bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Að setja heitari ás? https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=11892 |
Page 1 of 1 |
Author: | bebecar [ Thu 29. Sep 2005 14:53 ] |
Post subject: | Að setja heitari ás? |
Novice spurning. Ég sé svo mikið af heitum ásum til sölu hérna hjá mér í Danmörku á skít og kanil og því er freystandi að gera eitthvað í því. Hverjir eru gallarnir við þetta - eykur þetta bensíneyðslu (mikið eða lítið?) og hvað þarf ég að gera þegar nýr ás er settur í, þarf að skipta um eitthvað fleira í leiðinni (nýja heddpakkningu væntanlega)? Hvaða gráðu ætti maður að taka ef manni lýst á þetta? Það eru til sölu 272, 284/272, 288 og 304 (Schrick), 296 (Hartge) og oftast er þetta að seljast á sirka 10 þúsund íslenskar. Það eru flækjur í bílnum þannig að hann ætti að njóta góðs af þessu er það ekki? |
Author: | gstuning [ Thu 29. Sep 2005 14:58 ] |
Post subject: | Re: Að setja heitari ás? |
bebecar wrote: Novice spurning.
Ég sé svo mikið af heitum ásum til sölu hérna hjá mér í Danmörku á skít og kanil og því er freystandi að gera eitthvað í því. Hverjir eru gallarnir við þetta - eykur þetta bensíneyðslu (mikið eða lítið?) og hvað þarf ég að gera þegar nýr ás er settur í, þarf að skipta um eitthvað fleira í leiðinni (nýja heddpakkningu væntanlega)? Hvaða gráðu ætti maður að taka ef manni lýst á þetta? Það eru til sölu 272, 284/272, 288 og 304 (Schrick), 296 (Hartge) og oftast er þetta að seljast á sirka 10 þúsund íslenskar. Það eru flækjur í bílnum þannig að hann ætti að njóta góðs af þessu er það ekki? Þarft ekki að skipta um heddpakningu því að þú þarft ekki að taka heddið af. þótt að það einfaldi allt verulega, Það sem að ás gerir er að breyta loftflæði eiginleikum vélarinnar. Og það þýðir almennt að þú færir tog kúrvuna ofar í bandið og því minnka hestöfl aðeins í lægri snúningum, en sumir ásar eru þannig tilgerðir að þeir í raun auka hestölf allstaðar vegna breytra áhersla á útliti kambsins. Þessar útfærslur voru ekki til þegar bílinn var gerður og því ekki í bílnum frá framleiðanda. Ég minni þig á að þú gætir lent í bensín vandamáli og ráðlegg ég þér því að kaupa þér í það minnsta 02 mælir eða smíða einn( smá lóða hér og þar) |
Author: | bebecar [ Thu 29. Sep 2005 15:18 ] |
Post subject: | |
Ég þyrfti semsagt að fá einhvern með mér í þetta.... ![]() Allavega - 10 þús, og ég er kominn með hjálparkokk nú þegar - er þetta bargain eða ekki? Ég er mikið með langkeyrslu eyðslu á heilanum, ég er stundum að keyra allt uppí 3000 kílómetra í hverri ferð þannig að það skiptir mjög miklu máli ef hægt er að lækka langkeyrslu eyðsluna. Á slíkri keyrslu er maður að keyra á 140-160 - ég hefði haldið að lægri gírun myndi hjálpa þar? |
Author: | gstuning [ Thu 29. Sep 2005 15:19 ] |
Post subject: | |
bebecar wrote: Ég þyrfti semsagt að fá einhvern með mér í þetta....
![]() Allavega - 10 þús, og ég er kominn með hjálparkokk nú þegar - er þetta bargain eða ekki? Ég er mikið með langkeyrslu eyðslu á heilanum, ég er stundum að keyra allt uppí 3000 kílómetra í hverri ferð þannig að það skiptir mjög miklu máli ef hægt er að lækka langkeyrslu eyðsluna. Á slíkri keyrslu er maður að keyra á 140-160 - ég hefði haldið að lægri gírun myndi hjálpa þar? Kannski að keyra aðeins hægar? Eða kaupa yaris? p.s þú átt aldrei eftir að njóta bílsins ef þú spáir of mikið í eyðslu, það er staðreynd |
Author: | bebecar [ Thu 29. Sep 2005 15:27 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: bebecar wrote: Ég þyrfti semsagt að fá einhvern með mér í þetta.... ![]() Allavega - 10 þús, og ég er kominn með hjálparkokk nú þegar - er þetta bargain eða ekki? Ég er mikið með langkeyrslu eyðslu á heilanum, ég er stundum að keyra allt uppí 3000 kílómetra í hverri ferð þannig að það skiptir mjög miklu máli ef hægt er að lækka langkeyrslu eyðsluna. Á slíkri keyrslu er maður að keyra á 140-160 - ég hefði haldið að lægri gírun myndi hjálpa þar? Kannski að keyra aðeins hægar? Eða kaupa yaris? p.s þú átt aldrei eftir að njóta bílsins ef þú spáir of mikið í eyðslu, það er staðreynd Ég er ekki Yaris... bara svo það sé á hreinu... Og svo tekur svona ferð bara AAAAAAAAALTOF langa tíma ef maður keyrir hægar ![]() En maður er tilneyddur að hugsa aðeins um eyðslu þegar maður er kannski að keyra 3000 kílómetra og bensínkostnaðurinn er kannski 35 þúsund en gæti farið niður í 28 þúsund, þá safnast það bara ágætlega saman fyrir utan tímann sem það spara ef maður kemst aðeins lengra á tanknum.... Kannski er svo ECOTEC ventill málið í staðinn - auðvitað kostar drifið fullt af pening en ég vil hafa læsingu líka svona uppá fönnið. |
Author: | jens [ Thu 29. Sep 2005 15:55 ] |
Post subject: | |
Gstunning skrifar: Quote: ráðlegg ég þér því að kaupa þér í það minnsta 02 mælir eða smíða einn( smá lóða hér og þar)
Hvað ertu að meina með að smíða 02 mæli, geturðu sent mér info er áhugasamur og ætti að geta smiðað eitt og annað. |
Author: | gstuning [ Thu 29. Sep 2005 16:07 ] |
Post subject: | |
O.Johnson wrote: jens wrote: Gstunning skrifar: Quote: ráðlegg ég þér því að kaupa þér í það minnsta 02 mælir eða smíða einn( smá lóða hér og þar) Hvað ertu að meina með að smíða 02 mæli, geturðu sent mér info er áhugasamur og ætti að geta smiðað eitt og annað. http://www.redline.lt/mag/index.php?id=23 |
Author: | arnib [ Thu 29. Sep 2005 19:05 ] |
Post subject: | |
Hann á semsagt við að smíða litla rás sem tekur merki frá súrefnisskynjaranum og birtir (á ljósadíóðum) hver blandan er í bílnum. Ég er einmitt að fara að panta mér íhluti í þetta ![]() |
Author: | íbbi_ [ Thu 29. Sep 2005 19:26 ] |
Post subject: | |
heitur ás er mjög góð leið til að ná sér í hestöfl, en heitur ás er ett af þeim hlutum sem þú færð marga plúsa útúr en mínusa líka, eins og gunni segir þá færist hámarksaflið ofar á powerbandið og oftar en ekki minkar tog á lægri snúning og stundum verulega, einnig verður hægagangurinn leiðinlegur, knastásskipti er eitt af fyrstu breytingunum sem eru gerðar á gömlu amerísku bílunum, ég var með sjóðandi ás í 2nd gen camaroinum sem ég átti, bíllin missti mjög mikið tog á lágum snúning og hægagangurinn minnti helst á gamla úrsér gengna grjótmulningsvél, munurinn á hærri snúning var hinsvegar verulegur, það fylgir síðan að sjálfsögðu þar sem opnunin er meiri þá eykst eyðslan, ef ég væri að fá mér heitari ás myndi ég einnig gera breytingar á loftintaki og bensínflæði/þrýsting |
Author: | gstuning [ Thu 29. Sep 2005 20:06 ] |
Post subject: | |
Svo það komi fram þá eru það virkilega grófir ásar sem skemma lausagang í BMW M20 í staðinn þá hækka maður lausagang í 1000 og þá er allt fínt aftur |
Author: | íbbi_ [ Thu 29. Sep 2005 21:11 ] |
Post subject: | |
já, ég gerði það einmitt í camaroinum hjá mér, reyndar í rúmlega 1200rpm, margir vel heitir gamlir v8 hefur maður séð ganga í um og yfir 2000rpm, ég hugsa reyndar að ég færi fyrst í annað áður en heiti ásin kemur, en það veltur að vísu á hvurslags ás þú ert að spá í |
Author: | bebecar [ Fri 30. Sep 2005 16:55 ] |
Post subject: | |
Svo getur maður líka alltaf skellt sér á HEITAN ÁS ![]() ![]() |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |