bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 21:23

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 26. Apr 2012 09:07 
Formúlubílstjóri

Nú meiga kraftararnir leggja höfuðið í bleyti, Því hér kemur eitt undarlegt vandamál.

Um daginn kom konan frá Dalvík á bílnum og kvartaði undan að eitthvað væri laust að rúlla um skottið.
Ég sá ekkert þar..

Svo fór ég sjálfur utanbæjar nokkrum dögum seinna og fannst ég keyra allavega þrisvar yfir eitthvað sem ég sá ekki á götunni.
Sá ekkert í baksýnisspeglum.

Svo fór ég að heyra þetta "Klunk" oftar þegar ég er að ferðast á bílnum og þetta er alveg eins og einhver sé í skottinu að banka með einhverju hörðu í boddýið á bílnum.

Svo til að toppa þetta alveg þá var ég að stíga út úr bílnum um daginn og mér bregður við hátt "klunk" sem virðist koma undan bílnum aftarlega. Þetta er semsagt ekkert lágt hljóð utan við bílinn.

En það sem er svo merkilegt við þetta að ég get ómöglega endurskapað þetta hljóð sjálfur, það kemur alveg random og án þess að nokkur munur fynnist á bílnum ég er búinn að prófa að hlusta eftir því upp brekkur, niður brekkur, upp og niður kanta, á gjöf, á mikilli gjöf, ekki á gjöf, við að sleppa gjöfinni snögglega, búinn að prófa alla gíra, búinn að prófa að bremsa á alla mögulega vegu.
Ég er algerlega lost, Sérstaklega afþví að þetta virðist engin áhrif hafa á neitt nema að pirra bílsjórann.

Ég var buinn að spá hvort pústið gæti verið að slást til en afhverju ætti það að gera það á 100km hraða á flötum malbikuðum vegi en ekki þegar ég gef í, bremsa, keyri upp kanta og þessháttar?

Einhverjar hugmyndir?
Mig grunar helst fjöðrnar búnaðinn því einhverja spennu þarf til að búa til þetta hátt "klonk".
En þá fynnst mér líka að ég ætti að gera látið hann klonka með djöflast í honum að aftan og hoppa ofan á dráttarkúlunni en það virðist engu skila.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Apr 2012 10:48 
Go-kartbílstjóri

er ekki hljóðið að koma úr bensíntaknum Prufaðu að skríða undir hann hægrameginn og kreista Hosuna sem liggur niður frá loki niður í tank þá ætti að heyrast svolítið klonk í einstefnulokanum ef ekki þá er stífluð öndun hjá þér á taknum og hann smellur þegar komið er ákveðin undirþrýtingur af vacumi í tankin

Dettur þetta í hug en það hefur gerst nákvæmlega svona hjá mér á annari bíltegund svona random klunk hljóð :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Apr 2012 11:28 
Formúlubílstjóri

gæti líka verið top mount fyrir dempara, ballance stangar endi, fóðringar fyrir ballance stöng, lélegir drifpúðar......etc etc

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Apr 2012 12:06 
Formúlubílstjóri

jon mar wrote:
gæti líka verið top mount fyrir dempara, ballance stangar endi, fóðringar fyrir ballance stöng, lélegir drifpúðar......etc etc

Væri hljóðið þá ekki reglulegra, auðveldara að framkalla það með tildæmis aksturslagi.
Mér þykir Vacum pælingin hjá Subba ekkert svo klikkuð því það getur einmitt verið alveg random.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Apr 2012 12:26 
Formúlubílstjóri

Subbi wrote:
er ekki hljóðið að koma úr bensíntaknum Prufaðu að skríða undir hann hægrameginn og kreista Hosuna sem liggur niður frá loki niður í tank þá ætti að heyrast svolítið klonk í einstefnulokanum ef ekki þá er stífluð öndun hjá þér á taknum og hann smellur þegar komið er ákveðin undirþrýtingur af vacumi í tankin

Dettur þetta í hug en það hefur gerst nákvæmlega svona hjá mér á annari bíltegund svona random klunk hljóð :)

Ég prófaði að kreista hosuna núna áðan og heyrði greynilega klonk við það, mis hátt samt og jafnvel þá eins og eitthvað sé kanski ekki að loka eðlilega eða í það minnsta ekki alltaf eins.
Konan fór inn í bíl að hlusta og fannst hljóðið svipað en samt ekki eins sterkt.

Hvað er annars gert til að laga öndunina? Geta þetta verið bara óhreinindi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Apr 2012 12:42 
Formúlubílstjóri

Er þetta ekki bara nákvæmlega það sem er að gerast hjá mér..
Nú er það bara að kanna hvar maður fær þennann kolafilter sem þeir eru að tala um þarna.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Apr 2012 13:31 
Go-kartbílstjóri

þekki eikki öndunina á þessum bílum en td á bílnum sem ég varð var við þetta á þá reyndist stútur sem öndunarslangan lá í beyglaður saman en það hafði skeð eftir að bíllin var tjakkaður upp og hjóla tjakkurinn náð að setjast að hluta á stútin og kremja hann saman

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Apr 2012 21:51 
Formúlubílstjóri

http://realoem.com/bmw/showparts.do?mod ... g=16&fg=10

fer eftir típum en þetta er númer 10 á þessari mynd og fæst án efa í umboðinu eða á partasölu.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC