bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 20:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Feb 2006 18:12 
Getawaybílstjóri

Lindemann wrote:
Knud wrote:
Jamm það brotnuðu báðir helvítis armarnir... tja, ég held ég þurfi ekki að rífa heddið af, en ég þarf allavega að rífa tannhjólið af knastásnum og tímareimina burt

spurning hvort það sé samt ekki þægilegra að vinna við þetta ef maður tekur heddið bara af...ef þú þarft hvort eð er að taka reimina af er nú ekki mikið mál að skrúfa bara allt heddið af :D

Tja örugglega þægilegra að vinna þetta ef maður tekur heddið af, en svo kemur málið. Ég á engan herslumæli t.d... fjármagn er nú í takmarkaðra laginu eins og er þannig að maður verður að reyna eitthvað að bjarga sér..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Feb 2006 00:24 
Búðarkerrubílstjóri

þú manst líka að tímann inn er það ekki þegar þú tekur ásinn af :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Feb 2006 02:55 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
316i wrote:
Plana já
þrýstiprófa já
skifta um tvo rokker arma þú VERÐUR að taka heddið af!!!
Það er einfaldlega ekki pláss í húddinu til að taka þessa tvo rokker arma ánþess að taka heddið af!! ekki nema losa mótorinn frá kassanum og mótorpúða og lyfta upp :roll:

já þú verður að taka heddið af bæði á E34 og E30 þegar þetta er gert allavega gat ég ekki get þetta án þess! ;)

Þetta er bull. Það er hægt að skipta um rocker arma án þess að taka heddið af. Ég hef ekki gert þetta sjálfur, en ég hef lesið um þetta og ég veit að Bjarki hér á spjallinu gerði þetta við M30 mótor í E34 um daginn. Það er ennþá minna pláss þar en í M20 mótor.

Og þegar hedd er tekið af, þá myndi ég aldrei setja það aftur á án þess að þrýstiprufa það og plana. Nýjir heddboltar eru MÖST.

hey þetta er MÍN reynsla!! ég gat þetta ekki án þess að gera þetta svona!!

Plús!! erum við ekki að tala um að endurnýja alla arma og Knatás?

og já ég mundi ekki hafa neinn áhuga á að gera þetta með allt fast niðri! þegar heddið er laust eða mótorinn ekki í er þetta miklu auðveldara og fljótlegra! Svo er ég að benda þér á að skifta um pakkningar því að miða við pústpakkninguna þá er mjög langt síðan þetta var gert!!

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Feb 2006 03:21 
Búðarkerrubílstjóri

'Eg er nú enginn BMW sérfræðingur en tel mig hafa þokkalegt vit á vélum og viðgerðum, að mínu mati væri ráðlegast að taka heddið af og skipta um alla rockerarmana, mitt atkvæði er semsagt heddið af, þrýstiprófa og plana, alla rockerarma nýja, skipta um ventlafóðringar, nýja heddbolta og pakkningar, og fyrst verið er að rífa þetta á annað borð að setja nýja tímareim/keðju og strekkjara og þau hjól sem mælt er með í þeirri aðgerð, annars er ég bara svona, ég skipti ekki bara um 1 bremsuklossa ef dæla festist og klossarnir misslitna heldur alla 4 á þeim öxli, ég kalla þetta fyrirbyggjandi viðhald :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Feb 2006 11:12 
Meðlimur Meðlimur

Þetta fer algjörlega eftir aðstæðum hverju sinni. Ef vélin er mikið keyrð án þess að nokkuð hafi verið gert við heddið, segjum 70.000km+ þá myndi ég alvarlega íhuga það að taka það í gegn komplett.

EN ....

Þegar um er að ræða einn rocker arm sem brotnar, eða 2 eða 3, þá finnst mér það ekki réttlæta það að taka vélina úr bílnum ef hægt er að gera þetta á minni tíma með mini fyrirhöfn og minni kostnaði í bílnum!!!! Þó svo að það brotni rocker armur, þá þarf það ekki að þýða að það sé eitthvað að vélinni annað.

Það er alveg sama þó það sé auðveldara að taka vélina úr bílnum, það kostar líka tíma. Það verður bara að meta svona lagað í hvert skipti, það er ekki hægt að alhæfa hvað er best í hvert sinn. Ég vona að það hafi enginn hér haldið að ég væri að mæla með að skipta um alla rocker arma með heddið fast á blokkinni!!!!

En að alhæfa eitthvað um þetta vegna þess að manni hafi ekki tekist það sjálfum er fullgróft. Það segir bara til um reynslu þína, ekki annarra. Alhæfing segir til um reynslu allra.

Þó svo að það hafi aldrei verið gert, eða allir geri eitthvað á sama hátt, þá er ekki þar með sagt að það sé ekki hægt að gera hlutina öðruvísi.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Feb 2006 12:13 
Formúlubílstjóri

Eftir því sem reynslan eykst og vandamálin sem maður hefur leyst aukast,

þá get ég með fullvissu sagt að það gæti tekið styttri tíma að kippa vélinni úr eða lyfta henni nokkuð vel til að skipta um 1 eða fleiri rockerarma

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Feb 2006 14:40 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:

þá get ég með fullvissu sagt að það gæti tekið styttri tíma að kippa vélinni úr eða lyfta henni nokkuð vel til að skipta um 1 eða fleiri rockerarma

Einmitt. Það GÆTI tekið styttri tíma að taka vélina úr :) Hvað tekur langan tíma að taka vél úr bíl?? Losa allar lagnir, aftengja drifskaft, taka pústið undan bla bla bla. Ég myndi gefa mér í að taka vél úr og setja hana í aftur lágmark 6 tíma. Frekar reikna með 10 tímum samt.

Það má ýmislegt gera í því að ná þessum eina rocker armi á 6 tímum!

Og fyrir þá sem eru ekki vanir að taka svona vélar úr og setja í, þá er mun minna mál að vinna bara í heddinu í bílnum.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Feb 2006 14:44 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
gstuning wrote:

Einmitt. Það GÆTI tekið styttri tíma að taka vélina úr :) Hvað tekur langan tíma að taka vél úr bíl?? Losa allar lagnir, aftengja drifskaft, taka pústið undan bla bla bla. Ég myndi gefa mér í að taka vél úr og setja hana í aftur lágmark 6 tíma. Frekar reikna með 10 tímum samt.

Það má ýmislegt gera í því að ná þessum eina rocker armi á 6 tímum!

Og fyrir þá sem eru ekki vanir að taka svona vélar úr og setja í, þá er mun minna mál að vinna bara í heddinu í bílnum.

Rétt,
Æi, þetta er líka annað, þarf maður er búinn að setja vél ofan í eða uppúr
þ.e sama vélin í sama bílnum þá er þetta alveg virkilega einfalt,
sérstaklega ef maður nær að losa pústið við greinar og drifskaft við gírkassa,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Feb 2006 15:28 
Getawaybílstjóri

Ég er samt eiginlega meira farinn að hallast að því að rífa heddið bara af. Þar sem í minni aðstöðu get ég bara ekki tekið vélina úr og einfaldlega bara nenni ekki að draga bílin eitthvað, þannig að ég ríf bara heddið af. Get þá skoðað ástand ventla og látið slípa þá, skipt um heddpakkningu.
En því fucking miður verður það bara að nægja að skipta um þessa 2 arma, á bara ekki 50 þús kall til að kaupa ás og allt það þó að sjálfsögðu væri það eina vitið og á svo pottþétt eftir að bíta mig í rassinn. En ég meina hvað á maður að gera. Þegar maður er ekkert að drukkna í peningableðlum verður maður bara að sætta sig við svona :roll:

og að sjálfsögðu verður skipt um heddbolta og tímareim. Veit ekki með annað. Jú læt þrýstiprófa heddið, btw er kistufell alveg málið í því?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Feb 2006 00:04 
Formúlubílstjóri

Ef bíllin virkaði vel áður en hann bilaði þá er bara málið að laga það sem er bilað.

Að rífa heddið af er óþarfur kostnaður, það er mjög auðvelt að skipta um rokkerarma í m20, og með því að lyfta mótornum aðeins upp þá er þetta ekki mikill vinna.

Ef menn fara í þær framkvæmdir að taka heddið og taka það upp, þótt það sé mjög gott. Ef þess þarf ekki þá er óþarfi að eyða peningu í það.
Upphæðinn er fljót að hækka, bara nokkrir hlutar sem ég veit hvað kosta eru heddboltar um 6000, heddpakning 6000, tímareim og strekkjari 6000, drasl í heddið rokkerarmar og stýringar kosta sitt líka svo kjæivökvi og olía þannig það á endanum er 10 þúsund króna kokkerarma brot orðinn 40-70 þ kr viðgrerð.

Sumir hérna eru líka ekki að sjá að 40-70 þ króna viðgerð eru stjarnfræðilega háar upphæðir fyrir summa, og þá helst ungu kraftsmeðlimina, þannig að þið sem eruð að segja að þetta sé bara smotterís viðgerð þá er það ekki þannig fyrir alla.

Þannig að ég ráðlegg þér.

Ef ásinn og allt í heddinu þínu lýtur vel út , skiptu þá bara um þessa rokkerarma án þess að taka heddið af.

Ef þú er þokkalega efnaður og sérð ekki eftir nokkrum tugum þúsunda í bílinn þinn á þessum tímapunkti í lífi þínu, láttu þá bara laga þetta.

Ef þú hefur ekki kunnáttu eða getu í þetta, reindu þá að fá þér einhvern til að gera þetta fyrir þig héðan fyrir einhvern pening.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Feb 2006 12:26 
Getawaybílstjóri

Mjög góður punktur stefán, það sem ég hafði samt velt svolítið fyrir mér er að báðir armarnir á strokk 4 voru brotnir. Þjappþrýstingurinn er 4 pund á þeim strokk eins og hann er... Þeir ættu nú að vera lokaðir ventlarnir.
Gormurinn ætti væntanlega að sjá um það? Eða verður bara svona asnalegt sog sem myndast? Bara verið að velta fyrir mér hvort það sé ekki meira fucked er það ekki alveg ágætis möguleikar á því?

Þannig að einnig væri leiðinlegt að vera búinn að lyfta vélinni upp og skipta um þetta og þurfa svo að rífa heddið af næst og gera eitthvað meira :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Feb 2006 13:00 
Formúlubílstjóri

Knud wrote:
Mjög góður punktur stefán, það sem ég hafði samt velt svolítið fyrir mér er að báðir armarnir á strokk 4 voru brotnir. Þjappþrýstingurinn er 4 pund á þeim strokk eins og hann er... Þeir ættu nú að vera lokaðir ventlarnir.
Gormurinn ætti væntanlega að sjá um það? Eða verður bara svona asnalegt sog sem myndast? Bara verið að velta fyrir mér hvort það sé ekki meira fucked er það ekki alveg ágætis möguleikar á því?

Þannig að einnig væri leiðinlegt að vera búinn að lyfta vélinni upp og skipta um þetta og þurfa svo að rífa heddið af næst og gera eitthvað meira :roll:

Ef báðir er lokaðir, þá er það littla loft sem kemst inn að komast inn í gegnum ventil, líklega ekki að þétta nóg, en þú ættir að skipta um rockera fyst, fá bílinn í gang,
leka prufa hann svo til að finna út vandamál með vélina,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Feb 2006 13:02 
Getawaybílstjóri

gstuning wrote:
Knud wrote:

Þannig að einnig væri leiðinlegt að vera búinn að lyfta vélinni upp og skipta um þetta og þurfa svo að rífa heddið af næst og gera eitthvað meira :roll

Ef báðir er lokaðir, þá er það littla loft sem kemst inn að komast inn í gegnum ventil, líklega ekki að þétta nóg, en þú ættir að skipta um rockera fyst, fá bílinn í gang, leka prufa hann svo til að finna út vandamál með vélina,

Tja já ég er nú inn í skúr á engan hjólatjakk né neitt kemst ekkert undir bílinn til að losa festingarnar drifskaft og það dót, svo er líka svo svakalega þröngt hérna þannig að maður stendur eiginlega á gati!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Feb 2006 13:40 
Formúlubílstjóri

Knud wrote:
gstuning wrote:
Knud wrote:

Þannig að einnig væri leiðinlegt að vera búinn að lyfta vélinni upp og skipta um þetta og þurfa svo að rífa heddið af næst og gera eitthvað meira :roll

Ef báðir er lokaðir, þá er það littla loft sem kemst inn að komast inn í gegnum ventil, líklega ekki að þétta nóg, en þú ættir að skipta um rockera fyst, fá bílinn í gang, leka prufa hann svo til að finna út vandamál með vélina,

Tja já ég er nú inn í skúr á engan hjólatjakk né neitt kemst ekkert undir bílinn til að losa festingarnar drifskaft og það dót, svo er líka svo svakalega þröngt hérna þannig að maður stendur eiginlega á gati!

Fáðu kidda til að vippa þessu í lið fyrir þig,
annaðhvort það eða þú þarft að fara vera uppfinningasamur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Mar 2006 10:42 
Búðarkerrubílstjóri

Hvernig standa málin með þennan, 1,75 kanski :rollinglaugh:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC