bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 20:58

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 00:39 
Rallýbílstjóri

Alpina wrote:
///M wrote:

Hvaða hvaða, fullt af fólki að gera alskonar sniðugt þrátt fyrir stöðu mála í heiminum.

Og maður er nú ekki lengi að verða þreyttur á sub 200 hö bíl, þú þekkir það sjálfur :lol:

Ekkert að því að swappa,, ef menn vilja á annað borð

en hvernig er það,, mega men taka oem mótor úr bíl ef að bílalán er á bílum,,
eða hefur slíkt ekkert að segja

ef ég væri með 325 E46,, og með lán,, gæti ég tekið oem vélina og gert og gert .. sett N54B30 ?' án nokkurs vandamáls ??

ég myndi bara borga upp lánið fyrst ef það væri eitthvað issue

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 05:38 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Ekki sár,,

en að pæla í svona hlutum .. af alvöru í þessu árferði er ekkert annað en draumkunta,,

flottur bíll sem þú ert á og vinnur vel ,, afhverju ertu ekki sáttur,,

seldu þá þennann og verslaðu frekar annað,,

án vafa er fjármagni betur varið í slíkt

Top tip!
Ef þú átt ekki pening fyrir breytingum seldu þá bílinn þinn og keyptu þér ÖFLUGRI BÍL!...
Hver er verðmunurinn á Z3 2.8 vs Z3 M :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 06:37 
Getawaybílstjóri

http://suchen.mobile.de/fahrzeuge/showDetails.html?id=120387022&__lp=4&scopeId=C&sortOption.sortBy=price.consumerGrossEuro&sortOption.sortOrder=ASCENDING&makeModelVariant1.makeId=3500&makeModelVariant1.modelId=57&makeModelVariant1.searchInFreetext=false&makeModelVariant2.searchInFreetext=false&makeModelVariant3.searchInFreetext=false&vehicleCategory=Car&segment=Car&siteId=GERMANY&negativeFeatures=EXPORT&damageUnrepaired=NO_DAMAGE_UNREPAIRED&export=NO_EXPORT&customerIdsAsString=&lang=de&pageNumber=1

Til dæmis kostar einn basic c.a 4.5kúlur með tilheyrandi innfl. kostnaði hehe..

Verð ökutækis í EUR: 13.500 EUR
Gengi á EUR: 180 ISK
Flutningskostnaður: 115.000 ISK
Stofn til Tolls og Virðisauka: 2.544.595 ISK

Tollur(45%): 1.145.068 ISK
Virðisauki(24,5%): 903.967 ISK
Samtals aðflutningsgjöld: 2.049.035 ISK

Stofn til aðflutningsgjalda: 2.544.595 ISK
Aðflutningsgjöld 2.049.035 ISK
Ýmis kostnaður við skráningu: 21.864 ISK
Samtals: 4.615.494 ISK

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 06:57 
Formúlubílstjóri

doddi1 wrote:

og mér finnst þú vera að kasta steinum úr glerhúsi með þetta seinasta comment, átt þú ekki annars blæjubíl sem er búið að fleygja peningum í? af hverju keyptiru þér ekki bara eitthvað annað?

:)

Þetta er einmitt mergur málsins .. þú mikli ,, swapp guru

einmitt það sem ég hefði átt að gera ,, þess vegna er ég að benda þér á þetta,, ég borgaði BARA of mikið.. og er hreinlega að ráðleggja ,, ef þú ert ekki þeim mun snjallari, í þessum málum , ???

þessvegna er breið flóra frá framleiðendum,,,,,

en mín vegna , gæti ég ekki verið meira sama hvað er gert,
alvöru 300 ps NA swapp er farið að kosta skelfilegar upphæðir,, TURBO er einnig mikið,,
800.000 króna pakkinn hjá Gst,, hljómar eins og lélegur brandari ,,það er svo ódýrt, finnst mér . þar er án vafa mesta afl sem þú færð fyrir peninginn á einhverjum besta mótor sem til er frá BMW,, og easy install.
Finnst Turbo flott sem akstursbíll,, , en ekki sem leiktæki en mikið afl er ALLTAF gaman

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 10:49 
Rallýbílstjóri

Alpina wrote:
doddi1 wrote:

og mér finnst þú vera að kasta steinum úr glerhúsi með þetta seinasta comment, átt þú ekki annars blæjubíl sem er búið að fleygja peningum í? af hverju keyptiru þér ekki bara eitthvað annað?

:)

Þetta er einmitt mergur málsins .. þú mikli ,, swapp guru

einmitt það sem ég hefði átt að gera ,, þess vegna er ég að benda þér á þetta,, ég borgaði BARA of mikið.. og er hreinlega að ráðleggja ,, ef þú ert ekki þeim mun snjallari, í þessum málum , ???

þessvegna er breið flóra frá framleiðendum,,,,,

en mín vegna , gæti ég ekki verið meira sama hvað er gert,
alvöru 300 ps NA swapp er farið að kosta skelfilegar upphæðir,, TURBO er einnig mikið,,
800.000 króna pakkinn hjá Gst,, hljómar eins og lélegur brandari ,,það er svo ódýrt, finnst mér . þar er án vafa mesta afl sem þú færð fyrir peninginn á einhverjum besta mótor sem til er frá BMW,, og easy install.
Finnst Turbo flott sem akstursbíll,, , en ekki sem leiktæki en mikið afl er ALLTAF gaman

þú ert bitur, ég er að spyrja fólk einmitt af því að ég er ekki swap guru... og ráðleggingar settar fram í hæðnisgír eru ekki líklegar til að hitta í mark.

látum það vera lokaorð í þessum litlu rökræðum.

takk fyrir ábendinguna en ég vil eiga þennan bíl ekki einhvern annan

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 10:54 
Formúlubílstjóri

óþolandi hvað er endalaust verið að reyna tala fólk af því að swappa ... einhversstaðar verða menn að byrja að læra. Þetta verður ekki auðvelt og margir árekstrar í processinu en það er partur af þessu :)

Go for it!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 11:40 
Formúlubílstjóri

Ef maður ætti alltaf að kaupa "meiri" bíl þegar manni langar í meira afl, þá ætti enginn E30
:lol:

Málið er bara þannig að menn vilja stundum ekki breyta um bíl. Ég skil vel að fara í M coupe eða roadster
ef manni langar í S50B32 setup. Enn ef maður vill meira power? Er ekki séns að það sé ódýrarra að eiga 2.8 coupinn og fá turbo eða vélarswap?

Mér finnst merkilegt hvað Sveinbjörn þarf alltaf að hoppa inn með " Kauptu meiri bíl " .
Þetta snýst oft bara um persónu löngun. Alveg sama hversu stupid sumum kann það að finnast.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 13:02 
Formúlubílstjóri

Ágætis umræda, finnst thessi bill skelfilega flottur og audvitad væri rosalega gaman ad eiga M coupe en thad er svosum ekkert bargain i dag. Eflaust hægt ad troda GST turbo pakka i bílinn og hafa lægra boost fyrir daglegan akstur, engin ny visindi thar.

Ef thu ert svo lánsamur ad eiga pening i svona breytingar, láttu thá verda af tví og gerdu thad eftir thínum eigin pælingum og óskum. Allt er €€€€€€€€ thegar madur talar um afltengdar breytingar og swapp af nánast hvada stærdargrádu sem er, thess vegna er enn mikilvægara ad gera thad sem thig langar ad gera....kemur til med ad eyda peningnum hvort ed er.

Thinn bíll, thú borgar brúsann, gerdu thad sem thig langar ad gera :) allt annad er hreinn og klár kjánaskapur.

Just my $0.02

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 13:18 
Rallýbílstjóri

þannig að niðurstaðan er í rauninni, vélin sem er í húddinu núna er ekki mjög hentug í turbo eða supercharger út af álblokkinni...

m3 vélar eru fokk dýrar og bjóða upp á litla bætingu og dýrar breytingar seinna meir.

þannig að ef ég ætla alla leið og eiga möguleika á 500 hö seinnameir þá er það eiginlega skynsamlegast að fá sér m20 þar sem það er góð vél og auðvelt að breyta??

er þetta rétt skilið? eru einhverjar fleiri vélar sem koma sér vel í þetta boddy..

er búinn að vera að reyna að finna einhverja dúdda úti sem eru búnir að swappa í þetta boddy en það er eitthvað lítið um þá, allavega á netinu...

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 13:20 
Meðlimur Meðlimur

doddi1 wrote:
þannig að niðurstaðan er í rauninni, vélin sem er í húddinu núna er ekki mjög hentug í turbo eða supercharger út af álblokkinni...

m3 vélar eru fokk dýrar og bjóða upp á litla bætingu og dýrar breytingar seinna meir.

þannig að ef ég ætla alla leið og eiga möguleika á 500 hö seinnameir þá er það eiginlega skynsamlegast að fá sér m20 þar sem það er góð vél og auðvelt að breyta??

er þetta rétt skilið? eru einhverjar fleiri vélar sem koma sér vel í þetta boddy..

er búinn að vera að reyna að finna einhverja dúdda úti sem eru búnir að swappa í þetta boddy en það er eitthvað lítið um þá, allavega á netinu...

M50 ;)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 13:27 
Formúlubílstjóri

+1

Vélarnar frá GST eru einmitt M50 og koma hraustar af færibandinu, hægt ad kreista oheyrilega mikid út úr theim.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 13:43 
Rallýbílstjóri

djöfulsins snilld er að hafa aðgang að góðum svörum hérna alltaf :thup: :thup:

þannig að ég ætti helst að skoða m50 og m20

m50 frekar?

google-ing like crazy núna

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 13:44 
Formúlubílstjóri

RB25, 1JZ ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 13:46 
Formúlubílstjóri

Þú setur ekkert m20 í þennan bíl!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Aug 2009 14:17 
Rallýbílstjóri

///M wrote:
Þú setur ekkert m20 í þennan bíl!

ég kann þetta ekki :oops:

M50 it is

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC