gstuning wrote:
Ef stimplarnir rekast ekki í pakkninguna þá þarftu ekki aðra.
Enn það er spurning hversu mikið sæti er fyrir eldhringina.
Gætir prufað að senda vacmotorsport email eða
metric mechanics.
Ættir að geta fundið info um þetta samt á r3vlimited þar sem að nokkrir hafa smíðað 86mm bore blokkir.
ef dótið er ekki balancerað þá myndi ég ekki vera reva ovar enn 7500rpm.
Og helst ekki ofar nema létta dótið líka.
Enn það fer allt eftir hvernig power kúrvan þín verður. Það þarf ekki að vera að 288 geri svo mikinn mun uppá hversu seint powerið kemur. Vandamálið liggur ekki í sveifarásnum heldur stimplum og stöngum og balanceringunni á milli þeirra.
Enn 2.9 NA M20 ætti að vera helvíti skemmtileg

Er búinn ad senda fyrirspurn til Metric Mechanics en fæ ekki svar frá theim, var búinn ad stúdera thad sem their eru ad selja. Their eru med sniduga stimpla/stangir sem er talsvert léttara en original og svo er thad allt balancerad.
Planig er ad sjalfsogdu ad létta innvolsid, sveifarásinn er naturally balanced en mun láta balancera 100% á sama tíma og slitfletir verda pussadir/poleradir. Ég tharf alls ekki meira en 7500 og finnst thad nogu andskoti mikid a svona gömlum mótor med mikid hærra C/R en original.
En thessi mótor á bara ad duga, kostar €€€€€€€€€€ (a la Sveinki) en verdur gert eftir bókinni og á thess vegna ad endast og thola notkun. Svona mótor med C/R 10,5:1 og hátt rev-limit, heitan ás med optimal flædandi hedd, útborad TB og opid loftinntak ásamt gódu pústi og AlphaN stýringu ætti ad verda djöfull skemmtilegt í svona léttum bíl. Ef ekki, thá er hvort ed er planid ad gera hinn mótorinn (sem er í bílnum núna) kláran fyrir Turbo og selja hann ef ég er sáttur vid N/A eda thá hreinlega swappa ef N/A er ekki ad gera sig.
En thakka gód svör Gunni