Jæja, varð fljótfær og vantaði bíl svo ég staðgreiddi bara bílinn og er strax búinn að rekast á pain in the ass vandamál PLEASE, reynið að hjálpa mér þarf að reyna laga þetta á hagstæðan hátt ASAP er svoldið desperate útaf vatnsleka, ps. þetta er e36 318is 94´
1. farþega hurða gluggin hreyfist ekki, einsog upphalarinn sé farinn, gluggi lokast sirka bara 98%, allavega er gluggapósti blautur og gólf blautt, mikil móða inní
lakk á toppi við topplúgu brotið upp .. hugsanlegur leki þar ?? en er með díl á sprautun á topp uppá 30 þús
Bensínmælir og hitamælir virkar ekki, fyrrv eigandi segir að öryggi springa..
rúðuþurkur virka stundum, þegar kveikt er á bílnum fara þær af stað..
fór út að borða í kvöld, kom út keyrði bílinn niður restina af laugarveginum, þá kom píp og öll ljósin birtust, svipað og einsog sé verið að starta bílnum, skeði nokkrum sinnum, hætti síðan
fyrrverandi eigandi fór víst með bílinn til tb fyrir 1-3 mánuðum síðan þarvar honum sagt eftirfarandi...
demparar ónýtir .. þarf að skipta um dempara og gorma ? hvar er þetta hagstæðast..
súrefnisskynjari bilaður ? check engine ljós, fyrrv eigandi keypti nýtt púst, skemmst þá ?
held að þetta sé allt, er mest að spá hvort að rafmagnsvesenið geti verið útaf vatnsleka og hafi komist í rafkerfið eða ECU ónýtur eða bara útleiðsla eða svipað ?
PLÍS reynið að hjálpa mér, er ekki einhver hérna sem getur reddað glugganum ASAP svart og sykurlaust um helgina ?? gengur ekki að þetta leki svona[/list][/list]