Pústkerfi 320diesel - Hvarfakútar fengu að fjúka.

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Re: Pústkerfi 320diesel

Postby Lindemann » Mon 22. Feb 2010 22:40

Alpina wrote:
JonHrafn wrote:2 símtöl

Stykkið milli flangsa kostar 270þúsund. Og hringdi á skoðunarstöð, þeir mæla bara reykþykkni en ekki co2 þannig að maður á að fá skoðun miðað við það.

Helvítans,,

Jakob ,, LINDEMANN er greinilega betri mekki en ég :aww:

haha

annars veit ég ekki nákvæmlega hvernig þessir bílar eru útbúnir, en MB er með útbúnað sem er búinn að vera í minni bílunum hjá þeim í einhvern tíma(fólksbílar og sendibílar) sem brennir úr hvarfakútunum með ákveðnu millibili, þ.e. opnar spíssa örlítið á útblásturslagi til að hleypa eldsneyti í pústið og þannig brenna þeir úr hvarfakútunum.......ég veit ekki hvaða áhrif það hefur ef hvarfakútar eru fjarlægðir í bíl með svoleiðis.
þannig að svarið hjá mér var kannski frekar í einfaldari kantinum(vegna þess hversu mikla óbeit ég hef á hvarfakútum og slíku drasli), en best er að athuga reynslu annara af svona aðgerðum. Fyrst þetta er í lagi hjá Dóra þá ætti ekkert að vera því til fyrirstöðu að fjarlægja þetta.
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Re: Pústkerfi 320diesel

Postby Dóri- » Mon 22. Feb 2010 23:03

Lindemann wrote:
Alpina wrote:
JonHrafn wrote:2 símtöl

Stykkið milli flangsa kostar 270þúsund. Og hringdi á skoðunarstöð, þeir mæla bara reykþykkni en ekki co2 þannig að maður á að fá skoðun miðað við það.

Helvítans,,

Jakob ,, LINDEMANN er greinilega betri mekki en ég :aww:

haha

annars veit ég ekki nákvæmlega hvernig þessir bílar eru útbúnir, en MB er með útbúnað sem er búinn að vera í minni bílunum hjá þeim í einhvern tíma(fólksbílar og sendibílar) sem brennir úr hvarfakútunum með ákveðnu millibili, þ.e. opnar spíssa örlítið á útblásturslagi til að hleypa eldsneyti í pústið og þannig brenna þeir úr hvarfakútunum.......ég veit ekki hvaða áhrif það hefur ef hvarfakútar eru fjarlægðir í bíl með svoleiðis.
þannig að svarið hjá mér var kannski frekar í einfaldari kantinum(vegna þess hversu mikla óbeit ég hef á hvarfakútum og slíku drasli), en best er að athuga reynslu annara af svona aðgerðum. Fyrst þetta er í lagi hjá Dóra þá ætti ekkert að vera því til fyrirstöðu að fjarlægja þetta.

Þegar ég fékk minn var hvarfinn sprunginn ég fór með hann beint á pústverkstæði og ég held að ég hafi keyrt hann um 40þ km, tók eftir því að þegar ég var búinn að ná í hann á pústverkstæðið stóð ég hann upp brekkuna hjá smiðjuveginum og skildi eftir frekar langa sótlínu :mrgreen:
Dóri-
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður