bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Drif
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=11693
Page 1 of 1

Author:  GunniT [ Tue 13. Sep 2005 04:17 ]
Post subject:  Drif

Hvor hlutföllin eru betri fyrir 325i E30 3:73LSD eða 4:10LSD

Author:  Eggert [ Tue 13. Sep 2005 07:36 ]
Post subject: 

Minnir að hafa heyrt það sagt að 3.73 væru betri.

Author:  gstuning [ Tue 13. Sep 2005 08:58 ]
Post subject:  Re: Drif

GunniT wrote:
Hvor hlutföllin eru betri fyrir 325i E30 3:73LSD eða 4:10LSD


Hverju ertu að leita eftir?

Það munar 7,2% á lengd hvers gírs og vélin er í 7,2% hærri snúning með 4,1

einnig kemur 7,2% meira tog til skila.

Ef þú planar fleiri hestöfl seinnna þá er 3,73 málið annars held ég að 4,1 sé skemmtilegt

Author:  IvanAnders [ Tue 13. Sep 2005 10:26 ]
Post subject: 

Myndi segja 3.73:1 miðað við bensínverð :evil:

Author:  hlynurst [ Tue 13. Sep 2005 10:59 ]
Post subject: 

Ef ég væri að velja drif í dag þá myndi ég taka 4,1... eins og Gunni talar um þá er 3,73 drif fínt ef þú ert að plana fleiri hestöfl.

Author:  jens [ Tue 13. Sep 2005 11:30 ]
Post subject: 

Ef 4:10 LSD drif er á lausu þá PM mig, vantar í minn en þetta drif var orginal í mínum.

Author:  bebecar [ Thu 29. Sep 2005 15:01 ]
Post subject: 

Hvað á maður að segja að sé óhætt að fara lágt í einskonar langkeyrsludrif? Og fleiri hestöfl skulu vera komin um borð fyrir næsta sumar....

það sem skiptir mig LANG MESTU máli í dag er lítil bensíneyðsla á langkeyrslu , lágur snúningur á sirka 160 kmh en samt góð framúrakstursgeta....

Hvað er aftur original í bílnum og hve miklu munar á original drifi og t.d. 3.46?

Svo hef ég séð menn tala um að þeir séu með 2.93 í eftir að þeir fara í M50 vélarsvapp - nú er ekki svo mikill hestafla munur þó það muni slatta um togið - er þetta orðið alltof lágt fyrir létt tjún á M20B25?

Author:  gstuning [ Thu 29. Sep 2005 15:11 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
Hvað á maður að segja að sé óhætt að fara lágt í einskonar langkeyrsludrif? Og fleiri hestöfl skulu vera komin um borð fyrir næsta sumar....

það sem skiptir mig LANG MESTU máli í dag er lítil bensíneyðsla á langkeyrslu , lágur snúningur á sirka 160 kmh en samt góð framúrakstursgeta....

Hvað er aftur original í bílnum og hve miklu munar á original drifi og t.d. 3.46?

Svo hef ég séð menn tala um að þeir séu með 2.93 í eftir að þeir fara í M50 vélarsvapp - nú er ekki svo mikill hestafla munur þó það muni slatta um togið - er þetta orðið alltof lágt fyrir létt tjún á M20B25?


fyrir lítið moddaðann 325i með t,d hærra revlimiti og ás þá skaltu ekki skipta um drif ef þí vilt spara bensín.

2.97/3.25 væri fáránlega lágt fyrir 325i með stock gírkassa

Author:  bebecar [ Thu 29. Sep 2005 15:23 ]
Post subject: 

Samkvæmt þessari frábæru reiknivél sem þú varst að benda á, þá sýnist mér 3.46 vera "optimal" lækkun á snúning... en svo er náttúrulega annað mál hvort það skili sér endilega í lægri eyðslu ef hann er farinn að streða eitthvað?

Author:  oskard [ Thu 29. Sep 2005 15:33 ]
Post subject: 

ég var með 325i kassa og 3.46 drif við m20b20 vél og það var
svo leiðinlegt að keyra þetta að mig langaði að fara að væla


ooog eyðslan lækkaði ekkert


fáðu þér læst 3.73 drif og borgaðu bara fyrir að eiga skemmtilegann bíl

Author:  bebecar [ Thu 29. Sep 2005 16:09 ]
Post subject: 

oskard wrote:
ég var með 325i kassa og 3.46 drif við m20b20 vél og það var
svo leiðinlegt að keyra þetta að mig langaði að fara að væla


ooog eyðslan lækkaði ekkert


fáðu þér læst 3.73 drif og borgaðu bara fyrir að eiga skemmtilegann bíl


þú ert allavega búin að selja mér hugmyndina :wink:

Author:  gstuning [ Thu 29. Sep 2005 16:14 ]
Post subject: 

ég á enn 320i vél með 3,25 og þetta er það versta sem er til,
318i M40 með réttu drifið finnst vera sprækari

Author:  bebecar [ Thu 29. Sep 2005 16:26 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
ég á enn 320i vél með 3,25 og þetta er það versta sem er til,
318i M40 með réttu drifið finnst vera sprækari


Já, ég vil það auðvitað ekki! Þetta á nú að notast sem brautartæki annað slagið.... en mér finnst ég samt ómögulega geta farið í hærra hlutfall uppá langkeyrsluna að gera.

Author:  gstuning [ Thu 29. Sep 2005 16:41 ]
Post subject: 

bebecar wrote:
gstuning wrote:
ég á enn 320i vél með 3,25 og þetta er það versta sem er til,
318i M40 með réttu drifið finnst vera sprækari


Já, ég vil það auðvitað ekki! Þetta á nú að notast sem brautartæki annað slagið.... en mér finnst ég samt ómögulega geta farið í hærra hlutfall uppá langkeyrsluna að gera.


Málið er að það er eitt og annað sem þú getur gert til að bæta eyðsluna
og það er að keyra á harðari dekkjum, felta speglanna, viðhalda hraða,
hafa O2 mæli til að sýna þér mixtúruna (soldið svona aðhald :) )
ekki nota cruise control, lokaða glugga, lokaða topplúgu og líka t,d að ferðast með lítið í bílnum enn alltaf fylla hann í topp

Author:  bebecar [ Fri 30. Sep 2005 18:03 ]
Post subject: 

já, ég hef þetta reyndar allt í huga í langkeyrslu (fyrir utan spegla dæmið)... en miðað við hvað ECOTEC dótið virkað hjá Svezel þá ætti maður kannski að drífa í því sem fyrst.

Page 1 of 1 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/