bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Ískur í bremsum - klossar ekki búnir
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=7&t=10291
Page 1 of 2

Author:  Day [ Wed 27. Apr 2005 18:09 ]
Post subject:  Ískur í bremsum - klossar ekki búnir

Er að lenda í því að fá mikið ískur þegar ég bremsa, bæði rólega og harkalega. Er á E46 bíl.

Klossarnir undir honum eru ekki búnir, fór með hann á verkstæði sem skoðaði þá og þeir sagðu að það væri nóg eftir af þeim og ekkert sem juðar á milli disks og klossa. Eina sem þeir sögðu að gæti lagað þetta væri að fá mér BMW klossana undir hann, en ég er með Mintex frá Snorra G undir. Búinn að nota þá í einhverja 4-5 mán. Ískrið byrjaði fyrir um mánuði..

Er það virkilega svarið ? Að ef ég læt BMW original klossa undir hann þá hættir þetta mjög svo pirrandi ískur ? .. Og hendi þá smá notuðum mintex klossunum í ruslið buuuh :s

...confuzed :)

Author:  gstuning [ Wed 27. Apr 2005 18:24 ]
Post subject: 

Kannski þarftu að prufa að bremsa nokkrum sinnum mjög vel,
það gæti hafa minnst glazing utan á þeim , það er húð sem myndast þegar þú bremsar og gufurnar komast ekki neitt,

getur prufað að taka þá úr og slípa klossanna með sandpappír

Author:  Day [ Wed 27. Apr 2005 18:25 ]
Post subject: 

k, ég ætla að skreppa útá veg og bremsa smá af viti, svo enginn sjái mig bremsa eins og óður innanbæjar :) ..

Author:  Day [ Wed 27. Apr 2005 18:43 ]
Post subject: 

ég er ekki frá því að það hafi versnað eftir bremsið þarna...

veit ekki þetta með sandpappírinn, hef aldrei tekið klossana eða sett í sjálfur..

Author:  Bjarkih [ Wed 27. Apr 2005 18:44 ]
Post subject: 

Einhversstaðar las ég að þegar búið væri að setja nýja klossa undir þá ætti maður að klossa niður úr svona ca 90-10 km nokkrum sinnum til að "jafna" slitflötin eða eitthvað álíka. Veit ekki hversu rétt þetta er en þætti gaman að vita hvort maður ætti að gera þetta í framtíðinni.

Author:  BMWaff [ Wed 27. Apr 2005 18:58 ]
Post subject: 

En hvernig er með klossana sjálfa? Er þetta ekki mis gott? Er ekki orginalin bara málið?

Author:  Day [ Wed 27. Apr 2005 19:02 ]
Post subject: 

Bjarkih wrote:
Einhversstaðar las ég að þegar búið væri að setja nýja klossa undir þá ætti maður að klossa niður úr svona ca 90-10 km nokkrum sinnum til að "jafna" slitflötin eða eitthvað álíka. Veit ekki hversu rétt þetta er en þætti gaman að vita hvort maður ætti að gera þetta í framtíðinni.


Jamm en skrítið að þetta komi þá eftir 4-5 mánaða notkun. Ætti að vera búinn að hemla duglega á þeim tíma.

Author:  Day [ Wed 27. Apr 2005 19:03 ]
Post subject: 

BMWaff wrote:
En hvernig er með klossana sjálfa? Er þetta ekki mis gott? Er ekki orginalin bara málið?


Sá nefnilega umræðu um klossa hérna einhverntíman og það voru aðilar sem höfðu notað mintex klossana því þeir sótuðu ekki svona eins og orginallinn.

Þannig þeir ættu að virka en ætli BMW stuffið sé ekki það eina sem er solid í þessu.

Author:  gstuning [ Wed 27. Apr 2005 19:13 ]
Post subject: 

Fyndið þegar ég les þetta aftur þá ískraði í 316 bílnum mínum um daginn , mjög lengi,

það er virkileg pirrandi .
allaveganna hann er hættur því núna, ekki það að ég gerði neitt, nema bremsa stundum harkalega þegar þetta pirraði mig sem mest,

ég er með eitthvað bílanaust dót,
ekki mintex.

Author:  BMWaff [ Wed 27. Apr 2005 19:23 ]
Post subject: 

Já með hverju mælið? Er með eikkerja að framan sem sóta alveg svaðalega!

Author:  gstuning [ Wed 27. Apr 2005 19:31 ]
Post subject: 

BMWaff wrote:
Já með hverju mælið? Er með eikkerja að framan sem sóta alveg svaðalega!


checka á brembo úr stillingu eða original

Author:  BMWaff [ Wed 27. Apr 2005 19:56 ]
Post subject: 

Er brembo ekki fokdýrt.. Hef ekkert kynnt mér það samt.. kzni mar rúlli þangað og tjekki

Author:  Logi [ Wed 27. Apr 2005 21:34 ]
Post subject: 

Bjarkih wrote:
Einhversstaðar las ég að þegar búið væri að setja nýja klossa undir þá ætti maður að klossa niður úr svona ca 90-10 km nokkrum sinnum til að "jafna" slitflötin eða eitthvað álíka. Veit ekki hversu rétt þetta er en þætti gaman að vita hvort maður ætti að gera þetta í framtíðinni.

Ég fékk einhverntíma þær ráðleggingar að gera þetta einmitt ekki! Bara að bremsa mjúklega og ekki of mikið til að byrja með til að leyfa klossunum að setjast almenninlega..... Það hefur allavegana virkað vel hjá mér hingað til :?

Author:  Dr. E31 [ Wed 27. Apr 2005 23:51 ]
Post subject: 

Ég er með Mintex klossa að framan og það ískrar svoan líka hjá mér.

Author:  iar [ Thu 28. Apr 2005 00:45 ]
Post subject: 

Dr. E31 wrote:
Ég er með Mintex klossa að framan og það ískrar svoan líka hjá mér.


Me too! Er búinn að rífa allt undan núna þrisvar (með upphaflegu skiptunum) og enn ískrar. Hef smurt vel alla snertifleti skv. leiðbeiningum t.d. í TIS og almennt á netinu. Hreinsaði líka alla snertifleti mjög vel áður. Núna eftir síðustu umferð var þetta til friðs í kannski 2 vikur en er núna farið að ískra örlítið (örlítið er samt of mikið :-( ) rétt áður en bíllinn stoppar.

Ef þetta færi að versna var planið að kíkja í B&L og sjá hvort þeir eigi þetta gums sem maður sér í ETK :-) Annars fara bara aðrir klossar undir, líklega orginal.

En þeir mega þó eiga það þessir Mintex gaurar að þeir sóta svotil ekkert. En ég vel frekar sót en ískur anyday!

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/