Mig vantar tafarlaust fræðslu í þessum efnum.
Þetta saman stendur af gormi og skrúfanlegur hlutum, kemur þetta fyrir innan gorminn sem er fyrir.

jens wrote:Mig vantar tafarlaust fræðslu í þessum efnum.
Þetta saman stendur af gormi og skrúfanlegur hlutum, kemur þetta fyrir innan gorminn sem er fyrir.

jens wrote:Ok var út í skúr og sá hvernig þetta er uppbyggt. Eiga coilovers gormarnir ekki að vera jafn stórir á breidd eins og orginal. Orginal hjá mér á framan eru ca 140 mm en gerur verið að E36 sé með miklu grennri gorma ca. 90 mm.
Finn engar myndir af þessi í E30.

jens wrote:Ok takk þetta var það sem ég var að velta fyrir mér. Er með coilover fyrir E36 og langar að sjá hvort það gangi í E30 hjá mér, ég veit að þú átt bæði í E30 og E36 ertu til í að bera þetta saman hjá þér og láta mig vita hvort þetta sé reynandi. En ég á líka 60/60 gorma en veit ekki hvað ég að gera. Kanski coilovers sé skemmtilegra ef það passar.
http://www.mr-motorsports.com/shop/inde ... ductId=156

jens wrote:Þegar þú ert að tala um að slípa gömlu festinguna burt, ertu að meina skálina sem gormurinn situr í að neðan á strutinu.

jens wrote:Kalt mat, á ég að sansa coilovers í bílinn minn eða setja 60/60 gormanna mína í.
jens wrote:Kalt mat, á ég að sansa coilovers í bílinn minn eða setja 60/60 gormanna mína í.
jens wrote:Það er rétt Hlynur, hvernig komu gormarnir út hjá þér var bíllinn hræðilega lágr og var hann lægri að aftan en framan.
hlynurst wrote:jens wrote:Það er rétt Hlynur, hvernig komu gormarnir út hjá þér var bíllinn hræðilega lágr og var hann lægri að aftan en framan.

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests