bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 20:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
 Post subject: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Mon 27. Feb 2012 22:47 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 14. Feb 2011 05:15
Posts: 35
Er með E30 m50b25 sem kokar/fretar á botngjöf,gengur truntulegann hægagang, og þegar hann kokar ekki þá skilar hann ekki helmingnum af aflinu sem hann á að skila... Ekki háspennukefli og ekki o2 sensor..

Hvað getur verið að :)? fyrirfram þökk!!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Tue 28. Feb 2012 00:34 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 01:11
Posts: 956
Gæti verið að það sé rifa á lofthosu frá throttlebody að loftsíu?
Frekar algengt á bmw

_________________
Kveðja, Eiður
8665409

BMW E30 325i '87 [FCKJDM]
BMW E30 300i '87

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Tue 28. Feb 2012 01:15 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. Jul 2010 20:59
Posts: 451
Location: Reykjavík
eiddz wrote:
Gæti verið að það sé rifa á lofthosu frá throttlebody að loftsíu?
Frekar algengt á bmw


það veldur leðindar hægagangi en ekki svona freti eins og er í bílnum hans snorra

_________________
Audi A4 2.0 4sale


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Tue 28. Feb 2012 04:22 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 01:11
Posts: 956
krayzie wrote:
eiddz wrote:
Gæti verið að það sé rifa á lofthosu frá throttlebody að loftsíu?
Frekar algengt á bmw


það veldur leðindar hægagangi en ekki svona freti eins og er í bílnum hans snorra


Reyndar.. en ég var hinsvegar að lenda í svipuðu, gekk truntulega og var ekki næstum því að skila öllu afli, þá kom í ljós að pústið hjá mér var kramið saman á einum stað, gæti verið að það sé vesenið

_________________
Kveðja, Eiður
8665409

BMW E30 325i '87 [FCKJDM]
BMW E30 300i '87

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Tue 28. Feb 2012 17:37 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Stífluð bensínsía / hugsanlega stífla í bensínkerfi ?


bensíntankurinn í M3 hjá mér var ónítur af ryði að innan sem olli því bensíndælur drápust og voru briðjandi ryð og fyllandi bensínsíuna af rusli

og þá fretaði allt og sprengdi útaf lélegum bensín þrýsting,,, það var bókstaflega ALLT ónítt í mínum bíl,,, skipti um tank, dælu, rör, síu og slöngur, enda stóð hann í 10 ár sirka óhreyfður.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 00:46 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 01:11
Posts: 956
Er þetta vínrauði e30 bíllinn?
Ef þetta er hann, þá veit ég að hann stóð í ágætlega langan tíma áður en það var swappað í hann M50.
Gæti þá vel verið að það sé sama vesen og Mázi er að lýsa.

_________________
Kveðja, Eiður
8665409

BMW E30 325i '87 [FCKJDM]
BMW E30 300i '87

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 11:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
ég myndi skjóta á bensínþrýsting, s.s dæla, sía,regulator, eða kannski kertaþræðir?, M5-inn minn lét ílla þegar kertaþræðirnir voru búnir að drulla uppá bak, síðan ættirðu að skoða þetta helsta í leiðinni kveikjulok, hamar og eins og einhver nefndi púst. kipptu því í sundur og farðu og stattu hann niður götuna :thup:

síðan ef allt þetta er í lagi þá er kominn tími til að kíkja á sveifarásskynjara og loftflæðiskynjara en það er samt margfalt ólíklegra bilað (miðað við bilanalýsinguna þína) en það sem er hér að ofan.

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 12:49 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
BMW_Owner wrote:
ég myndi skjóta á bensínþrýsting, s.s dæla, sía,regulator, eða kannski kertaþræðir?, M5-inn minn lét ílla þegar kertaþræðirnir voru búnir að drulla uppá bak, síðan ættirðu að skoða þetta helsta í leiðinni kveikjulok, hamar og eins og einhver nefndi púst. kipptu því í sundur og farðu og stattu hann niður götuna :thup:

síðan ef allt þetta er í lagi þá er kominn tími til að kíkja á sveifarásskynjara og loftflæðiskynjara en það er samt margfalt ólíklegra bilað (miðað við bilanalýsinguna þína) en það sem er hér að ofan.


M5inn þinn lét illa útaf því að hann var ónýtur :lol:

Og það eru ekki hamar og kveikjulok í M50

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 13:30 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 17. Aug 2009 13:09
Posts: 731
Snorri, hefuru einhvað kígt á þessa bensíndælu?? ég er svo pottþéttur að þetta sé hún miða við þegar ég átti hann, gat ekki trúað því að þetta væri háspennukeflin eins og maður hefur náð að afla sér upplisingar um það og annað. svo líka eins og ég sagði einhvertímann að þegar ég átti hann þá kokaði hann sig allveg niður við smá ingjög meiri seigja og ég þurfti að stoppa útí kant í smá tíma og bílinn gékk fínt ef ég steig ekki á bensíngjöfina og svo þegar ég steig á hana þá kokaði hann bara gat ekki einu sinni tekið af stað og svo drap ég á honum og setti aftur í gang og þá var það allt í einu komið í lag :/ Það seigir mér að það sé bensíndælan sem er að!, Þú getur tékkað á oddur11 ég veit að hann á dælu í e30 sem kemur úr 2.5 minnir mig. hann allavegana bauð mér að prófa setja hana í og tékka á því ég nennti því ekki þarna þegar hann bauð mér það og ætlaði ég frekar að reina nálgast bara walbro 255 dælu sem ég á inni hjá gumma 303 og smella henni í en svo keiptir þú bílinn ;) Mæli allavegana með því að þú hefur það næst á listanum að ath með :)

_________________
Ómar Ingi
Sími: 846-1534

Bílarnir mínir:
BMW E34 M5 3.8
BMW E30 325 90' "S50B32"
BMW E30 Cabrio 89' M20B25 Turbo
BMW E36 316 M-Tech
BMW E36 M3


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Fri 30. Mar 2012 09:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
Tóti wrote:
BMW_Owner wrote:
ég myndi skjóta á bensínþrýsting, s.s dæla, sía,regulator, eða kannski kertaþræðir?, M5-inn minn lét ílla þegar kertaþræðirnir voru búnir að drulla uppá bak, síðan ættirðu að skoða þetta helsta í leiðinni kveikjulok, hamar og eins og einhver nefndi púst. kipptu því í sundur og farðu og stattu hann niður götuna :thup:

síðan ef allt þetta er í lagi þá er kominn tími til að kíkja á sveifarásskynjara og loftflæðiskynjara en það er samt margfalt ólíklegra bilað (miðað við bilanalýsinguna þína) en það sem er hér að ofan.


M5inn þinn lét illa útaf því að hann var ónýtur :lol:

Og það eru ekki hamar og kveikjulok í M50


þú ert ónýtur, en kramið var skítgott :thup:

en ok my bad, ég þarf að kynna mér M50 betur en allt annað þarna er plausable

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Fri 30. Mar 2012 10:23 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
BMW_Owner wrote:
Tóti wrote:
BMW_Owner wrote:
ég myndi skjóta á bensínþrýsting, s.s dæla, sía,regulator, eða kannski kertaþræðir?, M5-inn minn lét ílla þegar kertaþræðirnir voru búnir að drulla uppá bak, síðan ættirðu að skoða þetta helsta í leiðinni kveikjulok, hamar og eins og einhver nefndi púst. kipptu því í sundur og farðu og stattu hann niður götuna :thup:

síðan ef allt þetta er í lagi þá er kominn tími til að kíkja á sveifarásskynjara og loftflæðiskynjara en það er samt margfalt ólíklegra bilað (miðað við bilanalýsinguna þína) en það sem er hér að ofan.


M5inn þinn lét illa útaf því að hann var ónýtur :lol:

Og það eru ekki hamar og kveikjulok í M50


þú ert ónýtur, en kramið var skítgott :thup:

en ok my bad, ég þarf að kynna mér M50 betur en allt annað þarna er plausable


Kramið var svo skítgott að það entist ~1000km :lol:

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Kok/Fret í m50b25
PostPosted: Fri 30. Mar 2012 10:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
Tóti wrote:
BMW_Owner wrote:
Tóti wrote:
BMW_Owner wrote:
ég myndi skjóta á bensínþrýsting, s.s dæla, sía,regulator, eða kannski kertaþræðir?, M5-inn minn lét ílla þegar kertaþræðirnir voru búnir að drulla uppá bak, síðan ættirðu að skoða þetta helsta í leiðinni kveikjulok, hamar og eins og einhver nefndi púst. kipptu því í sundur og farðu og stattu hann niður götuna :thup:

síðan ef allt þetta er í lagi þá er kominn tími til að kíkja á sveifarásskynjara og loftflæðiskynjara en það er samt margfalt ólíklegra bilað (miðað við bilanalýsinguna þína) en það sem er hér að ofan.


M5inn þinn lét illa útaf því að hann var ónýtur :lol:

Og það eru ekki hamar og kveikjulok í M50


þú ert ónýtur, en kramið var skítgott :thup:

en ok my bad, ég þarf að kynna mér M50 betur en allt annað þarna er plausable


Kramið var svo skítgott að það entist ~1000km :lol:


ég get ekki farið að ábyrgjast hvernig meðferð er á bílnum eftir að hann fer úr minni eigu en hann var í lagi þegar ég seldi hann, 1000km er löng vegalengd ef menn keyra eins og andskotinn :wink:

en nóg off-topic

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group