S50B32 M3 er með 210 drifið, sama og í E46 ef ég man rétt.
Verður að teljast svolítið skrítið að BMW skyldi setja Airbox designið, olíupönnuna og Ál hurðarnar af 3.2L bílnum en ekki 6 gíra kassann og drifið. Það hefði verið áhugaverð breyting.
Annars virðast menn vera sammála um að 5 gíra setupið sé sterkara en 6 gíra á E36 M3
Annars virðast menn vera sammála um að 5 gíra setupið sé sterkara en 6 gíra á E36 M3
slapi wrote:
Er 5 gíra dótið ekki ZF kassi ?
Ég veit ekki , mér hefur alltaf umræðan verið í þá átt að 420G kassinn væri alveg málið. Og hefur margsannað sig.
Þetta 5 gíra ZF er algert rusl í samanburði við G420.. að mínu mati
það sem er að klikka í 6g er að menn dúndra svo heiftaralega í 2 gír ,, og er það yfirleitt syncro vandamál
ég man eftir þessari 5 vs 6 gíra umræðu um E36 M3 og er þetta einhver neikvæðasta mýta sem til er
G420 er hreint fáránlega góður kassi
ATH.. Nafni lét Sigga í mótorstillingu skipta um Syncro í 2 gír í Z3 M/// ROADSTER hjá sér fyrir þónokkru síðan.. og ekki var sá kassi búinn að snúast neitt að ráði ..þá
Ef ég get mögulega komist hjá því að gefa Þórði ONNO kredit.. end of story
en báðir bílarnir hans eru með G420 ....... það er feitt mega team be að mínu mati
Joined: Tue 18. May 2004 03:33 Posts: 15561 Location: Keflavík
kalli* wrote:
Kemur nýliði sem veit ekki neitt og spyr, passar alveg G420 kassin á bæði S62 og S50 ?
Þú getur skrúfað G250 aftan á S62..... allir BMW kassar passa á ALLAR vélar... bara spurning um hvað þú getur sett stórt swinghjól/pressu/kúplingu við draslið....
ég meina hey... ég er að nota gírkassa úr 316 aftan á 3.0 Turbo Diesel
Kemur nýliði sem veit ekki neitt og spyr, passar alveg G420 kassin á bæði S62 og S50 ?
Kemur aftan á S62 , M62/N62 6gíra , S50B32/S54 og örugglega eitthvað miklu meira. Þetta er 99% sami kassi og í Supra víst
Jæja,,, feita offtopicið
SUPRA kassin
Getrag 6 speed transmission (V160 & V161)
The Getrag used in the Supra is the Getrag 233, 6 speed gearbox, which is made by Getrag in Germany.
Type - 233 Torque capacity - to 490 NM (361 ft/lb) Centre distance - 85mm Weight - 51.0 kg Factory - Nissan GTR 6 spd, Toyota Supra NA 6 spd, Toyota Supra TT 6 spd
Gears - V160 (3.827,2.360,1.685,1.312,1.000,0.793, Rev 3.280) - May 1993 to May 1996 Gears - V161 (3.724,2.246,1.541,1.205,1.000,0.818, Rev 3.192) - June 1996 to July 2002
NOTE: Although only rated to 361 ft/lbs by Getrag, this gearbox is used in cars putting out up to 600 ft/lbs of torque, but as with any gearbox, the more you exceed the rated torque capability, the quicker the gearbox will wear out, or if the torque is too high, something will break. On the street, its almost impossible to break the Getrag gearbox as wheelspin will occur before the breaking point is reached. On the drag strip with sticky tyres, it is possible to break the Getrag, if running 500rwkw or more. Normally the syncros will give up the ghost before something breaks as they take the main punishment during gear changes on the high HP cars.
Getrag 6 speed transmission noise
The Getrag 6-speed gearbox is made to handle over 600hp. Like most gearboxes of this calibre, finesse is not one of its strong points. Here are the normal sounds for the 6-speed:
1. Rattle at low rpms, sounds kind of like there's a heap of rocks or ball-bearings in there. 2. The odd thump that seems to occur when you put it into 1st gear. 3. Mine makes a hissing type of sound when I let the clutch out at idle. No vibration, just a hissing sound. I goes away when the clutch is pressed in. 4. Rattle or noisy reverse, normal!
G420 er byggður upp eins og G262,, en þetta eru kassar sem eru með LAUSU/AFTAKANLEGU kúpplings-húsi sem er alveg brillíant lausn ,, og hreint með ólíkindum að Getrag//ZF skuli ekki hafa hannað einhverja ALLROUND hönnun og geta brúkað framleiðenda á milli með og leyst þetta með kúpplings húsinu,,
ATH=> að ZF er/var með þessa lausn á sjálfskiptingum.. þeas sama skiptingin en öflugri diskar osfrv í innvolsi ,, td Peugeot og BMW voru með sömu skiptingar á tímabili .. ath 3 gíra
Ok,, G420 er kassi sem er í E34 540/6 E39 540/6,, og þetta eru M6x V8 bílar.. NON M-power/// bílar
E36 M3/// EVO.. S50B32 er eini E36 bíllinn sem er með þennann kassa,, og er kúplingshúsið með M-5x/S5x bolta-settings E34 M5/// 95 er eini E34 M5 bíllinn sem er með þennann kassa og er þessi kassi//kúplingshús LANGMEST extreme mega rare af G420 kassanum... þessi kassi passar á M30/S38,, þeas bigblock 6 cyl E39 M5/// er svo með þennann kassa E60 545/6 virðist svo einnig vera með þennann kassa ((eins og Davíð Már //// slapi tekur fram ,, en ég hef ekki hugmynd um það,, tel það samt líklegt að um sama kassa sé að ræða)))
Ef menn svo spyrja en hvað með 850 CSI,,,, þá er svarið að M/S-70 vélin er með mesta team be kassann af öllum BMW að mínu mati....... S6S 560Z,, hrikalegt stykki
OK .. þetta er G420,,
en Getrag 260/5 sem er M20B25 og Getrag 260/6 sem er M30 + G280 ((E34 M5 5g)) eru ekki síðri kassar ef eitthvað er .. óendanleg dæmi er að menn eru að rönna langt yfir 500 ps á þessu og ALLT í standi,, og kassinn er kannski 25 ára + í aldri Þetta er svo bilað öflugt að sjá vs nýrri kynslóðir,, td ZF 250 sem er eins og vínarpylsa vs alvöru bjúga.. ef menn skilja hvað er átt við ALLT og þá á ég við ALLT sem BMW ((og MB)) var með á markaði fyrir 1995 er það besta í styrk og burði.. E39 og E38 eru síðust BMW bílarnir sem eru eitthvað.. hitt er algert plast og álrusl í mörgum tilfella ,,og stenst engann veginn samanburð í gæðum,, ath álspyrnur og slíkt er af hinu góða,, en rafgizmoið og sparnaðarlausnirnar eru engann veginn að skila sér til kúnnans .. stanzlaust viðhald og tékk þetta og hitt
læt þessum nýars-morgunnpistli lokið
Og Viktor.. kassarnir passa EKKI allir á milli bíla
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum