bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 23:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

Rétta drifið fyrir m50b25
Poll ended at Sun 03. Jan 2010 13:13
2.79 11%  11%  [ 2 ]
3.15 33%  33%  [ 6 ]
3.46 28%  28%  [ 5 ]
3.64 6%  6%  [ 1 ]
3.91 17%  17%  [ 3 ]
4.27 6%  6%  [ 1 ]
Total votes : 18
Author Message
PostPosted: Wed 30. Dec 2009 12:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þegar kemur að hröðun í raun alvöru þá þarf maður að skoða HÖ vs. Road speed.

Þegar þú breytir gírun þá breytist það. það er eina ástæðan fyrir 7-8gír gírkössum í dag. Til að viðhalda hlunka græjum í max poweri svo þeir hraði sér eitthvað að ráði.

Þannig að ef þú plottar road speed og hö samann þá er beint hægt að bera samann hröðun tveggja bíla.
Enn það kemur að því að sá sem er með léttara hlutfalli(styttri gírar) gerir lítið annað enn að tapa hröðun á því að skipta um gíra (ástæðan fyrir tví kúplinga kössum) . Og þá verða bílarnir í raun jafn sprækir

Þannig að það er eitthvað happy medium, og já þú tapar mögulegum top speed með léttari hlutföllum, sem er aftur ástæða fyrir 7-8 gíra kössum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Dec 2009 12:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
gstuning wrote:
Þegar kemur að hröðun í raun alvöru þá þarf maður að skoða HÖ vs. Road speed.

Þegar þú breytir gírun þá breytist það. það er eina ástæðan fyrir 7-8gír gírkössum í dag. Til að viðhalda hlunka græjum í max poweri svo þeir hraði sér eitthvað að ráði.

Þannig að ef þú plottar road speed og hö samann þá er beint hægt að bera samann hröðun tveggja bíla.
Enn það kemur að því að sá sem er með léttara hlutfalli(styttri gírar) gerir lítið annað enn að tapa hröðun á því að skipta um gíra (ástæðan fyrir tví kúplinga kössum) . Og þá verða bílarnir í raun jafn sprækir

Þannig að það er eitthvað happy medium, og já þú tapar mögulegum top speed með léttari hlutföllum, sem er aftur ástæða fyrir 7-8 gíra kössum.


Cheers.

Ég hef enn ekki færst af þeirri skoðun að ég ætti að vera að fara í léttara hlutfall, þ.e. 3.91. Vona að það sé ekki af því að ég sé þver.

Er annars nokkuð verið að setja inn þessa 7-8 gíra kassa manual, er ekki allt yfir 6 gírum bara sjálfskiptir kassar ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. Dec 2009 08:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
ég er med 3,73LSD og er mjög ánægdur med thad hlutfall, bíllinn er sprækur og hrödun ágæt. Spóla audveldlega í 1. gír og í bleytu (á gódum degi) get ég haldid bílnum í spóli 2. og 3. gír á beinum kafla. Kom mér reyndar á óvart ad greyjid gæti thetta, setti upp nettan panic-svip thegar thetta "heppnadist" fyrst :lol: en dekk og undirlag hefur audvitad helling ad segja.

Get alveg hiklaust mælt med thessu hlutfalli, næ ca. 95km hrada í ödrum gír med Getrag260 en óviss um endahrada. Hef ekki botnkeyrt bílinn en hann fer audveldlega í 220km/klst. Klárlega gód hugmynd ad athuga hvernig kassi er í bílnum og út frá tví dæma mótorvirkni.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. Dec 2009 08:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
JonFreyr wrote:
ég er med 3,73LSD og er mjög ánægdur med thad hlutfall, bíllinn er sprækur og hrödun ágæt. Spóla audveldlega í 1. gír og í bleytu (á gódum degi) get ég haldid bílnum í spóli 2. og 3. gír á beinum kafla. Kom mér reyndar á óvart ad greyjid gæti thetta, setti upp nettan panic-svip thegar thetta "heppnadist" fyrst :lol: en dekk og undirlag hefur audvitad helling ad segja.

Get alveg hiklaust mælt med thessu hlutfalli, næ ca. 95km hrada í ödrum gír med Getrag260 en óviss um endahrada. Hef ekki botnkeyrt bílinn en hann fer audveldlega í 220km/klst. Klárlega gód hugmynd ad athuga hvernig kassi er í bílnum og út frá tví dæma mótorvirkni.



Jón,, þú ert með 0.8x í fimmta gír og 3.73 er fínt hlutfall fyrir 260 kassa

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. Dec 2009 18:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Oct 2005 17:35
Posts: 1721
Location: 1 2 Selfoss
Zed III wrote:
Þetta er bara hugsað á bog-standard m50b25 án alls turbóvesens og markmiðið er að vera frekar sprækur af rásmarkinu en ekki að fá optimal rpm á cruise hraða.


Miðað við þetta ættirðu að horfa frekar á lægri hlutföllin. Mér sýnist þú vita alveg hvað þú vilt :thup:

Eins og Árni segir þá gæti 3.73 drif alveg verið málið og það er til mikið af þeim á þokkalegu verði.

_________________
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. Dec 2009 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
vona að það sé í lagi að ég pósti þessu inn, tek þetta út ef að ég sé beðinn.

http://www.pjus.is/iar/bilar/greinar/Dr ... 081228.xls

hérna geturðu reiknað út hraðann sem þú færð í hverjum gír eftir dekkjastærð, gírkassa og drifi.

Þú ert með getrag 250 og hlutföllinn eru;

4.34 2.52 1.66 1.22 1
1gír -----------------osfv.

standa reyndar hlutföllin á síðu tvö


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group