Danni wrote:
Ef þetta er EWS vandamál snýr startarinn en tölvan gefur aldrei neista, þannig það ætti nú eitthvað að gerast.
Þegar ég swappaði M50B25 í PO-700, sem var E36 320 orginal með M52B20 þá kom einmitt EWS vandamál upp en bíllinn var með EWS (95 árgerð).
Fyrst að þetta er 96 bíll sem þú varst að swappa í þá er EWS til staðar í honum og fyrst að tölvan sem þú ert núna með í bílnum stemmir ekki við EWS tölvuna þá á þetta eftir að vera mikið puð að koma þessu í gang.
Ég veit ekki hvernig á að leysa þetta en eftir að ég seldi Viktori bílinn þó fór hann með hann til Skúra Bjarka og mér skilst að hann hafi skipt um rafkerfið að innan líka.
Þannig þú gætir þurft að spaða báða bílana þína að innan og nota rafkerfið úr OEM 325-inum.
En annars, hvers vegna er E34 rafkerfi á mótornum fyrst að dónor bíllinn var 325 E36 væntanlega með rafkerfi í lagi??
Þetta var ekki 325 bíl sem ég reif þetta var 316 bíl sem þessi mótor var í. og rafkerfið kom úr e34 einhvað voða spess þessi gaur sem gerði þetta
En ég skifti um sviss og stýristúpu í bílnum líka og þar er ég kominn með annan lykil.
Þegar ég reyni að starta þá gerist ekki neit heyrist ekkert í startarnum,En Bensíndælan fer í gáng og allt
Ef þetta væri EWS vandamál myndi það þá ekki blocka á bensíndælan færi í gáng ?