bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 21:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 25. Jun 2009 18:53 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Sælir :)


er með 3.91 Viscous drif hérna úr 325ix bíl og er að sansa það til,,


var að spá hvernig olía fer á svona drif ? :?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Jun 2009 19:03 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Myndi mæla með olíu sem N1 selur og heitir LS 85/90, olía sem er einungis ætluð á drif með læsingar. Hef notast við þessa olíu án vandræða. Bara mæta með brúsa útá næstu smurstöð :wink:

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Jun 2009 19:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
ég er með samskonar drif, þ.e. með viscous læsingu (vökvatregðulæsing).

Það sem læsingin er í sér lokuðu uniti inní drifinu er þá ekki bara í lagi að nota venjulega olíu ?

Einhver sem man hvað það er mikil olía sem fer í svona drif ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 25. Jun 2009 19:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Zed III wrote:
ég er með samskonar drif, þ.e. með viscous læsingu (vökvatregðulæsing).

Það sem læsingin er í sér lokuðu uniti inní drifinu er þá ekki bara í lagi að nota venjulega olíu ?

Einhver sem man hvað það er mikil olía sem fer í svona drif ?


Viscous læsingin er með sér olíu á sér þannig að venjuleg olía ætti að vera málið.. það fer rétt tæpir 2 lítrar á stórt e30 drif (1,8 minnir mig)

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Jun 2009 00:19 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
///M wrote:
Zed III wrote:
ég er með samskonar drif, þ.e. með viscous læsingu (vökvatregðulæsing).

Það sem læsingin er í sér lokuðu uniti inní drifinu er þá ekki bara í lagi að nota venjulega olíu ?

Einhver sem man hvað það er mikil olía sem fer í svona drif ?


Viscous læsingin er með sér olíu á sér þannig að venjuleg olía ætti að vera málið.. það fer rétt tæpir 2 lítrar á stórt e30 drif (1,8 minnir mig)



Flott er :)

80w90 eitthvað gír olíu sull eitthvað bara er það ekki :oops:

Hvernig er það, er ekki hægt að setja nýja olíu á læsinguna sjálfa þá ?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Jun 2009 05:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Miðað við það sem ég hef lesið þá er þetta sílikon drulla sem er í lokuðu innsigluðu uniti sem ekki er hægt að opna. Þegar drullan hitnar þenst hún út og myndar viðnám sem læsir drifinu.

Það er semsagt ekki hægt að opna þetta og þegar sílokonið tapar eiginleikunum þá hegðar drifið sér eins og opið.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Jun 2009 11:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Zed III wrote:
Miðað við það sem ég hef lesið þá er þetta sílikon drulla sem er í lokuðu innsigluðu uniti sem ekki er hægt að opna. Þegar drullan hitnar þenst hún út og myndar viðnám sem læsir drifinu.

Það er semsagt ekki hægt að opna þetta og þegar sílokonið tapar eiginleikunum þá hegðar drifið sér eins og opið.

Reyndar er það öfugt. Þegar sílikonið er kalt er drifið nokkuð vel læst en þegar það hitnar míkist það upp og þegar maður er búinn að djöflast mikið hættir það að læsa sér. Það er allavega mín reynsla á Þessum drifum er að þegar maur er búinn að djöflast í smá tíma verður það leiðinlegt að læsa.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Jun 2009 11:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Hannsi wrote:
Zed III wrote:
Miðað við það sem ég hef lesið þá er þetta sílikon drulla sem er í lokuðu innsigluðu uniti sem ekki er hægt að opna. Þegar drullan hitnar þenst hún út og myndar viðnám sem læsir drifinu.

Það er semsagt ekki hægt að opna þetta og þegar sílokonið tapar eiginleikunum þá hegðar drifið sér eins og opið.

Reyndar er það öfugt. Þegar sílikonið er kalt er drifið nokkuð vel læst en þegar það hitnar míkist það upp og þegar maður er búinn að djöflast mikið hættir það að læsa sér. Það er allavega mín reynsla á Þessum drifum er að þegar maur er búinn að djöflast í smá tíma verður það leiðinlegt að læsa.


Athyglisvert. Það passar ekki við það sem ég hef lesið en maður getur ekki deilt gegn reynslu manna. Var þetta tiltekna drif orðið slappt og sílikonið kannski búið að missa eiginleikana. Þurftir þú að djöflast lengi til að það læsti ekki eða var það bara eftir 2-3 mín átak ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Jun 2009 14:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Zed III wrote:
Hannsi wrote:
Zed III wrote:
Miðað við það sem ég hef lesið þá er þetta sílikon drulla sem er í lokuðu innsigluðu uniti sem ekki er hægt að opna. Þegar drullan hitnar þenst hún út og myndar viðnám sem læsir drifinu.

Það er semsagt ekki hægt að opna þetta og þegar sílokonið tapar eiginleikunum þá hegðar drifið sér eins og opið.

Reyndar er það öfugt. Þegar sílikonið er kalt er drifið nokkuð vel læst en þegar það hitnar míkist það upp og þegar maður er búinn að djöflast mikið hættir það að læsa sér. Það er allavega mín reynsla á Þessum drifum er að þegar maur er búinn að djöflast í smá tíma verður það leiðinlegt að læsa.


Athyglisvert. Það passar ekki við það sem ég hef lesið en maður getur ekki deilt gegn reynslu manna. Var þetta tiltekna drif orðið slappt og sílikonið kannski búið að missa eiginleikana. Þurftir þú að djöflast lengi til að það læsti ekki eða var það bara eftir 2-3 mín átak ?

Eftir að ég var búinn að djöflast lengi. Eftir all nokkra hringi og slæd fór hún að svíkja hjá mér.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Jun 2009 16:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Hef átt tvo Nissan bíla með svona læsingum. Mín reynsla er að maður getur ekki treyst þessu jafn vel. Þ.e. stundum er eins og þessi drif séu í góðu skapi og læsi ágætlega en öðrum stundum eru þau að svíkja hægri vinstri.

En fyrir spól stöku sinnum virka þau ágætlega. Nissan vlsd læsingarnar eru samt algjört sorp í samanburði við normal BMW læsingu.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group