bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 21:08

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: Smá trouble-shooting
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 18:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
EIN spurning til sérfræðinganna.

Hvort er feed og hvort er return á Fuel Rail hjá mér?

Image

Þessi til hægri fer í chamber sem allir spíssarnir eru á, þessi til vinstri er rör sem liggur meðfram fuel rail.

Önnur mynd af öðru Raili, en sést samt hvað ég meina,, hvort er feed og hvort er return.

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 18:21 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Nr1 er feed og nr2 er return , returnið er alltaf hjá þrýstijafnaranum


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
slapi wrote:
Nr1 er feed og nr2 er return , returnið er alltaf hjá þrýstijafnaranum


Damn it :lol: .. ekki alveg nógu fullnægjandi svar fyrir mig. Ég veit að return fer í þrýstijafnarann.. en hvort er feed á railinu, ertu viss um að feedið fer ekki í chamberinn beint, og mjóa rörið er return?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 18:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Ef ég man rétt fer númer 1 eftir öllu railinu og inn í það einhverstaðar milli 1-2 cyl
Ég endurtek nr1 er feed og 2 er return. :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
slapi wrote:
Ef ég man rétt fer númer 1 eftir öllu railinu og inn í það einhverstaðar milli 1-2 cyl
Ég endurtek nr1 er feed og 2 er return. :lol:


á S50B30 er eru þessir tveir nipplar, ef við segjum að nr 1 sé sá sem er í mjóu röri alveg með öllu railinu og að hinum endanum. Nr2 er síðan beint út úr Fuel Rail.

Það meikaði bara sense að maður feedaði railið og hitt væri return...

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Regulatorinn stjórnar þrýstingnum með að stjórna magninu af bakflæði. Þú sérð að nippillinn er beint á móti regulatornum sem er einu möguleikinn þar sem regulatorinn getur ekki haft nein áhrif á flæðið hinumegin þar sem það kemur beint inní mitt railið.

Ef ég man rétt er þetta allaveganna ekki svona í S50B32 þar stingst þetta beint ofaná rörin sem boltuð eru utana heddið og blokkina.

:D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 19:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
slapi wrote:
Regulatorinn stjórnar þrýstingnum með að stjórna magninu af bakflæði. Þú sérð að nippillinn er beint á móti regulatornum sem er einu möguleikinn þar sem regulatorinn getur ekki haft nein áhrif á flæðið hinumegin þar sem það kemur beint inní mitt railið.

Ef ég man rétt er þetta allaveganna ekki svona í S50B32 þar stingst þetta beint ofaná rörin sem boltuð eru utana heddið og blokkina.

:D

Löngu búinn að breyta þessu öllu, ég veit að það eru tvær slöngur, önnur er í regulator og svo í tankinn, hin er feed úr tanki og í fuel rail.

En ég er búinn að fatta þetta.. þetta er akkúrat öfugt.

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group