ppp wrote:
Svona linsa eins og er á OEM xenon.

Með svona þá færðu skarpa línu af ljósi, sem blindar engann, og jafnvel auto-levelar þegar þú ferð yfir hraðahindranir og hæðir.

Hinsvegar ef þú sleppir þessu og treður bara einhverjum uber perum í halogen skerma þá færðu yfirleitt svona hondu civic look sem að er alltaf jafn leiðinlegt að mæta í myrkri.

ah ég skil hvað þú meinar. jújú það er rétt, alltaf leiðinlegt að mæta bílum sem gjörsamlega blinda mann..
Að öðru. Ég sé að þú átt E46. Hefur þú einhvern tímann lent í vandræðum með kælinguna á bílnum. Því ég er búinn að lenda í miklu veseni með kælinguna á mínum. Ég fór með minn á verkstæði vegna þess að hann ofhitnaði og vatnskassinn sprakk, í leiðinni fór vatsnlásinn. Þeir skipta svo um vatnskassa og vatnslás og prufa hann alveg í klessu og segja að hann sé kominn í lag. Svo kem ég heim og tek strax eftir því að viftan í honum virðist aldrei fara í gang nema stöku sinnum.... þó svo að hita mælirinn í mælaborðinu sé á miðjunni. Mér finnst mjög óeðlilegt að viftan fari ekki í gang þegar hitastigið er komið á miðjuna, samt fer hitastigið aldrei yfir miðju þó að viftan fari ekki í gang eða hún fari stöku sinnum í gang þegar henni hentar.
Kv Hallgrímur og ég biðst forláts á stafsetningunni minni, Smá lesblindu örðuleiki