316i wrote:er enginn sem kann að setja þetta upp?
Kemur í ljós eftir 13%
316i wrote:er enginn sem kann að setja þetta upp?
Angelic0- wrote:316i wrote:er enginn sem kann að setja þetta upp?
Kemur í ljós eftir 13%
Aron Andrew wrote:Angelic0- wrote:316i wrote:er enginn sem kann að setja þetta upp?
Kemur í ljós eftir 13%
Ég var smá stund að fatta þetta, fór alltaf í vitlausan .exe file
F:\install\server_install
Þarna fann ég rétta .exe fileinn til að installa, og þetta virkar flott hjá mér. Ég vona að þetta hjálpi ykkur eitthvað
Lindemann wrote:á að vera hægt að fletta upp pörtum í bílum eftir vin númeri í þessu?
316i wrote:þetta dót virkar bara ekki neitt hjá mér! alltaf það sama Id eitthvað vitlaust en það keumr aldrei neitt eitthvað um að skrá ID
Steinark wrote:316i wrote:þetta dót virkar bara ekki neitt hjá mér! alltaf það sama Id eitthvað vitlaust en það keumr aldrei neitt eitthvað um að skrá ID
Hvernig ert þú að gera þetta? ef þú skildir ekki það sem ég skrifaði að ofan skal ég reyna að gera það betur...
Byrjaðu á því að uninstalla forritinu. Í Add/remove programs í Control Panel.
Síðan:
opnaðu fyrst möppu sem hét install á disknum. Síðan möppu sem heitir server_install. Þar inni er skrá sem heitir setup.exe. Keyrir hana fyrst í gegn.
Þegar það er komið opnaru aftur diskinn. Þar strax (ekki inní neinni möppu) er svo önnur setup.exe skrá. Keyrir hana í gegn. Eftir að það er klárt ætti þetta að virka. Í miðju setup-inu er beðið um company ID eða eitthhvað þannig. Ég setti bara eitthvað þar í þessa tvo dálka sem var beðið. Þá ætti þetta að virka
good luck

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests