m3 fjöðrun

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Re: m3 fjöðrun

Postby Aron Fridrik » Thu 29. Oct 2009 23:09

saemi wrote:
Alpina wrote:
saemi wrote:
Bla bla bla.

Ég er með svona í sexunni, Logi keypti svona í E34 hjá sér... hvað er það sem þú vilt meina að sé shit við þetta?

bla bla bla,, þú ert allavega með þetta á hreinu sé ég,, þannig að þú ættir að geta sagt frá

Það sem ég á við, þú verður að koma með einhver rök fyrir því að þetta sé shit. Er þetta allt ryðgað í döðlur, brotið, of lint.... ???

Ég er ekki að kaupa það að þetta sé algjört drasl. Það má vera að fjöðrunin sé ekki eins og þú vilt, en það er svolítið mikill munur á því að hlutir séu algjört drasl eða að maður fíli þá ekki.

Sveinki svara manninum :santa:
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby Mazi! » Fri 30. Oct 2009 01:04

Aron Fridrik wrote:
saemi wrote:
Alpina wrote:
saemi wrote:
Bla bla bla.

Ég er með svona í sexunni, Logi keypti svona í E34 hjá sér... hvað er það sem þú vilt meina að sé shit við þetta?

bla bla bla,, þú ert allavega með þetta á hreinu sé ég,, þannig að þú ættir að geta sagt frá

Það sem ég á við, þú verður að koma með einhver rök fyrir því að þetta sé shit. Er þetta allt ryðgað í döðlur, brotið, of lint.... ???

Ég er ekki að kaupa það að þetta sé algjört drasl. Það má vera að fjöðrunin sé ekki eins og þú vilt, en það er svolítið mikill munur á því að hlutir séu algjört drasl eða að maður fíli þá ekki.

Sveinki svara manninum :santa:

Sveinki er bara OEM elskandi og finnst að allir eigi að hlusta á hann varðandi svona hluti (þannig skynja ég það) :lol:

ég sjálfur myndi nú alveg allra síðast fara setja OEM fjöðrun í svona bíl,
ef ég væri að hugsa um að skipta henni út því hún sé slöpp / skemmd myndi ég klárlega skoða KW, H&R og svoleiðis merki,, eða BILSTEIN get mælt vel með því..
Image
Mazi!
Meðlimur
Meðlimur

Postby x5power » Fri 30. Oct 2009 01:25

kaupa bilstein!
Image
x5power
Getawaybílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður