Siggi G wrote:stilling selur ekki diska í þessa bíla.. aðeins til í E34 M5
en ég var að spá í einu, afhverju Castrol 10w 60 olía? hlýtur að vera hægt að nota einhverja aðra tegund af olíu á þetta..
verður þessi olía ekki bara að koppafeiti í frostinu? vorum einmitt að velta okkur fyrir þessu í hádeginu að hvort svona olía væri ekki meira notuð úti heldur en hérna útaf hitabreytingum? verður nátturlega aldrei jafn heitt hérna og úti.. en annars hef ég ekki hugmynd. þetta bara kom upp til tals þegar ég minntist á félaga mína með þessa olíu.
hvað myndi t.d. gerast ef ég myndi skella Mobil 1 olíu á mótorinn? bara svona til að fá eitthvað dæmi
gunnar wrote:Hvað með að panta bara brembo að utan?

Siggi G wrote:gunnar wrote:Hvað með að panta bara brembo að utan?
samkvæmt því sem að Stilling sagði við mig, þá selur brembo ekki diska í þessa bíla nema þá E34 M5.. meira veit ég ekki en það sem hann sagði mér.

Siggi G wrote:ég kaupi sennilegast bara notaða diska frá tomma camaro
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Siggi G wrote:ég kaupi sennilegast bara notaða diska frá tomma camaro
nú veit ekki ástandið,, en gætir látið renna þá og reddað þér fyrir horn ,,tímabundið.
Tommi Camaro wrote:Alpina wrote:Siggi G wrote:ég kaupi sennilegast bara notaða diska frá tomma camaro
nú veit ekki ástandið,, en gætir látið renna þá og reddað þér fyrir horn ,,tímabundið.
ert þú ekki bara tímabundinn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests