bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 05:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 23:21 
Formúlubílstjóri

Ábyggilega bara ekki neitt..... ég veit svo sem að ég myndi þurfa að fá aðra vélartölvu... ég er bara að spá með þetta ews dæmi sem að mér var bent á að gæti verið problem....

edit: kannski að það sé ekki vandamál þar sem að ég þyrfti hvort eðer að fá annað rafkerfi með svoleiðismótor eða?????

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Dec 2009 08:53 
Formúlubílstjóri

Ég vona að ég sé að segja rétt frá þegar ég segi að það fari eftir aldri mótorsins (ég er annars ekki sérfróður og gæti verið að bulla). Ef þú færð t.d. m50b25 úr eldri bíl (ews i) þá er þetta ekki vandamál.

Ég er t.d. með m50b25 sem kom úr 91 árgerð og hún fór í bíl með ewsii (módel 96) án mikilla vandræða.

Tölvur ganga bara á þær vélartýpur sem þær eru forritaðar fyrir.

Endilega haltu áfram að spyrja þar til þú ert orðinn viss. Svona þráður mun hjálpa þeim sem á eftir koma og eru í sömu hugleiðingum.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Dec 2009 13:52 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Ég vona að ég sé að segja rétt frá þegar ég segi að það fari eftir aldri mótorsins (ég er annars ekki sérfróður og gæti verið að bulla). Ef þú færð t.d. m50b25 úr eldri bíl (ews i) þá er þetta ekki vandamál.

Ég er t.d. með m50b25 sem kom úr 91 árgerð og hún fór í bíl með ewsii (módel 96) án mikilla vandræða.

Endilega haltu áfram að spyrja þar til þú ert orðinn viss. Svona þráður mun hjálpa þeim sem á eftir koma og eru í sömu hugleiðingum.

Það er einmitt það sem ég var að hugsa... ef að ég skildi finna motor með öllu (rafkerfi,vélartölvu)
hvort að þetta yrði þá nokkuð vesen, en svo getur velverið að það gangi ekki upp að setja vélartölvu frá þeim motor í bílinn... allavega eins og ég var búinn að hugsa þetta og vantar þá svör við er: Ef að ég finn m50b25 með rafkerfi og vélartölvu, segjum bara að það sé úr eldri bíl semsagt með ews i, er það þá minna vesen? eða er kannski ekkert hægt að nota þá vélartölvu í bílinn hjá mér án þess að þurfa að programma eða eitthvað þessháttar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Dec 2009 14:01 
Formúlubílstjóri

Gulli wrote:
Zed III wrote:

Það er einmitt það sem ég var að hugsa... ef að ég skildi finna motor með öllu (rafkerfi,vélartölvu)
hvort að þetta yrði þá nokkuð vesen, en svo getur velverið að það gangi ekki upp að setja vélartölvu frá þeim motor í bílinn... allavega eins og ég var búinn að hugsa þetta og vantar þá svör við er: Ef að ég finn m50b25 með rafkerfi og vélartölvu, segjum bara að það sé úr eldri bíl semsagt með ews i, er það þá minna vesen? eða er kannski ekkert hægt að nota þá vélartölvu í bílinn hjá mér án þess að þurfa að programma eða eitthvað þessháttar.

Þú myndir nota vélartölvuna sem kæmi með m50 vélinni. Tölvan er hluti af rafkerfinu og ef hún er af gamla skólanum þarf ekki að forrita neitt.

Þú ættir að fá að skoða í húddið á svona bíl til að átta þig á hvað kemur með nýrri vél. Þá skilur þú þetta örugglega betur.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Dec 2009 16:45 
Formúlubílstjóri

:thup: :thup: aiight þetta skýrist allt saman með góða veðrinu...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC