bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 20:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 15:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Enn þeir sem gera bæði S50 og Turbo eða SC.

Onno og Svezel verða einir það bráðlega 8)

Ég held ég geri S50 og Turbo og S50 og SC.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 16:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
arnibjorn wrote:
bjahja wrote:
gstuning wrote:
Svo held ég að það séu margir enn í "team wannabe" þegar kemur að hestaflatjúningum.

///M
Ég
Alpina
Gunnar
AronJarl
séu einu sem hafa runnað eitthvað annað enn stock vélar í E30.
telst nú ekki það mikið issue hjá aroni þar sem þetta kom úr E30 yfir í annan.

Þarf maður semsagt að gera swapið sjálfur til að fara í team BE?


Gerði Gunnar swappið sitt sjálfur?


Mat tíma minn og kunnáttu bara þannig að það borgaði sig engan veginn fyrir mig að baxa í þessu og enda í einhverju rugli,,, lét fagmenn gera þetta og mótorinn minn er líka búinn að rönna 20 k án neinna vandræða.

Hefði ekki treyst mínu fyrsta swappi í svona ferðalag eins og ég fór í.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 17:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
gunnar wrote:
Það sem Axel verður að hugsa fyrst og fremst um er að hann er með <<<UNGANN>>> bíl, það þarf svolítið af hestöflum til þess að réttlæta fjármokstur í svona pramma.

Lika verður að taka tillit til þess að hann var að swappa einhverjum mótor sem enginn veit hvaða keyrsla er á og í hvernig ástandi hann er, þannig jú jú voða fínt turbo setup og svo næsta dag fer allt í steik ?
Fyrir mitt leyti væri M30 mótor mjög sniðugur kostur, eða eins og búið er að benda þér á, selja vagninn með M20 í og kaupa einhvað annað stærra.



Prufaðu að lesa betur það sem ég skrifaði, :D Mig langar að gera upp gamla mótorinn sem var í. :)



Annars, er þetta bara hugmynd, annars langar mig rosalega mikið í fallegt eintak af E34 M5.


En svo við komum að kostnaði aftur, þá er ég nú þegar búinn að fara með 550 þús í varahkuti og viðhald á mínum bíl síðan í febrúar. :oops:


Þannig ég veit allveg hvað maður þarf að eyða miklum peningum í að fá svona bíl góðann, t.d. hjá mér er ég bara búinn að vera skipta um oem dót, ekki breyta neinu heldur nánast bara viðhald.



Þakka annars fyrir greinagóð svör.



ÞAÐ ER EKKERT ÁKVEÐIÐ. :) Bara til að hafa það á hreinu.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 19:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Alpina wrote:

gerðu þetta skynsamlega og notaðu peninginn í alvöru bíl,,
Ég ..Óskar.. Gst.. Stefán 325 ,og aðrir eru búnir að sólunda ógrynni fjár í tóma vitleysu sem hefði betur verið varið í ..t.d. ANNANN BÍL


Ég persónulega sé ekki eftir að hafa eytt bílinn minn Sveinbjörn.

Þetta er minn fyrist bíll og er ég búinn að eiga hann í 10 ár, aldrei hefur mig langað að selja hann.

Ég er heldur ekki búinn að hrúa MILJÓNUM i bílinn minn á nokkurm mánuðum!!!. Mér fynst alveg ótrúlegt hversu margir hrúa peningum í bílana sína og svo eru þeir seldir jafnóðum því þeir eiga svo lítið af peningum.

Axel ef þú ert með í höndum gott eintak af bíl þá ráðlegg ég þér að gera það sem þú vilt. Endilega spáðu í hvað þú vilt fá út úr bílnum áður en þú byrjar að henda í hann peningum.

Ef þú ætlar að henda í bílinn svona 500þ í viðbót og selja hann þá, seldu hann þá bara strax.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 19:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ok,, Stefán eyddi sínum peningum,, SKYNSAMLEGA

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 19:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Það er einmitt málið, mig langar akkúrat ekkert til að selja þennan bíl, heldur langar mig að halda áfram að koma honum í 110% stand. :)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 20:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Axel Jóhann wrote:
Það er einmitt málið, mig langar akkúrat ekkert til að selja þennan bíl, heldur langar mig að halda áfram að koma honum í 110% stand. :)


OK,, en þú,,,,,,,,,,, gætir ,,,,,,,,,,,,,,fengið bíl í 115% standi sem er öflugri og líklega ódýrari

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 20:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Smá 3 ára plan hjá mér, einhverntímann á næstu 3 árum þá ætla ég að fara út til þýskalands og kaupa mér e34, hvort sem það verður m5 eða tjúnaður 525, 530, 540.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 20:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Í sambandi við að hrúga haugum af klinki í tindolluna sína.

Ég á enn ALLT S50 dótið mitt og meira til,. svo mikið meira að ég get og mun smíða samann tvær 3.2L S50 vélar enn ekkert stress í gangi, sumt bíður bara betri tíma. Málið er bara að sumir verða að fá fixið
1.2..3 , sést best á þeim sem kaupa sér nýjann Evo eða STI t.d á bullandi láni og hafa varla efni á bensíni. Hugsa svo ekkert um vextina eða neitt svo þegar þrengir að buddunni er dótið set á sölu.

Enn ég er algjörlega fylgjandi því að menn gera akkúrat það sem þeim sýnist við sína bíla, ef einhver vill neon ljós, hver er ég að segja honum að ekki gera það? Ég er ekki pabbi hans og í raun hvort eð er alveg sama,

Enn það er ekkert að því að ýja sínum skoðunum að fólki án þess að láta það vera einhvern boðskap. Hvað þá þegar fólk hefur í hyggju að leggja út mikinn pening, fólk þarf að skoða vel í kringum sig áður enn ávísanir og yfirdrættir eru teknir, til þess að lenda ekki í því að hafa eytt miklu magni af pening og vera svo óánægt með árangurinn.

Þess vegna er um að gera að leggja fram svona spurningar á kraftinn til að fá skoðanir þeirra sem hafa eytt aurum sínum í bílanna sína og geta vegið og metið sína reynslu sem ráð til annarra.

Þess vegna er oft best að spyrja ..
ég hef X mikinn pening til að spenda í bílinn minn hvað væri best uppá kraft að gera.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 20:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Axel Jóhann wrote:
Smá 3 ára plan hjá mér, einhverntímann á næstu 3 árum þá ætla ég að fara út til þýskalands og kaupa mér e34, hvort sem það verður m5 eða tjúnaður 525, 530, 540.


Enn afhverju ekki að leggja meira í þennan sem þú ert nú þegar búinn að leggja umfram virði hans?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 20:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Mín reynsla er sú að það er alveg himinn og haf á milli M50B25 og M30B35 í vinnslu, afli, hljóði og viðhaldi. Ég hef keyrt bæði 525iA og 735iA með fimm manns innanborðs og það var EKKI mikill aflmissir í sjöunni en í fimmunni þá var eins og það hafði verið hent út ankeri svo mikinn mun fann ég :? Persónuleg fíla ég mikð betur vinnsluna, aflið og hljóðið í M30B35 en viðhaldið EKKI, aftur á móti ELSKA ég viðhaldið á M50 en ekkert sérstaklega hljóðið og vinnsluna.

Planið mitt með sjöuna hefur alltaf verið að eiga hana þangað til að ég missi áhugan á því að lifa og því hef ég alltaf valið OEM leiðina vegna endingar enda hefur sú leið kostað mig ófáar krónu. En ég skal alveg viðurkenna það að það hefur nú komið fyrir að mig hefur langað til þess að selja sjöuna en aldrei komið því í verk :lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 20:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
gstuning wrote:
Í sambandi við að hrúga haugum af klinki í tindolluna sína.

Ég á enn ALLT S50 dótið mitt og meira til,. svo mikið meira að ég get og mun smíða samann tvær 3.2L S50 vélar enn ekkert stress í gangi, sumt bíður bara betri tíma. Málið er bara að sumir verða að fá fixið
1.2..3 , sést best á þeim sem kaupa sér nýjann Evo eða STI t.d á bullandi láni og hafa varla efni á bensíni. Hugsa svo ekkert um vextina eða neitt svo þegar þrengir að buddunni er dótið set á sölu.

Enn ég er algjörlega fylgjandi því að menn gera akkúrat það sem þeim sýnist við sína bíla, ef einhver vill neon ljós, hver er ég að segja honum að ekki gera það? Ég er ekki pabbi hans og í raun hvort eð er alveg sama,

Enn það er ekkert að því að ýja sínum skoðunum að fólki án þess að láta það vera einhvern boðskap. Hvað þá þegar fólk hefur í hyggju að leggja út mikinn pening, fólk þarf að skoða vel í kringum sig áður enn ávísanir og yfirdrættir eru teknir, til þess að lenda ekki í því að hafa eytt miklu magni af pening og vera svo óánægt með árangurinn.

Þess vegna er um að gera að leggja fram svona spurningar á kraftinn til að fá skoðanir þeirra sem hafa eytt aurum sínum í bílanna sína og geta vegið og metið sína reynslu sem ráð til annarra.

Þess vegna er oft best að spyrja ..
ég hef X mikinn pening til að spenda í bílinn minn hvað væri best uppá kraft að gera.




Ég kann líka vel að meta skoðanir þeirra sem hafa verið í svona verkefnum, gott líka að fá ráð frá þeim sem hafa meira vit á svona en ég.


Með bílinn hjá mér, ég hef aldrei sett mér neitt hámark sambandi við pening sem ég er tilbúinn að henda í bílinn, en það sem ég er að hugsa um er hvað mér finnst vera flott, og ég hef verið smám saman í sumar verið að kaupa hitt og þetta sem ég hef rekist á og eins og þegar heddpakkningin fór fyrst hjá mér, þá lét ég taka heddið upp eins og það leggur sig, nýtt kveikjulok, hamar, kerti og allar pakkningar í efri part vélar. En maður lærir þá bara af svona bilunum.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 22:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Ég valdi M30 kostinn.....
Reyndar var minn 520i fyrir, en það er sama.
Stærra stökk, en samt sama concept á bakvið.
Hefði getað fengið mér m20b25 og gert gloríur með hann.
Fannst M30B35 vera gáfulegra val.
Alltaf hægt að túrboa hann seinnameir ef maður verður kraftþyrstur :twisted:

Allavega mín skoðun :wink:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 23:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
srr wrote:
Ég valdi M30 kostinn.....
Reyndar var minn 520i fyrir, en það er sama.
Stærra stökk, en samt sama concept á bakvið.
Hefði getað fengið mér m20b25 og gert gloríur með hann.
Fannst M30B35 vera gáfulegra val.
Alltaf hægt að túrboa hann seinnameir ef maður verður kraftþyrstur :twisted:

Allavega mín skoðun :wink:


Óvitlaust að mínu mati að mínu mati

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Nov 2007 23:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Sveinbjörn.

Það er voðalega erfitt að meta áhugamál með peningum.

Maður gerir það sem manni finnst skemmtilegt en pælir ekkert OF mikið í peningunum.

Ég hef t.d. eitt morðfjár í íþrótt sem ég spila, sem er mitt áhugamál - GOLF.

Þegar ég var 14 ára keypti ég mér Big Bertha driver fyrir c.a. 75.000kr. Ein helvítis kylfa. Það var svona dálítið eins og að kaupa sér E30 BMW 316. Swappa 325i vél, sprauta hann upp á nýtt og setja turbo. Ótrúlega ,,VITLAUST,, en ótrúlega GAMAN.

.... ég varð að meðaltali 20-30metrum högglengri frá teig ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group