bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Stillingar á sjálfskiptingu (E34)
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=10477
Page 1 of 2

Author:  Zyklus [ Wed 11. May 2005 22:41 ]
Post subject:  Stillingar á sjálfskiptingu (E34)

Sælir.

Hægt er að velja um S, E og * stillingar á sjálfskiptingunni. Ég veit muninn á S og E en hver er munurinn á *?

Ps. Ég gæti svo sem reynt að finna þetta í leiðbeiningunum en þar er allt á þýsku... :?

Author:  arnib [ Wed 11. May 2005 22:45 ]
Post subject: 

Sport, Economy, og betra grip til að taka af stað í snjó?

Author:  hallei [ Wed 11. May 2005 22:57 ]
Post subject:  *

þá tekur hann af stað í hærri gír svo það séu minni líkur að hann spóli

Author:  Zyklus [ Wed 11. May 2005 22:59 ]
Post subject: 

Ok.

Þakka svörin.

Author:  grettir [ Wed 11. May 2005 23:59 ]
Post subject: 

* þýðir sem sagt snjókorn eða vetrarstilling. Bíllinn tekur af stað í hærri gír og er ekki eins ákafur að skipta sér niður í brekkum og við botngjöf. Pretty handy :D

Author:  Bjarki [ Thu 12. May 2005 00:44 ]
Post subject: 

* tekur af stað í 2.gír

Author:  Eggert [ Thu 12. May 2005 02:22 ]
Post subject:  M ?

Svo ég troði mér inní þennan þráð, hvað í fjandanum er þá M stillingin á sjálfskiptingunni?

Ég er með S efst, miðjan er E, og svo neðst er M. Gæti verið 'manual', en ég sé ekki hvaða tilgangi það ætti að þjóna.

Author:  max_ice [ Thu 12. May 2005 09:25 ]
Post subject: 

M stendur fyrir manual.

Author:  gstuning [ Thu 12. May 2005 10:03 ]
Post subject:  Re: M ?

Eggert wrote:
Svo ég troði mér inní þennan þráð, hvað í fjandanum er þá M stillingin á sjálfskiptingunni?

Ég er með S efst, miðjan er E, og svo neðst er M. Gæti verið 'manual', en ég sé ekki hvaða tilgangi það ætti að þjóna.


Þetta er allt mega flókið orðið á automagic,
ég er enn með
1
2
3
4
5
R
Þori ekki í flóknara en það

Author:  saemi [ Thu 12. May 2005 15:29 ]
Post subject: 

Án þess að vera 100% viss varðandi * þá er ég nokkuð viss um að það er það sama og M, sem þýðir Manuell.

Þetta virkar á þann hátt að skiptingin fer í þann gír sem þú velur með skiptinum. Þannig að ef þú setur hann í 3, þá fer bíllinn af stað í 3ja gír og heldur sér í honum.

Þetta virkar EKKI þannig að bíllinn taki sjálfur af stað í hærri gír ef þú ert með M valið (*), heldur verður þú líka að velja gírinn með skiptinum.

En eins og fram hefur komið, þá er þetta einkum notað við að fara af stað í hálku, og því er * sett til að tákna hálku.

Author:  grettir [ Thu 12. May 2005 15:42 ]
Post subject: 

saemi wrote:
Án þess að vera 100% viss varðandi * þá er ég nokkuð viss um að það er það sama og M, sem þýðir Manuell.

Þetta virkar á þann hátt að skiptingin fer í þann gír sem þú velur með skiptinum. Þannig að ef þú setur hann í 3, þá fer bíllinn af stað í 3ja gír og heldur sér í honum.

Þetta virkar EKKI þannig að bíllinn taki sjálfur af stað í hærri gír ef þú ert með M valið (*), heldur verður þú líka að velja gírinn með skiptinum.

En eins og fram hefur komið, þá er þetta einkum notað við að fara af stað í hálku, og því er * sett til að tákna hálku.


Rétt, hann heldur sér í gírnum sem þú velur, en ef maður er í D, þá fer hann af stað í 2 og skiptir sér mjög varlega..

Author:  Bjarki [ Thu 12. May 2005 16:16 ]
Post subject: 

M er hugsað þegar þú ert að draga t.d. með sjálfskiptum bíl þá skiptir sjálfskipting aldrei niður bara upp. Einnig hægt að nota í snjó.
Nú kemur það sem ég held, sjálfskiptingar með M eru ekki með * fyrst kom M svo * bara e-r þróun.

Author:  saemi [ Thu 12. May 2005 18:33 ]
Post subject: 

Bjarki wrote:
M er hugsað þegar þú ert að draga t.d. með sjálfskiptum bíl þá skiptir sjálfskipting aldrei niður bara upp. Einnig hægt að nota í snjó.
Nú kemur það sem ég held, sjálfskiptingar með M eru ekki með * fyrst kom M svo * bara e-r þróun.



A a a a a aa, passa sig þarna. Ef þú ert með bílinn í M þá skiptir hann ekki um gír PUNKTUR. Þetta er algengur misskilningur, en ef þú ert með bílinn í D og setur í M, þá er hann fastur í 4 gír. Ef þú hinsvegar setur skiptinn í 3-2 eða 1 og ert ekki með M/* valið, þá læsirðu honum í viðkomandi gír EÐA e-m gír fyrir neðan hann, sem er gott ef þú ert t.d. að fara upp brekku með þungt hlass. Þá skiptir hann sér aldrei upp fyrir valdan gír, en skiptir sér niður ef snúningurinn verður of lágur.

Author:  Eggert [ Thu 12. May 2005 19:04 ]
Post subject: 

Takks for info.

Author:  Zyklus [ Thu 12. May 2005 19:08 ]
Post subject: 

Quote:
Ef þú ert með bílinn í M þá skiptir hann ekki um gír PUNKTUR. Þetta er algengur misskilningur, en ef þú ert með bílinn í D og setur í M, þá er hann fastur í 4 gír.


Gildir þetta líka fyrir * í bílum sem eru ekki með M?

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/