Lindemann wrote:straumur er mældur í amperum en ekki wöttum
Margfeldi Ampers og volta gefur upp wött.
Wöttin eru ákveðin, spennan ákveðin svo út frá því má skoða strauminn.
Venjulegar perur innihalda ekki þær upplýsingar, aðeins watta og volt tölu.
Lindemann wrote:straumur er mældur í amperum en ekki wöttum
Lindemann wrote:ég veit það vel........afl breytist samt ekki í straum þó upplýsingarnar komi ekki fram![]()
bara smá útúrsnúningur
maxel wrote:Arnarf wrote:Það er allavega til 6.8ohm í E24 seríunni
Það er alveg nógu nákvæmt, enda eru gildin á þessum viðnámum með 5% skekkju, svo þú ert ekkert að fá þetta nákvæmar
Eru 6.8ohm viðnám í e24?
Hlynzi wrote:maxel wrote:Arnarf wrote:Það er allavega til 6.8ohm í E24 seríunni
Það er alveg nógu nákvæmt, enda eru gildin á þessum viðnámum með 5% skekkju, svo þú ert ekkert að fá þetta nákvæmar
Eru 6.8ohm viðnám í e24?
Nei, E24 er ákveðinn staðall á merkingu gildum viðnáma, þetta er ekki BMW.
maxel wrote:Var að skoða, E12 er hægt að fá 6.81 , hægt að fá 6.8 í e24 og e96
En já E12 er með 1% tolerence , e24 5% tolerence e96 10%...
Ég er búin að wikia og ég er ekki komin svo langt í raffræðinni til að skilja þetta, gætiru gert samviskulega tilraun til að reyna útskýra "tolerence" fyrir mig?
crashed wrote:og ef þú vilt gera þetta fagmanlega þá færðu þér herpihólk utanum viðnámið í stað rafmagnsteips sem getur losnað. en ef það voru stefnuljós í bretunum þarftu þá ekki að hafa þau í bretunum áfram til að fá skoðun eða lýsa framstefnuljósin nó til að hliðar bílar sjái þau
Hlynzi wrote:crashed wrote:og ef þú vilt gera þetta fagmanlega þá færðu þér herpihólk utanum viðnámið í stað rafmagnsteips sem getur losnað. en ef það voru stefnuljós í bretunum þarftu þá ekki að hafa þau í bretunum áfram til að fá skoðun eða lýsa framstefnuljósin nó til að hliðar bílar sjái þau
Stefnuljós í brettum og hliðarspeglum eru bara löglegur aukabúnaður, ekki skyldubúnaður.
Allavegana hafa allir mínir benzar fengið skoðun, og enginn þeirra með stefnuljós í brettum.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 18 guests