingar hér á ÍSlandi :wink:


Heldurðu virkilega að enginn geti búið til neitt til að bæta BMW??
UUC er nú bara eitt gott dæmi um það.


Poly er ekki must en ef þú setur svoleiðis í þarftu ekki að skipta aftur um,

Author:  Geirinn [ Sat 14. Jan 2006 19:19 ]
Post subject: 

Og fyrst þið eruð byrjaðir.

Hvað heita þessar fóðringar sem þið eruð að tala um og hvað er fólk að borga fyrir svoleiðis ?

Eruð þið með svoleiðis í bílunum ykkar og hvert er markmiðið með að hafa sérstakar fóðringar ?

Minn bíll er t.d. drullustífur miðað við aðra E30 sem ég hef prófað, er það markmiðið ?

Author:  Hannsi [ Sat 14. Jan 2006 19:26 ]
Post subject: 

fóðringar eru mikið um Ride comfort og poly eru endalaust endingameiri en þessar orginal gúmmí fóðringar!

og Gunni endilega PM-aðu á mig verði á poly stólpúðafóðringum

Author:  Djofullinn [ Sat 14. Jan 2006 19:26 ]
Post subject: 

316i wrote:
fóðringar eru mikið um Ride comfort og poly eru endalaust endingameiri en þessar orginal gúmmí fóðringar!

og Gunni endilega PM-aðu á mig verði á poly stólpúðafóðringum

Og stífari ekki satt?

Author:  Hannsi [ Sat 14. Jan 2006 19:32 ]
Post subject: 

jú aðvitað! þessvegna endast þær svona mikið lengur ;)

Author:  Einarsss [ Sat 14. Jan 2006 19:46 ]
Post subject: 

Poly urathane eru mjög stífar fóðringar ... ef þú ætlar þér að vera með stífann bíl þá myndi ég mæla með því .... en ef þú ert pirraður á að finna fyrir öllu sem bílinn keyrir yfir að þá myndi ég taka orginal ;)


Ég ætla skipa um allar fóðringar hjá mér og fá urathane :)

Author:  gstuning [ Sat 14. Jan 2006 20:16 ]
Post subject: 

ég hef verslað mínar hjá Ireland Engineering en er víst með byrgja í þýskalandi sem er líka með powerflex fóðringar.

ég valdi race fóðringar að aftann í subframið,
það er eina poly sem ég er með enn sem komið er ,
en verð með poly mótor púða og gírkassa púða bráðum sem eru einnig frá IE.

svo kannski swaybar fóðringar þegar mínar gúmmí verða slappar.

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/