Dóri- wrote:Ég get selt þér auka opið drif sem þú getur soðið og smellt undir![]()
Ég gerði þetta við 318i, eini gallinn við það var að hann hafði ekki afl til að fara sideways á ferð. Gat samt spólað í hringi í fyrsta gír. suðan brotnaði auðvitað á endanum, þó svo að ég hefði troðið fullt af rusli inn í mismunadrifið og soðið það pikkfast á rugl hita
Angelic0- wrote:Gengur aldrei á E36 með litla drifið, hef ekki prófað þetta með stóra drifið...
En allavega þá rústar þetta öxlunum (hjöruliðunum nánar tiltekið) á núll-einni
Og ef að þinn er með ABS þá er ekkert hlaupið að því að finna öxla í þetta dótarí... og þeir eru ekki ókeypis í umboðinu

ingo_GT wrote:E-cdi wrote:ingo.. ég hef farið á "nyja" þinum í hringtork og tekið það í öðrum gir.. hann læsir sér ágætlega.. notaðu bara drifið úr honum ef þig langar að fara sideways
Er semsagt læst í honum ?
E-cdi wrote:ingo_GT wrote:E-cdi wrote:ingo.. ég hef farið á "nyja" þinum í hringtork og tekið það í öðrum gir.. hann læsir sér ágætlega.. notaðu bara drifið úr honum ef þig langar að fara sideways
nei.. bara læsir sér vel þegar gefið er í
ingo_GT wrote:E-cdi wrote:ingo_GT wrote:E-cdi wrote:ingo.. ég hef farið á "nyja" þinum í hringtork og tekið það í öðrum gir.. hann læsir sér ágætlega.. notaðu bara drifið úr honum ef þig langar að fara sideways
Hehe skill Ætli að ég notti það ekki þá
Angelic0- wrote:ingo_GT wrote:E-cdi wrote:ingo_GT wrote:E-cdi wrote:ingo.. ég hef farið á "nyja" þinum í hringtork og tekið það í öðrum gir.. hann læsir sér ágætlega.. notaðu bara drifið úr honum ef þig langar að fara sideways
Hehe skill Ætli að ég notti það ekki þá
Gef þessu drifi viku ef að þetta er raunin

Users browsing this forum: Google [Bot] and 9 guests