Alpina wrote:
gstuning wrote:
Geirinn wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
Mazi! wrote:
s50b32

Það er svona lágmark 1.200.000 komið ofaní
wtf. MEGA WRONG.
Gamli. Þú varst að segja um daginn að ef að rökstuðningur fylgir ekki svari þá séu það innantómar skoðanir.
Hvernig væri ef þið báðir mynduð skella yfir okkur smá fróðleik ?

góður

1750pund fyrir vélina.
mest 300pund shipping.
2050pund total eða 315k.
segjum 450k hingað komið.
40k E34 M50 panna og pickup líklega minna.
púst 50-100k
rafmagnsvifta úr vöku 2000kr.
láta breyta soggrein til að það fitti M20 booster - 25k
komið í 600k cirka.
Hvar er 600k aukalega?
http://cgi.ebay.co.uk/BMW-M3-EVO-ENGINE ... 286.c0.m14Vélin. Þessi er meira að segja með SMG kassa.
Segðu mér þá eitt Gunnar,, ef þetta er svona ódýrt,, áhverju eru þessir bílar þínir alltaf hálfkláraðir og úrbræddir osfrv.
Er ekki að gera lítið úr tækni kunnáttu þinni ,,þar sem fáir vita jafn mikið um E30 og þú.. en S50B30 vélin þín bræddi úr sér út af handvöm og of miklum sparnaði,, þetta veist þú sjálfur..
Þar fyrir utan eru fáir sem hafa reynslu og kunnáttu ásamt aðstöðu til að gera slíkt,, ÞAÐ KOSTAR MÖKK
Ég er kannski bara ekki svona ríkur smiður eins og þú að geta leikið mér eins og ég vil og kastað peningum í hvað sem er.
S50 bilaði, ástæðan, rangt gert púst, of þröngt, olli of miklum bakþrýsting og brunnum ventlum það var búið að knocka líka.
tek það sko alveg á mig að hafa aldrei komist að því fyrr enn of seint.
Ég á næstum allt til að gera TVÆR S50B32.
hedd, blokkir, sveifarásar, stangir, ventlar og hvaðeina þetta bíður bara þangað til að ég gef mer tíma í að finna bíl undir vélarnar.
Ástæðan fyrir að S50 hefur í raun aldrei klárast er að ég ákvað að borga mínar skuldir áður enn skólinn byrjaði. Því maður verður að standa við fjárhagslegar skuldbindingar sínar.
Ég ákvað hreinlega að setja skólann fram yfir allt, og á undann skólanum þá var það að borga af húsinu, Held ég geri það frekar enn að lifa einhverju wannabe playa lífi sem á bara eftir að enda í skuldum eða gjaldþroti.
#1. Skóli - sem er BARA dýr þegar maður er tekjulaus
#2 Eiga fasteign og eins og er borgar hún fyrir sjálfa sig.
#3 Eyða tíma með félögum og fjölskyldu
#4 Ferðast
#5 Bíllinn sem ég á.
Ástæðan fyrir að menn gera hlutina ekki sjálfir er leti. Mikið auðveldar að borga bara af láni.
Viltu sjá bankabókina mína líka?