bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Flywheel
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=13178
Page 1 of 1

Author:  arnibjorn [ Fri 30. Dec 2005 18:04 ]
Post subject:  Flywheel

Hvað er flywheel..?

Author:  Angelic0- [ Fri 30. Dec 2005 19:30 ]
Post subject: 

Swinghjól ?

Image

Þetta er Twin Mass Flywheel á M40 og M51 - samkvæmt ETK :)

Þ.E. hlutur nr. 1 !

Author:  arnibjorn [ Fri 30. Dec 2005 19:35 ]
Post subject: 

okey þá er það komið.. næst: hvað gerir þetta og hvar er þetta? :D

Author:  bjahja [ Fri 30. Dec 2005 20:09 ]
Post subject: 

Þetta er diskurinn sem tengir vélina við kúplinguna. Þeas fyrst kemur vél síðan er flywheel tengt við vélina, svo er kúplingin sem smellur á flywheelið.

Author:  Angelic0- [ Fri 30. Dec 2005 21:12 ]
Post subject: 

bjahja wrote:
Þetta er diskurinn sem tengir vélina við kúplinguna. Þeas fyrst kemur vél síðan er flywheel tengt við vélina, svo er kúplingin sem smellur á flywheelið.


svo kemur öxullinn úr gírkassanum og fer inn í kúplinguna og tengist þannig og þá ertu kominn með 50% af drifrásinni, (nema þú sért auðvitað á fwd bíl) og ég held að þú hljótir að skilja restina :)

Author:  iar [ Fri 30. Dec 2005 23:30 ]
Post subject: 

Angelic0- wrote:
bjahja wrote:
Þetta er diskurinn sem tengir vélina við kúplinguna. Þeas fyrst kemur vél síðan er flywheel tengt við vélina, svo er kúplingin sem smellur á flywheelið.


svo kemur öxullinn úr gírkassanum og fer inn í kúplinguna og tengist þannig og þá ertu kominn með 50% af drifrásinni, (nema þú sért auðvitað á fwd bíl) og ég held að þú hljótir að skilja restina :)


:hmm: :-k

Árni, kíktu bara á HowStuffWorks síðuna: http://auto.howstuffworks.com/clutch.htm

Þar er ágætis lýsing á hvernig kúpling (þ.m.t. flywheel) virkar. :-)

Author:  arnibjorn [ Sat 31. Dec 2005 13:17 ]
Post subject: 

iar wrote:
Angelic0- wrote:
bjahja wrote:
Þetta er diskurinn sem tengir vélina við kúplinguna. Þeas fyrst kemur vél síðan er flywheel tengt við vélina, svo er kúplingin sem smellur á flywheelið.


svo kemur öxullinn úr gírkassanum og fer inn í kúplinguna og tengist þannig og þá ertu kominn með 50% af drifrásinni, (nema þú sért auðvitað á fwd bíl) og ég held að þú hljótir að skilja restina :)


:hmm: :-k

Árni, kíktu bara á HowStuffWorks síðuna: http://auto.howstuffworks.com/clutch.htm

Þar er ágætis lýsing á hvernig kúpling (þ.m.t. flywheel) virkar. :-)


Aaa sniðugt! Hefði átt að detta það í hug fyrr :wink:
Takk strákar!

Author:  saemi [ Sat 31. Dec 2005 16:01 ]
Post subject: 

howstuffworks skýrir samt ekki út hvað svinghjól gerir í þessum texta.

Svinghjólið gerir það að verkum að hægagangurinn í vélinni verður þýðari, það er til að dempa út sveiflur í snúningi vélarinnar. Þessi massi sem er á svona miklum snúningi gerir vélina þýðari. Mest þörf á þessu eftir því sem sílindrarnir eru færri því þá er lengra á milli sprenginga í brunahólfinu og þá verður gangurinn rykkjóttur. Þetta gerir vélina samt svifaseinni að auka og minnka snúninginn og þess vegna eru menn að fá sér léttara svinghjól þegar þeir hugsa meira um performance heldur en þýðgengi.

Author:  IvanAnders [ Sat 31. Dec 2005 16:58 ]
Post subject: 

því má bæta við að með léttara swinghjóli taparu togi

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/