eg veit ekki hvað málið er með ikkur..en skiljiði
þetta er ORGINAL M kupling frá SACHS! með pressu og legu
og það þarf valla að efast mikið um orginal hluti er það?
þetta væri valla framleitt i sona dýran bíl ef þetta myndi ekki þola hann
gstuning wrote:Aron Andrew wrote:Arnar 540 wrote:45þúsund ca
Og færð væntanlega það sem þú borgar fyrir![]()
Held að þú getir alveg treyst því sem bimmer, fart og flr. eru að segja hérna
veistu hvað einn kúplings diskur kostar í B&L ?
ef ég hefði keypt stock dót hefði það verið í fálkanum ,
SACHS umboðinu

íbbi_ wrote:gstuning wrote:Aron Andrew wrote:Arnar 540 wrote:45þúsund ca
Og færð væntanlega það sem þú borgar fyrir![]()
Held að þú getir alveg treyst því sem bimmer, fart og flr. eru að segja hérna
veistu hvað einn kúplings diskur kostar í B&L ?
ef ég hefði keypt stock dót hefði það verið í fálkanum ,
SACHS umboðinu
uhhh Sachs er reyndar undirfyrirtæki Lemforder, sem framleiðir sachs boge og flr vörur.. og fálkin er ekki offical umboðið fyrir það.. en dealer engu síður

///MR HUNG wrote:Djöfull getiði verið tregir.........SHIIIII.
Þetta er gaur sem ég hef verið í sambandi við og mun væntanlega kaupa sett af og þetta er diskur,lega og pressa!
Tilhvers að smyrja á sér hringvöðvann og kippa niður brókunum og begja sig fram og fíla það ef það þarf svo ekki eftir allt saman![]()
Afhveju þarf þetta að vera eitthvað ónýtt rusl þótt þetta sé á skynsömu verði?

Álagning er ekki tákn um gæði!!!gstuning wrote:///MR HUNG wrote:Djöfull getiði verið tregir.........SHIIIII.
Þetta er gaur sem ég hef verið í sambandi við og mun væntanlega kaupa sett af og þetta er diskur,lega og pressa!
Tilhvers að smyrja á sér hringvöðvann og kippa niður brókunum og begja sig fram og fíla það ef það þarf svo ekki eftir allt saman![]()
akkúrat, engin ástæða að kaupa sama dótið dýrara ef það er hægt að komast undann því
///MR HUNG wrote:Álagning er ekki tákn um gæði!!!gstuning wrote:///MR HUNG wrote:Djöfull getiði verið tregir.........SHIIIII.
akkúrat, engin ástæða að kaupa sama dótið dýrara ef það er hægt að komast undann því
///MR HUNG wrote:Álagning er ekki tákn um gæði!!!gstuning wrote:///MR HUNG wrote:Djöfull getiði verið tregir.........SHIIIII.

Þér hlítur að svíða allsvakalega í rassgatið maðurburgerking wrote:Arnar 540 wrote:pressan er væntanlega með i kuplings settinu og þetta er orginal kupling frá Bmw UMBOÐI i þýskalandi! hann á 4 stykki þessi gaurá eg að taka það framm aftur eða eruði bunir að ná þessu
ertu með link á þessa kúplingu á ebay eða buyclutch.com eða whatever.. allavega keypti ég kúplingsdiskinn ATH. BARA DISKINN í bogl á 57.703. þannig að ég stórefa að það fylgji eitthvað með þessum pakka.. nema að þetta sé eitthvað algjört drasl, ég myndi allavega ekki taka áhættuna á því... því að t.d. bara vinnan við að setja þetta í kostar um 50þúsund kall... og ef að þetta er eitthvað sem endist stutt.. þá er það annar 50þúsund í vinnu og 57þúsund í nýja góða kúplingu...
Eeeeeeen þú ræður hvað þú gerir.. just my 2 cents
///MR HUNG wrote:Þér hlítur að svíða allsvakalega í rassgatið maðurburgerking wrote:Arnar 540 wrote:pressan er væntanlega með i kuplings settinu og þetta er orginal kupling frá Bmw UMBOÐI i þýskalandi! hann á 4 stykki þessi gaurá eg að taka það framm aftur eða eruði bunir að ná þessu
ertu með link á þessa kúplingu á ebay eða buyclutch.com eða whatever.. allavega keypti ég kúplingsdiskinn ATH. BARA DISKINN í bogl á 57.703. þannig að ég stórefa að það fylgji eitthvað með þessum pakka.. nema að þetta sé eitthvað algjört drasl, ég myndi allavega ekki taka áhættuna á því... því að t.d. bara vinnan við að setja þetta í kostar um 50þúsund kall... og ef að þetta er eitthvað sem endist stutt.. þá er það annar 50þúsund í vinnu og 57þúsund í nýja góða kúplingu...
Eeeeeeen þú ræður hvað þú gerir.. just my 2 cents

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests