bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 19:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 79 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
PostPosted: Sat 21. Apr 2012 22:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Eða ekki nógu margir VENTLAR!!!!!
Djók.
Ætla ða setja puttann útí loftið og giska á bensínblautur , það getur farið líka rosalega illa í kertin þegar það gerist.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Apr 2012 01:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Jæja.

Í kvöld voru settir 10ml af ssk olíu í hvern einasta sílinder. Síðan fórum við á rúntinn og létum þetta liggja í ca 3 tíma. Þjöppumældum aftur og það komu miklu betri tölur strax. Fyrsti cyl var á milli 110-120 psi, næsti 160 og við vorum vissir um að þetta var bara komið og smelltum öllu saman aftur og prófuðum að gangsetja.

Bíllinn rauk í gang, brenndi ssk olíunni sem var í sílindrunum og kafnaði síðan aftur og fer ekki í gang. Prófuðum að mæla fyrsta cyl aftur og þá var þjappan aftur komin niður í 60psi.

Við ætlum að setja 100ml af ssk olíu í hvern cyl núna og láta liggja í nótt og reyna aftur á morgun, sjá hvort það hefur einhver betri áhrif.

Ef ekki, væri þá vert að athuga tímann? Getur það nokkuð verið að hann sé vitlaus tímaður fyrst að hann náði að þjappa svona hátt þegar ssk olían var í sílindrunum?

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Apr 2012 08:47 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
hann er örugglega bara að kafna í bensíni.
Halda honum uppá snúning bara þegar hann dettur svona í gang 3-4-5 þús snúningum bara í 2-3-4 min eða þegar hitamælirinn er kominn uppá 1/4 og sjá hvernig hann verður þá.
Algengt í M52 að þeir bleyti sig svona og þá hefur maður bara einn séns og koma honum í gang áður en hann bleytir kertin en þau eyðileggjast oft í svona en ég hef séð þetta í öllum M5x mótorunum ásamt M6x , N4x , M4x og einn M30 meira að segja sem hefur náð að bleyta sig svona hressilega en þeir gera það venjulega þegar það er búið að færa þá 2-3 útá plani , þeas rétt í gang færa og drepa á eins og lýsingarnar dæma.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Apr 2012 13:39 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
slapi wrote:
hann er örugglega bara að kafna í bensíni.
Halda honum uppá snúning bara þegar hann dettur svona í gang 3-4-5 þús snúningum bara í 2-3-4 min eða þegar hitamælirinn er kominn uppá 1/4 og sjá hvernig hann verður þá.
Algengt í M52 að þeir bleyti sig svona og þá hefur maður bara einn séns og koma honum í gang áður en hann bleytir kertin en þau eyðileggjast oft í svona en ég hef séð þetta í öllum M5x mótorunum ásamt M6x , N4x , M4x og einn M30 meira að segja sem hefur náð að bleyta sig svona hressilega en þeir gera það venjulega þegar það er búið að færa þá 2-3 útá plani , þeas rétt í gang færa og drepa á eins og lýsingarnar dæma.



Ég þakka ráðið, þetta verður gert í kveld :thup:


En hefur þú engar getgátur um það afhverju mótorarnir gera þetta?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Apr 2012 14:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Gera þetta ýmsir mótorar, misviðkvæmir þó, einhverjir súbaróar og 5cyl volvo voru t.d. mjög slæmir með þetta.
Þegar bíllinn er settur í gang kaldur, þá gengur hann mjög ríkt, það er að segja gusar inná sig bensíni,
Ef bíll er settur í gang kaldur og drepið mjög fljótt á honum, og ég tala nú ekki um ef þetta er gert nokkrum sinnum.
Þá þurrkar bensínið olíufilmuna af cylendraveggjunum og hringjunum og mótorinn missir þjöppu.

Ég skipti einu sinni um tímareim í opel og hann var alveg þjapplaus á eftir, ég bilaðist alveg í skapinu og kominn í stellingar til að kippa heddinu af þegar ég mundi eftir því að hafa fært bílinn 2-3x inná verkstæðinu áður en ég byrjaði á honum.

Setti smá mótorolíu inná alla og í gang, ekkert ves :)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Apr 2012 16:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
IvanAnders wrote:
Gera þetta ýmsir mótorar, misviðkvæmir þó, einhverjir súbaróar og 5cyl volvo voru t.d. mjög slæmir með þetta.
Þegar bíllinn er settur í gang kaldur, þá gengur hann mjög ríkt, það er að segja gusar inná sig bensíni,
Ef bíll er settur í gang kaldur og drepið mjög fljótt á honum, og ég tala nú ekki um ef þetta er gert nokkrum sinnum.
Þá þurrkar bensínið olíufilmuna af cylendraveggjunum og hringjunum og mótorinn missir þjöppu.

Ég skipti einu sinni um tímareim í opel og hann var alveg þjapplaus á eftir, ég bilaðist alveg í skapinu og kominn í stellingar til að kippa heddinu af þegar ég mundi eftir því að hafa fært bílinn 2-3x inná verkstæðinu áður en ég byrjaði á honum.

Setti smá mótorolíu inná alla og í gang, ekkert ves :)




Allrætitæghti!!


Ég set mig þá í stellingar fyrir topdown rúnt 8)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Apr 2012 20:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Allur ATF vökvin sem ég setti inn á cylindrana í gærkvöldi er nú búinn að renna niður i pönnu, er það eðlilegt eða er það merki um ónýta/ slappa stimplhringi?

Sidenote: Nú er ca. hálfum líter of mikið af olíu á mótornum, er þá í lagi að gangsetja?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Apr 2012 20:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
já það er í lagi að gangsetja

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Apr 2012 02:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Það er skemmst frá því að segja að þessi elska er loksins kominn á eðlilegt ról og þakka ég ykkur kærlega fyrir ráðin/ leiðbeiningarnar!!


P.s. Keflavík hvarf í reyk þegar kvikindið var gangsett :lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Apr 2012 04:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
ömmudriver wrote:
Það er skemmst frá því að segja að þessi elska er loksins kominn á eðlilegt ról og þakka ég ykkur kærlega fyrir ráðin/ leiðbeiningarnar!!


P.s. Keflavík hvarf í reyk þegar kvikindið var gangsett :lol:

Hvað var það sem olli þessum ógangi?

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Apr 2012 07:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
sosupabbi wrote:
ömmudriver wrote:
Það er skemmst frá því að segja að þessi elska er loksins kominn á eðlilegt ról og þakka ég ykkur kærlega fyrir ráðin/ leiðbeiningarnar!!


P.s. Keflavík hvarf í reyk þegar kvikindið var gangsett :lol:

Hvað var það sem olli þessum ógangi?



Davíð(slapi) og Ívar(IvanAnders) lýsa þessu hér að ofan :)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Apr 2012 09:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Þá er það bara að smyrja hann uppá nýtt ! :thup:

Vel gert ;)

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Apr 2012 10:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Slapi/Ivan TEAM Master M20 specialists.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Apr 2012 13:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
slapi wrote:
Slapi/Ivan TEAM Master M20 specialists.



Heldur betur og fá mikið hrós fyrir :thup:



tinni77 wrote:
Þá er það bara að smyrja hann uppá nýtt ! :thup:

Vel gert ;)


Ég skipti um olíu á mótornum í gærkvöldi og svo mjög bráðlega skipti ég aftur um olíu og síu.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Apr 2012 21:16 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 24. Dec 2009 11:20
Posts: 311
Location: Agadir Marocco
Flott Arnar að þetta var ekkert alvarlegt og flott vinnubrögð á þessu hjá þér sá aðeins í Húddið þegar ég kom við þarna í aðstöðuni ykkar á Dögunum

_________________
BMW E38 735i 2001 Cosmosschwarz Metallic
BMW E12 520i 1979 154 Brasilbraun Brazil Brown Metallic Brown Löngu Grafinn og Týndur


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 79 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group