bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 05:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
 Post subject: velar skifti í e36
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 18:02 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Apr 2008 23:48
Posts: 227
Location: garður
eg er með bmw e36 320 og langar að sitja m50b25 í hann en vil vita hvað eg er að fara úti áður en eg hoppa í það

eg vil vita hvað maður þarf að gera til að taka vel ur 525 og sitja i 320 eg veit að eg þarf að skifta um pönnu og picup en eg er aðalega að spá í með velar rafkerfið

get eg notað mitt og sett bara 525 tölvuna á það eða þarf eg mixa einhvað voðalega ..


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: velar skifti í e36
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 19:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 23. Jul 2008 02:26
Posts: 2371
Location: Í skúrnum eða á hlið
plug and play :)

Getur notað 525 rafkerfið og þú ert með allt til staðar í 320 mótornum sem þú þart að færa yfir :D

_________________
Bmw e36 323 Touring M-tech

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: velar skifti í e36
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 19:43 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2008 17:42
Posts: 390
Do it !

_________________
ovlov
BMW e39 523i (Seldur)
Audi S4 Turbo (Seldur)
BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: velar skifti í e36
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 19:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Ég er ekki reynslubolti en hef tekið úr nokkrar vélar (þó ég hafi reyndar aldrei sett vélina í sjálfur).
En eitt sem mér var einhvern tíman kennt, hefur reynst vel og held að sé ágæt regla:

Þegar vél er tekin úr doner bíl. Takið þá tölvuna úr sambandi og dragið loomið út úr hvalbaknum. Takið svo vélina úr með öll plögg á sínum stað.
Svo þegar sett er í nýja þá er það "bara" að draga aftur inn í hvalbak, tengja ECU, ganga frá jarðtengingum og lausum endum ofan í húddi.

Þetta er allaveganna mun auðveldara/skemmtilegra en að tengja hvert plögg fyrir sig á mótorinn ef rafkerfið er rifið þeim megin frá. (Hef by the way reynslu af því ).

Smá input í þetta í það minnsta :thup:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: velar skifti í e36
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 23:58 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Apr 2008 23:48
Posts: 227
Location: garður
JOGA wrote:
Ég er ekki reynslubolti en hef tekið úr nokkrar vélar (þó ég hafi reyndar aldrei sett vélina í sjálfur).
En eitt sem mér var einhvern tíman kennt, hefur reynst vel og held að sé ágæt regla:

Þegar vél er tekin úr doner bíl. Takið þá tölvuna úr sambandi og dragið loomið út úr hvalbaknum. Takið svo vélina úr með öll plögg á sínum stað.
Svo þegar sett er í nýja þá er það "bara" að draga aftur inn í hvalbak, tengja ECU, ganga frá jarðtengingum og lausum endum ofan í húddi.

Þetta er allaveganna mun auðveldara/skemmtilegra en að tengja hvert plögg fyrir sig á mótorinn ef rafkerfið er rifið þeim megin frá. (Hef by the way reynslu af því ).

Smá input í þetta í það minnsta :thup:



já hljómar mun einfaldara að gera þetta svona eg og bróðir minn erum búnnir að taka margar velar ur bilum og sitja i marga en það hefur alltaf verið sömu velar og voru i til að byrja á þannig aldrei neit vesen með teingi .


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: velar skifti í e36
PostPosted: Fri 04. Jun 2010 14:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
losa vélartölvuna og hringlaga plöggið


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: velar skifti í e36
PostPosted: Fri 04. Jun 2010 14:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Ef þetta er úr e34 525 í e36 320 þá þartu til dæmis að nota áfram mótorfestingar, olíupönnu, olíupickup og líklega rafkerfi þar sem það er mismunandi lengd á þeim

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: velar skifti í e36
PostPosted: Fri 04. Jun 2010 15:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
///M wrote:
líklega rafkerfi þar sem það er mismunandi lengd á þeim


Var einmitt að velta fyrir mér hver munurinn á e36 og e34 rafkerfum væri.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: velar skifti í e36
PostPosted: Sat 05. Jun 2010 07:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Fer í raun eftir hvort bíllinn þinn sé með EWS 1 eða 2 og hvort vélartölvan sé með rauðum límmiða og nr 314 ( ef mér skjátlast ekki )
Gætir notað M50B20 ( 2 lítra rakerfið ) ef þessi nýja vél er alveg eins þ.e.a.s. vanos eða non vanos. M50B25 og B20 eru alveg eins rafkerfi í raun en það fer eftir hvort vélarnar séu báðar non vanos eða vanos, eins og ég greindi frá fyrir ofan.
Eina sem í raun þarf að gera er að færa yfir á nýju vélina og skipta út vélartölvunni í húddinu. ( Hun er vinstramegin í hvalbakinum þegar horft er ofan í húddið )
Zed III wrote:
///M wrote:
líklega rafkerfi þar sem það er mismunandi lengd á þeim


Var einmitt að velta fyrir mér hver munurinn á e36 og e34 rafkerfum væri.

Checkplöggin eru á mismunandi stað og fl

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: velar skifti í e36
PostPosted: Sat 05. Jun 2010 08:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
bErio wrote:
Fer í raun eftir hvort bíllinn þinn sé með EWS 1 eða 2 og hvort vélartölvan sé með rauðum límmiða og nr 314 ( ef mér skjátlast ekki )
Gætir notað M50B20 ( 2 lítra rakerfið ) ef þessi nýja vél er alveg eins þ.e.a.s. vanos eða non vanos. M50B25 og B20 eru alveg eins rafkerfi í raun en það fer eftir hvort vélarnar séu báðar non vanos eða vanos, eins og ég greindi frá fyrir ofan.
Eina sem í raun þarf að gera er að færa yfir á nýju vélina og skipta út vélartölvunni í húddinu. ( Hun er vinstramegin í hvalbakinum þegar horft er ofan í húddið )
Zed III wrote:
///M wrote:
líklega rafkerfi þar sem það er mismunandi lengd á þeim


Var einmitt að velta fyrir mér hver munurinn á e36 og e34 rafkerfum væri.

Checkplöggin eru á mismunandi stað og fl


tölvan er nr 413.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group