bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 17:30

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 09. May 2011 19:01 
Formúlubílstjóri

Sælir piltar,

Vatnsláshúsið er aðeins farið að leka í M52 í E30. Mér var bent á að fá mér álhús sem mér fannst nú bara sniðug hugmynd.

Ég hringdi í TB og þeir sögðust aldrei hafa átt svona og væru á móti þessum húsum. Sögðu að þetta væri veiki hluti vatnskerfisins af ástæðu, ss að þetta ætti að springa ef kerfið hegðaði sér ekki rétt. Frekar en heddpakkning eða vatnskassi etc.

Er eitthvað til í þessu að því leiti. Er plastið alveg nógu sterkt, auðvitað slitnar það með árunum, mitt er að byrja að springa eftir 10+ ár.

Segið ykkar skoðun.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. May 2011 19:17 
Formúlubílstjóri

Hef ekki heyrt þetta áður.

Bara í þessa átt: http://bavarianmachine.com/doc_embrittle.html
Quote:
Thermostat housings are an especially sore subject depending on which model you own. For those who own a 99 and newer 3 or 5 series car with the M52 TU engine, you know what I mean. The plastic thermostat housings were not reliable and by now almost every one has been replaced under warranty. On 5 and 7 series cars, up to 1995, plastic thermostat housing covers split and leak along the seam and can be mistaken for a water pump leak. All E36 3 series thermostat housings are a plastic composition which will eventually crack. It is interesting to note that there are aftermarket replacement housings available in aluminum if you don't want to install the plastic part. BMW has even gone back to aluminum thermostat housings in some cases, such as 1996 and newer 7 series.

Ef BMW er að skipta þessu út þá held ég að það sé ágætis meðmæli.
Eru svo ekki aðrir þættir sem eru hvort sem ættu að vera svipað sterkir og þetta t.d. forðabúrið, loftskrúfan o.s.frv?

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. May 2011 19:33 
Formúlubílstjóri

Já ég var ekki alveg að kaupa að þetta væri ekki betri lausn. Þess vegna athugaði ég þetta nú.

Kaupi þá svona álhús. Fyndið að þetta dót kostar einhverja 11-15 dollara úti, en sendingarkostnaður frá US and A er alltaf einhverjir 35 dollarar !!! :thdown:

Hvaða góðu bresku síður gæti ég athugað með shipping hjá ? Búinn að athuga autohausaz, pelicanparts, bavauto etc.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. May 2011 19:48 
Formúlubílstjóri

Getur kíkt á

http://www.gsfcarparts.com/
http://www.eurocarparts.com/

Rosalega misjafnt samt hvað þessir söluaðilar í UK rukka fyrir sendinguna :?

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. May 2011 21:55 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:

Kaupi þá svona álhús. Fyndið að þetta dót kostar einhverja 11-15 dollara úti, en sendingarkostnaður frá US and A er alltaf einhverjir 35 dollarar !!! :thdown:

Nú eru 35$ ekki brjálaður peningur, ca 3500kr. Það er ekki mikið gjald fyrir að senda kassa milli landa, enda startkostnaður yfirleitt dýr. Getur athugað verðskránna hvað kostar að senda út á http://www.postur.is

Mönnum vex bara þessi kostnaður svo í augum þegar hluturinn kostar klink :lol:

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. May 2011 21:58 
Meðlimur Meðlimur

jon mar wrote:
gunnar wrote:

Nú eru 35$ ekki brjálaður peningur, ca 3500kr. Það er ekki mikið gjald fyrir að senda kassa milli landa, enda startkostnaður yfirleitt dýr. Getur athugað verðskránna hvað kostar að senda út á http://www.postur.is

Já en.... þú þarft að borga toll og vask af allri upphæðinni. Að borga af 50$ í stað 15 munar svolítið mikið. Við erum að tala um að hlutur sem kostar 1600kr úti mun kosta þig hér heima c.a. 10.000.- með sendingarkostnaði og gjöldum. Það finnst mér ekkert lítið.....

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. May 2011 22:12 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
jon mar wrote:
gunnar wrote:

Já en.... þú þarft að borga toll og vask af allri upphæðinni. Að borga af 50$ í stað 15 munar svolítið mikið. Við erum að tala um að hlutur sem kostar 1600kr úti mun kosta þig hér heima c.a. 10.000.- með sendingarkostnaði og gjöldum. Það finnst mér ekkert lítið.....

Ég veit þetta allt saman, ég flyt töluvert mikið inn, bæði fyrir mig sjálfann og flesta vini mína og fjölskyldu.

Þetta er bara fórnarkostnaður þess að búa á Íslandi. Thats life.

Gefið að þetta kostar 15$ + 35$ sending. Það þýðir að þetta kostar um það bil 7235kr komið hingað heim. Þetta er vélavarahlutur og ber því aðeins vsk. Með tollafgreiðslugjaldi gæti það þetta kostað um það bil 7.885kr.

Nú eða fá einhvern til að stinga þessu í ferðatöskuna sína.

Ford Bronco '66

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. May 2011 22:36 
Formúlubílstjóri

Þetta er samt alveg rétt hjá Sæma,

Þegar maður er að versla svona ódýra hluti þá finnst manni blóðugt að borga svona mikið í shipping miðað við verð og stærð hlutar.

Ég fann að lokum seljanda á eBay með 99,9% rate sem gaf mér 20$ í shipping quote,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. May 2011 22:42 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Þetta er samt alveg rétt hjá Sæma,

Þegar maður er að versla svona ódýra hluti þá finnst manni blóðugt að borga svona mikið í shipping miðað við verð og stærð hlutar.

Ég fann að lokum seljanda á eBay með 99,9% rate sem gaf mér 20$ í shipping quote,

Auðvitað er þetta rétt hjá Sæma. Manni finnst þetta blóðugt. En svona er þetta nú samt í flestum tilfellum. Ég starfa í kringum svona þannig þetta er ekkert nýtt :) En það þýðir samt ekki að ég hafi haft rangt fyrir mér, ömurlegt tollakerfi er kostnaðurinn við að búa á þessu skítaskéri.

Þú sparaðir þér líklega um 2300kr þarna :thup:

Maður þarf að vera gífurlega vel vakandi yfir tollinum og láta þá tolla þetta rétt, en ekki eins og venjulega varahluti sem bera toll, vörugjöld og vsk.

Ford Bronco '66

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 9 posts ] 

All times are UTC