bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Hökt þegar bíllinn er kaldur
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=11444
Page 1 of 2

Author:  skylinee [ Wed 24. Aug 2005 21:58 ]
Post subject:  Hökt þegar bíllinn er kaldur

Sælir,

Þannig er mál með vexti að þegar bíllinn er kaldur hjá mér og ég byrja að keyra hann, þá höktir hann þegar hann er að byrja að auka hraðann, svo kemur svona smá "kick" og bíllinn hrekkur áfram og það hættir.

Þetta gerist bara þegar bíllinn er kaldur og bara þegar hann er í lágum snúning.

Skoðanir og hjálp vel þegin. :?

Author:  Eggert [ Wed 24. Aug 2005 22:00 ]
Post subject: 

Er vélin komin til ára sinna?

Author:  skylinee [ Wed 24. Aug 2005 22:00 ]
Post subject: 

Já þess má geta að þetta er BMW 525i '91 8)

Author:  skylinee [ Wed 24. Aug 2005 22:01 ]
Post subject: 

Eggert wrote:
Er vélin komin til ára sinna?


Það efast ég um, hún er aðeins keyrð 172þús km og lítur út eins og splunkuný :wink:

Author:  Eggert [ Wed 24. Aug 2005 22:06 ]
Post subject: 

skylinee wrote:
Eggert wrote:
Er vélin komin til ára sinna?


Það efast ég um, hún er aðeins keyrð 172þús km og lítur út eins og splunkuný :wink:


Skiptir svosem ekki máli hvort þetta sé M20 eða M50, vél sem er ekin þetta lítið ætti að öllu jöfnu ekki að vera mikið slitin.
Get ekki sagt ég viti hvað þetta er, en ég myndi bara fara með hann í TB og láta þá lesa af honum.. örugglega bara einhver skynjari sem hægt er að skipta út..

..vonandi. :)

Author:  oskard [ Wed 24. Aug 2005 23:17 ]
Post subject: 

idle control valveinn gæti verið orðinn stirður

Author:  íbbi_ [ Thu 25. Aug 2005 00:27 ]
Post subject: 

athugaðu líka með kveikjukerfið, báðir e32 bílarnir sem ég er búin að vera með gengu truntugang og það lá í kveikjukerfinu, gætir líka athugað með air flow sensorin

Author:  jonthor [ Thu 25. Aug 2005 08:19 ]
Post subject: 

Já, gæti verið airflow, gæti þetta ekki líka verið súrefnisskynjarinn!

Author:  gstuning [ Thu 25. Aug 2005 09:06 ]
Post subject: 

Þetta getur verið margt augljóslega,

En eitt sem getur verið að klikka er lofthitamælirinn í loftflæðiskynjaranum ef þetta er M20 , annars lofthitaskynjarinn ef þetta er M50,

M20 tölva resettar sig í 18C° ef vantar lofthita merki

Author:  hlynurst [ Thu 25. Aug 2005 12:30 ]
Post subject: 

oskard wrote:
idle control valveinn gæti verið orðinn stirður


Ég styð þessa hugmynd. Bílinn hjá mér lætur einmitt svona og ef maður gluðar einhverja sleipiefni á þennan ventil þá lagast þetta í einhvern tíma. Held að þessi gaur kosti eitthvað í kringum 20-30k í B&L.

Author:  skylinee [ Thu 25. Aug 2005 20:30 ]
Post subject: 

Verst að maður er peningalítill núna þar sem ég er nýbúinn að eyða 60þús í nýjann vatnskassa og nýja viftukúplingu :?

Hvort mæliði með að ég fari með hann niðrí B&L eða í TB til að komast að því hvað er að ?

Og kostar ekki svona bilanatékk ekki alveg marga peninga ? :?

Author:  hlynurst [ Thu 25. Aug 2005 20:50 ]
Post subject: 

Prufaðu að setja sleipiefni á idle control valveinn og sjáðu hvort að þetta lagist ekki. Ef þú ert félítill þá myndi ég mæla með að þú reynir að finna út úr þessu sjálfur ekki hlaupa á næsta verkstæði því það kostar pening. Auk þess er hægt að fá góð ráð á þessu spjallborði ef þú lendir í vandræðum. :wink:

Author:  hlynurst [ Thu 25. Aug 2005 20:54 ]
Post subject: 

Gaur númer 6 á myndinni.

Mynd

Author:  arnib [ Thu 25. Aug 2005 23:46 ]
Post subject: 

skylinee wrote:
Verst að maður er peningalítill núna þar sem ég er nýbúinn að eyða 60þús í nýjann vatnskassa og nýja viftukúplingu :?

Hvort mæliði með að ég fari með hann niðrí B&L eða í TB til að komast að því hvað er að ?

Og kostar ekki svona bilanatékk ekki alveg marga peninga ? :?



60 þúsund kall er ansi stíft fyrir vatnskassa og viftukúplingu :?

Hlustaðu á Hlyn, kauptu þér eitthvað sleipiefni, eitthvað sem smyr
og þornar ekki (WD-40 er víst bara skammtímalausn í þessum efnum),
og taktu Idle Control Valve-ið þitt úr bílnum.
Aftengdu það, og losar allar slöngur og allt.

Sprauta vel af spreyinu inn í það, og jugga til ventlinum inní með puttunum bara.
Það mun leka mikið af drullu útúr þessu.

Láta allt sullið leka út, setja aftur í bílinn og sjá hvort hann gengur betur!

Author:  skylinee [ Fri 26. Aug 2005 12:03 ]
Post subject: 

arnib wrote:
skylinee wrote:
Verst að maður er peningalítill núna þar sem ég er nýbúinn að eyða 60þús í nýjann vatnskassa og nýja viftukúplingu :?

Hvort mæliði með að ég fari með hann niðrí B&L eða í TB til að komast að því hvað er að ?

Og kostar ekki svona bilanatékk ekki alveg marga peninga ? :?



60 þúsund kall er ansi stíft fyrir vatnskassa og viftukúplingu :?

Hlustaðu á Hlyn, kauptu þér eitthvað sleipiefni, eitthvað sem smyr
og þornar ekki (WD-40 er víst bara skammtímalausn í þessum efnum),
og taktu Idle Control Valve-ið þitt úr bílnum.
Aftengdu það, og losar allar slöngur og allt.

Sprauta vel af spreyinu inn í það, og jugga til ventlinum inní með puttunum bara.
Það mun leka mikið af drullu útúr þessu.

Láta allt sullið leka út, setja aftur í bílinn og sjá hvort hann gengur betur!


Málið er að ég er ekki einn af svona DIY gaurum :wink:

Og þar að auki veit ég ekkert hvar þessi idle control valve er eða hvernig hann lítur út :(

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/