bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 21:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 99 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 01:50 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 25. Oct 2006 15:42
Posts: 844
Location: Akureyri
endilega koma með myndir af swapinu :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 08:43 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 12. May 2003 14:38
Posts: 1278
Location: Keflavík
Lindemann wrote:
kostar örugglega ekkert stóra peninga í b&l


Minnir að ég hafi borgað einhvern rúman þrjú þúsund kall fyrir M52B25 vélarfestingu í E39.

_________________
BMW E39 523i '99 M Parallels "seldur"
VW Passat '98 "seldur"
VW Golf GTI '98 "seldur"
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 12:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
bjornvil wrote:
Lindemann wrote:
kostar örugglega ekkert stóra peninga í b&l


Minnir að ég hafi borgað einhvern rúman þrjú þúsund kall fyrir M52B25 vélarfestingu í E39.


ekki til í BogL


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 13:29 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 12. May 2003 14:38
Posts: 1278
Location: Keflavík
Nd2Spd wrote:
bjornvil wrote:
Lindemann wrote:
kostar örugglega ekkert stóra peninga í b&l


Minnir að ég hafi borgað einhvern rúman þrjú þúsund kall fyrir M52B25 vélarfestingu í E39.


ekki til í BogL


Ok, kemur mér svo sem ekki á óvart, þeir þurftu að panta þetta að utan fyrir mig.

_________________
BMW E39 523i '99 M Parallels "seldur"
VW Passat '98 "seldur"
VW Golf GTI '98 "seldur"
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 16:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Fann brotið og fór með þetta á ónefnt verkstæði hérna á selfossi og þar var þetta soðið með álsuðu, skorið V í þetta báðu megin áður, mjög vandað...
kostaði líka aðeins eina kippu af bjór :lol:

Gírkassinn fer úr í kvöld niðrí vinnu og svo verður bíllinn fluttur á annað verkstæði og unnið í honum í kvöld/nótt, hef myndavélina með og tek nokkrar myndir,,, hef ekki alveg tíma fyrir að búa til eitthvað diy dæmi en reyni að skrifa inn svona rough details.


Wish me good luck :oops:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 17:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Ætli ég lendi í veseni með EWS ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 19:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Gangi þér vel, taktu margar myndir. 8)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Axel Jóhann wrote:
Gangi þér vel, taktu margar myndir. 8)


Gleymdi myndavélinni heima, náði mótornum úr um hálf tíu, byrjaði um hálf sex.

Var bísna einfalt fyrir utan allt sjálfskiptingarrafmagnið það vildi fylgja vélinni þannig að það þurfti eitthvað að kötta og einangra vírana. Það var allt í góðu þar sem það er búið að breyta honum úr ssk yfir í bsk...

Byrja átta í fyrramálið að raða saman og reyni ekki að klikka á myndavélinni núna... Hef bara 12 tíma til að klára þetta þannig að ég vona að ég sé með OBD1 mótor... þekki ekki alveg muninn :oops:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 18:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Jæja þá er vélin, kassinn og allt sem fylgir öllu klabbinu kominn í og vélin byrjuð að starta...

Er samt ekki að fá bensíndæluna til að fara í gang, hugsa að það sé vegna þess að það sé eitthvað öðruvísi system á þessu á nýju vélinni, einnig passa ekki nokkrir vírar saman í þessum tvem plöggum sem eru fyrri loomið

Veit einhver um eitthvað diy dæmi þar sem er lýst hvernig ég gæti fiffað þetta vandamál, stend nefnilega alveg á gati varðandi þetta, hélt að þetta væri bara plug'n play dæmi :D

Þetta var pretty straight forward dæmi og einfalt fyrir utan startaraboltana shit hvað þeir voru böggandi...


ég gat notað gamla vatnskassann, gírkassann og drifskaft.
Mótorinn smellpassaði á gömlu mótorpúðana, það aðeins að stilla gírkassapúðana af því að það var töluverður strekkingur á þeim.

Bensíngjafarbarkinn var alveg eins en bensínslöngurnar þarf að mixa aðeins.

Ekki passaði slangan úr stýrisdælunni í stýrismaskínuna því að það var töluvert sverari slangan á m52. Þarf einhvernvegin að fá hana notaða ur sum.

núna er bara eftir rafmagnsdótaríið og þá "ætti" hann vonandi að fara í gang.


Myndirnar gleymdust en get örugglega deilt reynslunni ef einhver vill það.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 18:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Hvar ertu í þessu Dóri?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 18:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Steini B wrote:
Hvar ertu í þessu Dóri?


Var að þessu niðrí vinnu(ræktó) er alveg búinn á því í hausnum núna og langar að finna út úr þessu rafmagnsdæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 18:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
finn ekki rassgat um þetta á netinu


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 18:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Nd2Spd wrote:
finn ekki rassgat um þetta á netinu


get vitnað í eiginn reynslu..

Það er lykilatriði að vera vel undirbúinn og hafa alla tæknilega vanþekkingu sem best upplýsta,, netið eða þeir sem hafa gert áður osfrv,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 18:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Alpina wrote:
Nd2Spd wrote:
finn ekki rassgat um þetta á netinu


get vitnað í eiginn reynslu..

Það er lykilatriði að vera vel undirbúinn og hafa alla tæknilega vanþekkingu sem best upplýsta,, netið eða þeir sem hafa gert áður osfrv,


þessvegna er ég að spyrja.

Vantar helst bara diagram af m40 og m52 fyrir þessi tengi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 19:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Var einsog ég hélt, er með OBD2 mótor en OBD1 bíl, hef ekki hugmynd hvað ég get gert þá :o


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 99 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group