Ég er líka með 530D árgerð 2002.
Bíllinn er að hegða sér svipað og þinn.
Ætla að fara hreinsa EGR ventilinn en hvar er þessi öndunarsía? Hvað kostaði thermostatið?
Og svo var ég að skoða á forums að menn séu að fjarlæga "swirl flaps" í soggreininni. Er þetta einhvað sem þú hefur gert? veistu hvort það sé í lagi að fjarlæga þá eða þarf að skipta um þá?
Ætla að fara hreinsa EGR ventilinn en hvar er þessi öndunarsía? Hvað kostaði thermostatið?
Og svo var ég að skoða á forums að menn séu að fjarlæga "swirl flaps" í soggreininni. Er þetta einhvað sem þú hefur gert? veistu hvort það sé í lagi að fjarlæga þá eða þarf að skipta um þá?
Hægt að sjá myndbönd af þessu á youtube.
Ef bíllinn er BSK,, eru ekki flapsar,,, einnig ef vélin kemur úr X5
Hægt að sjá myndbönd af þessu á youtube.
Öndunarsían fyrir sveifarásinn er rétt hjá loftsíunni, eða fyrir ofan olíutappann. klikkaði á því að taka myndir af henni, en þú ættir að sjá það strax þegar þú tekur hlífina af. ! Svona lítur sían út, þessi neðri er úr E39 en efri úr E60. thermostatið var minnir mig 7þús, ég mundi setja síu úr E60, þarf aldrei að skipta um hana, það er skilvinda en ekki sía og hún passar í sama boxið. Og já ég lét taka swirl flaps úr hjá mér, man ekki eftir því að hafa fundið neinn mun á toginu
_________________ BMW 735i E32 Subaru 1800 Turbo Yoda
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum