en hvernig er það, nú er hún í fínu lagi þegar hún er köld, og já þegar hún er heit þá er allt "hart" og ákveðið nema þegar hún fer úr 3 í 4, þetta lýsir sér þannig að ef ég er að keyra í 3 gír og segjum að vélin sé á 4000rpm og þá færi hún í 3000rpm c.a í 4 en þegar hún er að skipta á milli þá fer hann í 4500rpm (snuðandi) og læsir svo augnabliki seinna á "réttan" snúningshraða og já fer aldrei úr gírnum s.s ekkert slip sama hvað gefið er í (nema náttúrulega þegar hann skiptir aftur niður í botngjöf eða álíka)
en núna veit eg ekki hvaða áhrif ný olía og sía geta gert en er það eitthvað sem ég ætti að skoða eða væru þannig bilanir gjörólíkar því sem þetta er og þá yrði þetta bara peningasóun.
Annars vegar er mikið mál að laga þetta lock - band, gæti ég t.d lagað það sjálfur, (drullu handlaginn en hef aldrei rifið ssk í sundur).
p.s kemur daglega en samt ekki allan daginn kemur svona og fer.