323i púst

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby bjahja » Fri 07. Jan 2005 03:13

gstuning wrote:Málið er að ekki stækka þvermálið á pústinu þínu nema þá að fara í t,d beint 325i púst þar sem að mótorarnir eru sama stærð og næstum sama power

Ég geri ráð fyrir að með 325i pústi að max hö aukist og færist rétt ofar þar sem að þvermál og bakþrýstingur er minni

Að fara í M3 púst væri bara stupid t,d
það er 2x "2.5 í gegn sem er mjög vítt púst þannig séð

Jámm, var aldrei að spá í að fara á m3 púst alla leið. bara að spá í aftasta kút. En ég ætla að láta þá smíða bara 325 púst fyrir mig, veit einhver hvað þvermálið á rörunum er í 325?
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby gstuning » Fri 07. Jan 2005 09:29

bjahja wrote:
gstuning wrote:Málið er að ekki stækka þvermálið á pústinu þínu nema þá að fara í t,d beint 325i púst þar sem að mótorarnir eru sama stærð og næstum sama power

Ég geri ráð fyrir að með 325i pústi að max hö aukist og færist rétt ofar þar sem að þvermál og bakþrýstingur er minni

Að fara í M3 púst væri bara stupid t,d
það er 2x "2.5 í gegn sem er mjög vítt púst þannig séð

Jámm, var aldrei að spá í að fara á m3 púst alla leið. bara að spá í aftasta kút. En ég ætla að láta þá smíða bara 325 púst fyrir mig, veit einhver hvað þvermálið á rörunum er í 325?

Ég veit að E30 er með 2x"1.75 þannig að annaðhvort er það það sama eða 2x"2
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby 318is » Mon 10. Jan 2005 11:56

Pústið var orðið lélegt hjá mér, fór ég í gulusíðurnar í símaskránni og fann þar Fjöðrina. Þeir sögðust ætla að redda mér kút og ég beið beið eftir hringingu. Ég gafst síðan upp og hrindi í pústverkstæðið Ás í Nóatúni. Var hann með orginal kút (aftasta kút) fyrir mig sem á að vera undan 320. Tók ég hvarfakútinn líka undann og setti túbu fyrir framan kútinn. Var ég ánægður með hljóðin sem eru ekki svakaleg. Var þetta allt fyrir 22.000 kall :)
BMW 320d 2004 módel (B GULL)
318is
Kassabílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður